Hạ Tử Nhiễm trút hết khí lực nằm vật trên giường không buồn đáp lại Tần Sở Hàm nữa. Mắt nàng khép hờ đầu hàng trước độ mãnh liệt của mỹ nhân kia. Hạ tổng có thể cảm thấy hạ thân dường như không còn là của nàng, tự nhiên hùa theo nhịp ra vào của ngón tay xấu xa nơi tư mặt mà vô thức tiếp nhận khoái cảm.
"Dừng... tôi... xin chị...ahhh..."
Sau tiếng gào bởi một thanh âm khàn đặc thì Hạ tổng chính thức mê man. Tần Sở Hàm ngón tay cũng run rẩy đến tê liệt, thế nhưng khi nhìn thấy điệu bộ kia của Hạ Tử Nhiễm, nàng không kìm được một nụ cười thỏa mãn mà ngã bên cạnh Hạ tổng. Hai tay Tần đại minh tinh vươn ra ôm lấy thân thể ngọc ngà nằm sấp trên giường, truyền hơi ấm, mặc cho mồ hôi và ái dịch còn dính dính khắp người, hai mỹ nhân lăn ra thiếp đi. Lúc này đã gần 5 giờ sáng.
------
Buổi trưa tỉnh dậy, Tần Sở Hàm là người tỉnh táo trước. Nàng lặng lẽ cảm thấy cánh trái như lìa khỏi cơ thể do bị đè bởi Hạ Tử Nhiễm vẫn còn ngủ ngon lành kế bên. Tần Sở Hàm không vội rời giường, cũng không nhúc nhích cánh tay vì sợ sẽ đánh thức mỹ nhân ngủ trong rừng, nàng im lặng quan sát bộ dáng kia đang đều đặn nhịp thở. Hạ Tử Nhiễm thật sự rất đẹp, mái tóc màu đen tuyền tự nhiên xõa lung tung trên lưng như làm nổi bật làn da trắng noãn đến không tì vết. Tần Sở Hàm giơ tay trái lên sửa lại vài cọng tóc không nghe lời che mất sườn mặt Hạ Tử Nhiễm."Ưm..."
Hạ tổng nhẹ nhàng trở mình, quán tính nép vào lòng Tần Sở Hàm gắt gao hơn. Quan sát hồi lâu, Tần Sở Hàm cuối cùng cũng tách ra "thằn lằn" xinh đẹp để đi tắm. Xong xuôi nàng vội ra phòng bếp nấu một bữa thật ngon bồi bổ cho Hạ Tử Nhiễm, dù sao hôm qua bị nàng hành hạ suốt 5 tiếng cũng rất đáng thương rồi.
Mùi thức ăn thơm ngào ngạt bốc lên đi theo tiếng nồi niêu xoong chảo va chạm. Vốn dĩ Tần Sở Hàm không cần ra ngoài mua nguyên liệu bởi nhà nàng có mọi thứ cần thiết cho một bữa ăn. Nhưng vẫn là nên có một chút hoa hồng sẽ tăng thêm lãng mạn chăng?
Nghĩ liền làm, Tần Sở Hàm thay đồ nhanh rồi đeo lên chiếc kính râm bản to, rảo bước xuống tiểu khu đến tiệm bán hoa nhỏ ở góc phố.
"Tiểu thư, hoa bách hợp thật tươi hôm nay. Người mua một bó nhé!"
Cô bé bán hoa thấy Tần Sở Hàm nhìn chằm chằm vào một chậu hoa màu trắng tinh khôi đang tỏa hương ngào ngạt thì lên tiếng. Tần Sở Hàm tựa tiếu phi tiếu nghĩ đến người còn mê man ở nhà mà bất giác khóe môi cong lên.
"Vậy liền một bó."
Tần Sở Hàm rút tiền đưa cho cô bé bán hoa, từ đầu đến cuối vẫn là bộ dáng tủm tỉm khiến cô bé kia đỏ mặt ngại ngùng. Nữ nhân mua hoa kia có chút quen mặt, lại xinh đẹp như thế. Mặc dù ăn mặc qua loa quần jeans và áo thun nhưng không làm mất đi dáng vẻ sang trọng yêu kiều.
Tần Sở Hàm mau chóng quay lại tiểu khu thì Hạ Tử Nhiễm vẫn chưa tỉnh dậy. Tần đại minh tinh kiếm một cái bình hoa nhỏ xinh rồi cẩn thận cắt tỉa đám hoa bách hợp, chăm chú cắm vào bình. Sau khi vừa ý thì đi vào phòng ngủ gọi con lợn kia dậy.
"Tử Nhiễm, dậy di em!"
Tần Sở Hàm nhẹ lay người lõa thể kia. Chỉ thấy Hạ Tử Nhiễm rên rỉ một tiếng, mắt không mở ra mà tiếp tục mộng đẹp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [Hiện Đại] [Tự Viết] [Hoàn] Phá Băng Áp Bách - Trường An Thủ
RomanceĐây là bộ trường thiên tiểu thuyết hiện đại đầu tay của ta ÔvÔ Mong mọi người ủng hộ nhiệt liệt Tác giả: Trường An Thủ Thể loại: hiện đại, đô thị, phúc hắc nhược công đại minh tinh x mặt than cường công đại tổng tài, 1x1, HE Số chương: 54 chương +...