Chương 46 : Chuyện xưa

13.5K 435 58
                                    

"Sở Hàm, chuẩn bị hết chưa?"

Hạ Tử Nhiễm vươn đôi tay vén bức màn phòng phục trang thì đập vào mắt nàng chính là hình ảnh Tần Sở Hàm hệt như con phượng hoàng tỏa sáng giữa rừng người. Từ khi về Thánh Hoàng, Tiêu Mạc Ngôn xem như dụng tâm rất nhiều, đem tất cả những thứ tốt nhất nhằm đưa Tần đại minh tinh một lần nữa trở thành ngôi sao sáng nhất trong ngành điện ảnh.

Hôm nay chính là buổi lễ họp mặt tất cả thành viên Thánh Hoàng, cũng là buổi ra mắt chính thức của Tần Sở Hàm nên tất cả đều được chuẩn bị công phu và kĩ lưỡng đến không một kẽ hở.

Nghe thấy lão công gọi, Tần Sở Hàm băng lãnh liền quay đầu mỉm cười ôn nhu làm tan chảy tim của mấy thợ trang điểm kế bên.

"Rồi, Tử Nhiễm, hôm nay chị có đẹp không?"

"A...Phó tổng, Tần tỷ, tụi em ra ngoài trước nha."

Mấy thợ trang điểm trong quá trình làm việc cũng quá quen thuộc với hình ảnh hai người thân mật, thế nên thức thời lui ra chính là thượng sách.

"Sở Hàm, chị đẹp lắm."

Phó tổng Hạ bước đến vươn tay ôm lấy vòng eo mảnh khảnh của lão bà, tiện thể hôn lên đôi môi đỏ mọng kia một cái thâm tình.

"Đáng ghét... Trêu chị sao?"

"Không có nha! Chị thật rất đẹp, làm em muốn...khi dễ một phen."

"Nhiễm!"

"Hắc hắc, chúng ta đi ra thôi, mọi người đang chờ đó."

Tần Sở Hàm được bàn tay mềm mại kia nắm chặt đến không còn bất kì cảm giác nào ngoài tin tưởng và hạnh phúc. Hạ Tử Nhiễm lúc nào cũng là người bảo vệ nàng, quan tâm nghĩ đến nàng còn trước cả bản thân. Có được một người yêu như thế là diễm phúc tu mấy kiếp rồi đây?

Thân váy trắng thông thường của Tần Sở Hàm được nhà thiết kế nổi tiếng cách điệu lại kiểu dáng, trộn vào đó chính là chút màu đỏ rực cháy khiến hình ảnh nàng xuất hiện bên cạnh Hạ Tử Nhiễm âu phục đen càng gây được chú ý. Hai nàng khoác tay nhau bước vào sảnh đường dưới ánh mắt ngưỡng mộ và kinh ngạc của mọi người.

"Ah ha! Hai đại mỹ nhân rốt cuộc cũng xuất hiện nha!"

Tiêu tổng trên thân là bộ váy bó màu đen huyền bí vừa trông thấy hai khối ngọc đến liền ra nghênh tiếp, phía sau lại là Cố Vân Hỉ và Dương Tiểu Doãn đang nói to nhỏ gì đó mà Cố tiểu thụ bị Dương tiểu thụ nhéo eo giận dỗi.

"Tiêu tỷ, thật ngại quá vì tôi mà chậm trễ."

Lên tiếng là Tần Sở Hàm. Nguyên lai ác cảm với tên Tiêu Mạc Ngôn không phải hoàn toàn tiêu tan, mà chính là vì nhìn vợ và con nàng nên mới an tâm được đôi chút. Tần đại minh lần đầu tiên phải công nhận những chiêu quản 'chồng' của Hạ Linh Doanh là đệ nhất chiêu thức trên thế gian. Nhìn tên Tiêu thê nô cũng đủ hiểu, chắc chắn Hạ Linh Doanh đã tu luyện đến tầng công lực 'phá đảo'.

"Hắc hắc, mau lên sân khấu, tôi muốn giới thiệu hai người."

-----

"Mạc phu nhân, hồ sơ về công ty người cần đã có rồi."

[BHTT] [Hiện Đại] [Tự Viết] [Hoàn] Phá Băng Áp Bách - Trường An ThủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ