Chương 43 : Sự thật

13.7K 492 56
                                    

Tần Sở Hàm được Lý Á Kỳ đưa đến bệnh viện trung tâm với tốc độ nhanh nhất có thể, cả hai như tên lửa phóng đến phòng cấp cứu. Tứ chi Tần Sở Hàm như muốn rời khỏi cơ thể trong khi tim đập gia tốc tựa sắp rơi ra ngoài khi thấy Trầm Giai một người toàn là máu ngồi thẫn thờ trước phòng cấp cứu.

"Giai! Hạ tổng sao rồi?"

Tiểu Kỳ phóng đến đầu tiên bên Trầm Giai, chỉ thấy bác sĩ Trầm lia đôi mắt ưu thương hướng lão bà mà nước mắt không cầm được, muốn nói mà bị nghẹn ứ ở cổ họng.

"Nhiễm...Nhiễm...bị thương rất nặng...Chị nhìn sơ qua, hình như tổn thương nhiều chỗ..."

Trầm Giai lúc này cũng đổ gục lên vai tiểu Kỳ bắt đầu lớn tiếng khóc to. Mấy ngày nay nàng cố trấn tĩnh lo lắng cho Hạ Tử Nhiễm nhưng đâu phải là không đau lòng. Nhìn tiểu Kỳ khóc đến hết nước mắt, nàng cũng chỉ biết nén ngược vào trong, tỏ ra mạnh mẽ.

Đột nhiên trong màn sương, Trầm Giai trông thấy một thân ảnh đang ngây ngốc nhìn hai người, ánh mắt lộ rõ sự hốt hoảng và kinh sợ...

"Cô đến đây làm gì? Cô hại Nhiễm chưa đủ sao?"

Trầm Giai vô cùng xúc động thoát khỏi vòng tay tiểu Kỳ, hing hăng trợn mắt muốn đuổi Tần Sở Hàm đi.

"Giai! Người đau khổ nhất bây giờ không phải là chúng ta đâu..."

Phải rồi, thậm chí người đứng kia, vẻ mặt bi thống đến nỗi khóc cũng không ra nước mắt, chỉ biết đứng trân một chỗ, như thể nếu ai vô tình đẩy nhẹ, cả thân hình đó sẽ ngã xuống sàn lạnh lẽo.

Tần Sở Hàm nhìn thấy máu trên người Trầm Giai thì bất giác tâm cũng chấn động... Máu kia... là của Hạ Tử Nhiễm... Nhiều quá... Nhiều máu quá... Em hẳn rất đau... Nhiễm...!!!!

Chị xin lỗi em, chị sai rồi... Nhiễm!!!!

Mặc cho lòng đau như cắt, thâm tâm như muốn vỡ vụn, Tần Sở Hàm vẫn đứng trân một chỗ, ánh mắt dại ra...

Sau một hồi Trầm Giai bình tĩnh, rốt cuộc cũng bắt đầu nhỏ tiếng nghi hoặc

"Còn hôn lễ?"

Tiểu Kỳ không đáp, chỉ nhẹ nhàng lắc đầu. Nhiêu đó biểu hiện cũng đủ cho thấy Tần Sở Hàm đã làm gì tại lễ đường. Kể từ lúc đó, thủy chung không có người nào lên tiếng nữa. Cứ cách 1,2 tiếng, bác sĩ lại ra vào phòng cấp cứu với vẻ chật vật hối hả. Những lúc đó cũng chỉ còn Trầm Giai gắng gượng phản ứng, tin tức hỏi được cũng xoay quanh hai chữ "nguy kịch".

Tần Sở Hàm ngồi bệt trên sàn, từ đầu đến cuối vẫn trừng trừng nhìn thẳng phòng cấp cứu kia. Đầu óc trống rỗng, thân thể mỏi mệt, lòng đau đến tâm tê phế liệt...

-----

Ước chừng khoảng 4 tiếng sau, tiếng giày cao gót giẫm vội đưa theo thân ảnh của hai người nữ nhân bước đến phòng cấp cứu. Trầm Giai và A Lục vọt lên trước phản ứng

"Phu nhân!"

"Bác Mạc!"

Mạc Tư Tư xanh mặt khi nhìn thấy rất nhiều máu trên người Trầm Giai, đôi mắt cũng trợn to đến dọa người.

[BHTT] [Hiện Đại] [Tự Viết] [Hoàn] Phá Băng Áp Bách - Trường An ThủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ