Chương 18 : Đi theo bảo vệ

17.1K 543 7
                                    

"Mọi người lui xa xa một chút!"

Liễu Hạ Vũ ra lệnh cho đội hình mình triển khai bao vây xác chết. Không biết từ đâu 3 chàng thanh niên mặc âu phục rất cường tráng liền nhảy ra khỏi đám đông thi hành nhiệm vụ. Vương Y Dạ bị một phen dọa đến thất kinh bát vía nhưng thần trí vẫn rất tỉnh táo.

"Sao cảnh sát lại ở đây?"

Vương tiểu thư nghi hoặc nhìn về phía Liễu cảnh quan còn đang dùng phấn vẽ lại hiện trường.

"Ở đây không tiện, mời Vương tiểu thư theo tôi về Sở một chuyến!"

Liễu Hạ Vũ không nói hai lời, ra lệnh cho A Nhất A Nhị ở lại xử lí mọi chuyện. Hạ Tử Nhiễm và Trầm Giai đứng một bên cũng rất lo lắng cho Vương Y Dạ.

"Tôi cũng đi cùng."

Hai người không hẹn cùng thốt lên. Dẫu sao cả 3 cũng đã là bạn bè từ thuở còn bé, nhất là Vương Y Dạ luôn ra mặt bảo vệ cho hai người... Tuy có lúc bám riết lấy Hạ tổng, hay giật bim bim của Trầm Giai nhưng chung quy nàng cũng không phải người xấu, chỉ là có chút ngang ngược thôi...

Liễu Hạ Vũ thoáng thấy sau lưng hai người còn thêm người nữa liền nhíu mày

"Đi nhiều chỉ thêm phiền."

Lúc này Tần Sở Hàm thức thời cầm tay Lý Á Kỳ không giấu được vẻ khẩn trương. Bởi vì nàng có thể nhìn thấy bác sĩ Trầm cùng lão công của nàng là vô cùng lo lắng cho Vương tiểu thư. Tuy có ít mùi giấm chua nhưng Tần đại minh tinh là người từng trải nên nàng hiểu, vào lúc này không nên làm gánh nặng của hai người kia.

"Tôi cũng tiểu Kỳ về nhà trước. Hai người cứ đi đi."

Tiểu Kỳ một bên cũng gật đầu lia lịa, chính nàng cũng định nói ra nhưng đã bị Tần Sở Hàm cướp quyền.

Hạ Tử Nhiễm và Trầm Giai lập tức hướng ánh mắt lên hai nữ nhân của mình mà cảm kích. Những lúc này chỉ sợ là nữ nhân khác thì đã nổi lên giấm chua rồi...

"Vậy chị cẩn thận. Dùng xe tôi đi!"

Hạ Tử Nhiễm ra lệnh cho A Lục - thân cận của nàng đưa hai người về biệt thự nhà nàng. Bản thân nàng cùng Trầm Giai sánh vai với Vương Y Dạ đi về Sở cảnh sát. Bỏ lại bữa tiệc là một mớ hỗn loạn được lão Vương gia và 2 anh cảnh sát giải quyết.

----------

Trong phòng thẩm vấn.

"Vương tiểu thư, gần đây cô có mâu thuẫn gì với ai không?"

Liễu Hạ Vũ cũng chính là người thẩm vấn Vương Y Dạ. Nàng vừa ghi ghi chép chép vừa nhướn mi lắng nghe, bộ dáng vô cùng nghiêm túc, trái lại thật đối lập với bộ váy rực rỡ trên người.

"Không, gia đình tôi theo lĩnh vực y tế chỉ biết cứu người, làm gì chuốc thù với ai."

Vương Y Dạ bướng bỉnh nói thẳng. Ngay ngày sinh nhật lại xảy ra không biết bao nhiêu chuyện phá hỏng không khí vui vẻ khiến lửa giận của nàng muốn bùng nổ. Liễu cảnh quan lại nói

"Theo tôi thấy, mâu thuẫn này không nhỏ. Bằng không sẽ không ra tay tàn độc như thế. Cô tốt nhất nên cẩn thận hơn."

[BHTT] [Hiện Đại] [Tự Viết] [Hoàn] Phá Băng Áp Bách - Trường An ThủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ