(Clark's Pov)
Hoy frose! Bantayan mo ng maayos yung palalabs ko ha!!! Wag kang traydor! Babatukan talaga kita.
Babalik agad ako taena
May aasikasuhin lang talaga akong importante sa bahay. Hays dapat kasama ko si blaze myloves ngayon.. lintek na buhay to ohE ako nga gusto niya. Asa ka naman clark!
Pangisi ngisi pa. Alam ko naman na sinadya niyang hindi umuwi para makasama si blaze.Tiningnan ko ng masama si frose. Aba't nagawa niya pang ngumisi ngisi. Subukan niya talaga. Grrr
Ohh. San ka nagshower? May own cr naman tayo ah.
Ngumiti siya ng nakakaloko.
minsan lang ngumiti yang unggoy na yan.
Siguro pinagyayabang niya nanaman ata yung abs niya. Kupal talagaAlam mo clark. Girls loves abs. And hot guys.
See? Gagu talaga.Ewan ko sayo. Bahala kana nga jan. Basta ha!? Si blaze.. wag na wag ka talaga gumawa ng kahit maliit na move frose! Babalatan kita ng buhay.
Banta ko sakanya bago ako umalis. Hayyyy. Kalungkot naman.Habang naglalakad ako. Nabangga ko si Aralyssa. Pagtingin niya saakin ay nagulat ako. Namumutla siya at halatang takot na takot.
Ara... okay kalang ba?
Hindi siya sumagot at tuloy tuloy nang umalis. Dala dala niya ang gamit niya.Weird.
Super weird. (O_________o)
Napano siya??--
(Blaze Pov)
Bakit ganun? Everytime na magtama ang mga mata namin ay biglang bumibilis ang tibok ng puso ko.
Parang bumabagal ang takbo ng oras
Parang hindi nagiging normal ang reaction ng katawan ko
Tsk. Ano ba kasi to? *sabay hawak sa dibdib* si dave pa rin...si dave pa rin ba?
Habang naglalakad ako sa may hallway may babaeng nakasandal sa may pader.
Nakaitim siya ng suot at nakatingin sa sahig pinaglalaruan niya ang kanyang left hand
Napansin ko na medyo mahaba ang kanyang nails with matching red color pa. Yikes creepy.
Gusto ko sanang dumiretso lang lumakad kaso...
Pagdaan ko sa harapan niya...Hinawakan niya ang braso ko at tumingin sa mata ko...
Malapit na ang oras mo prinsesa.. *sabay ngiti ng nakakatakot*Napansin ko nabaon na ang kuko niya sa balat ko..
Teka.. si...sino k...kaba? Aaaray! Bitiwan mo ko!
Napansin ko na nadudugo na ito. Sa sobrang pisil niya. Ngunit hindi niya ako binitawan at patuloy lang siya ngumiti ng nakakaloko.
Nagsimula ng umapoy ang aking kamay.Sa susunod na babalik ako. Sigurado ako na sasama kana.
Tandaan mo yan.
at sa isang iglap ay bigla lang siyang nawala.
Urg! Sobrang hapdi..
Yung mga mata niya, bakit parang nakita ko na siya dati??Napatingin ako sa braso ko nagkalat ang dugo sa damit ko.
Kinabahan ako sa sinabi niya. Ano kayang ibig sabihin niya? At sinong prinsesa? Ako ba tinutukoy niya?langya.. nababaliw na ata yun.
Hays. Kailangan kong pumunta sa clinic.Lakad
Lakad
Lakad....
Malapit na ako sa clinic at biglang..
May humila sa kamay ko.
Wow ha! Agad agad. HHWW lang ang peg???
Masanay na kaya ako na palagi niyang kinakaladkad?
Nakalimutan ko na tuloy ang takot ko sa babaeng mukhang aswang na yun.Hoy! Kuyang nakakamatay ang tingin. Papunta po ako ng clinic! *sabay tusok tusok sa likod niya*
Tumahimik ka. Nakakainis yang boses mong panget
Luhhhh!? Ininsulto ba naman ang boses ko.
BINABASA MO ANG
Alice Wonderland Academy (Awesomely Completed!)
FantasyA Fight between Good and Evil Love and Hate. ♡ Who will triumph? WARNING: THIS IS A TAGALOG STORY. PICTURE IS FOR INSPIRATION ONLY. LOVE YOU GUYS. ❤️