Episode 25-- Past vs. Present

3.2K 105 10
                                    


This story is dedicated to Kirarinani :) natuwa talaga ako sa pag pm mo saakin. Hehe!
Please read her stories too! Thankyou ^^





A/N: Dave Levine sa picture sa taas. Waahhh another hot creature *insert drool face*


**

Tumawa tawa lang ang gunggong habang papunta kame ng Training Room.
Naka dalawa na siya saakin ha.
(=_=) nakaw halik pa. Hays
Unfair dapat ako din. Haha Dejoke lang.
Paminsan talaga naiisip ko may gusto sakin tong baliw na to' pero ayoko mag assume, mahirap na. Baka mabigo lang ako sa huli.

Nauna kameng dumating sa Training Room at wala pa yung iba naming kasama.
Bigla nalang ako niyakap ng unggoy este gwapong unggoy na to,
Sobrang higpit pa uh.

Blaze.. pa charge muna ako uh kailangan ko kasi ng lakas.. nawawalan na ako ng pag asa sa kapatid ko. Kung wala ka dito hindi ko na alam yung gagawin ko. Baka napasugod na ako sa Dark Kingdom ng wala sa oras.
Nakapatong yung ulo niya sa balikat ko na tila pinapakiramdaman niya ako.

Tumigil ka nga jan. Ano, suicide bomber ang dating mo? Hay. Nandito lang ako Frose. Wag kang mag alala.
Wala talaga akong kwenta magcomfort ng tao. Hayy. Ginawa pa akong charger ng taong to' kung batukan ko kaya? Wag nalang. Kawawa naman.

Ehemmm. Sabi na nga ba may kakaiba talaga sainyong dalawa. Hahahaha teamFraze ako!
Napalingon kame sa nagsalita. Si crystal at dave. What the hell? Magkasama sila? Pansin ko, parang nakabalot ng itim na aura si Dave. hmmmp! Siya naman ang unang nagtaksil saamin. Teka, hindi pala kme. Feeling din ako.

Che! Tumigil ka nga jan bes. At ikaw dun ka nga.
Tabig ko kay Frose. Ngumiti naman ito.

Yohoooooooooo!! Nauna akoooooooooo!!! Wahahaha.
Ngayon ay apat n kame ang lumingon.


Jade?
Me and Crystal -->(O________o)
dave and frose -->the usual bored look (-_-)

Nagulat din siya saamin at kahit hingal na hingal ay pinilit niya ibalik yung sarili niya.


Gotchaaaaaaaaa!
Kung kanina ay nagulat lang kame ngayon ay laglag panga na kameng lahat nang niyakap ng patalikod ni clark si jade at inalsa habang tumatawa..


Kyaaaaaaaahhhhhhhhhhhh!!! Clark ibaba mo kooooooo!!!!
Sigaw ni jade habang tumatawa halatang pinipigil niya ang matawa nang malakas.

Nang mapansin ni clark na nakatingin kame sakanila ay nabitawan niya si jade na ikinabagsak nito sa sahig.



Ouch! Clark! Sira ka talaga!


Nataranta naman si clark at tinulungan niya si Jade.
Ang awkward ng situation namin anim nang magkaharap na kame.
Buti nalang at pumasok si Aralyssa kasama si Mr. George.
Hay salamat at natanggal din yung weird atmosphere.

Oh since andito na kayong lahat ay mag simula na tayong lahat. Okay?
Paliwanag ni Mr George.
Ang weird ng mga titig ni Ara, there is something about her that i find unusual. Charot english. Ewan ko ano yung word basta yun na yun.
Tapos nung lumipat ang tingin niya kay Dave ay bigla itong nagulat at umiwas ng tingin.

First contender, masanay na kayong makipaglaban sa isa't isa okay? Para lalo pa kayong lumakas. At exempted si Jade sa laban dahil siya ang gagamot sainyo after ng training. So anim nalang kayong natitira, by two's ang laban at gusto kong galingan niyo.
mahabang paliwanag ni Mr George.

Wag kayong magpatayan ok? Kung napuruhan na ako mismo ang titigil ng laban.
Pahabol nito.
Shocks, nanginig ata lahat ng laman loob ko pati kamay ko pinagpawisan ng sobra sobra.
Bakit ba kasi ako napasok sa ganito. Haybuhay.



Alice Wonderland Academy (Awesomely Completed!) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon