Tila halo halong emosyon ang nararamdaman ko ngayon.
Nerbyos dahil maraming manonood mamaya.
Malungkot dahil hindi ako mapapanood ni Lolo henry
Masaya dahil sa hindi maipaliwanag na pakiramdam ko kay frose, lalong lalo na siya yung first kiss ko.
At may kakaibang pakiramdam din ako na may mangyayaring masama mamaya.
Wag naman sana (-_-)Guys ready naba kayo? Any moment ibababa na yung curtain. Kaya break a leg okay?
Encourage saamin ni Sir Gab*sigh* this is it.
Wala nang atrasan toBlaze?
Napalingon ako sa nagsalita.
Si AralyssaPasensya kana sa inaasal ko ha? Akala ko kasi may gusto ka din kay frose kaya ang sama ng tingin ko sayo.
Nagulat ako sa sinabi niya.
Ano daw? Namalik mata ba ako?Pwede ba tayo maging friends? I mean if its okay with you.
Shit. Naspeechless ata ako. Si Aralyssa ba to?Ahh..--
Agad naman siyang sumaya at sumagot ng..Thats great! Friends na tayo uh. May ibibigay pala ako sayo mamaya. Samahan mo ako uh.
Ngumiti siya ng ubod na tamis at umalis.Ang weird niya talaga. Promise
Pumunta na kame sa stage at nagready..
Halos lahat ng level from freshmen to senior andito..
Nakakahiya pagpumalpak kame.Galingan mo blaze uh. At niyakap ako ni Clark, ang ganda niya talaga. Haha literally speaking. Kaya natin to.
Niyakap ko sin siya at ngumiti.
Galingan mo din mahal na prinsesa.
Pagbibiro ko sakanya.
Tumawa naman siya at bumitiw.Once upon a time. May isang Reyna na naghahangad ng anak, kaya habang nagtatahi siya at nakaupo sa harapan ng bintana habang nagssnow ay bigla siyang nagsalita.
"Sana magkaroon ako ng anak, na kasing puti ng snow. At biglang tumusok ang karayom sakanyang daliri at lumabas ang dugo. Muli itong nagsalita.. at kanyang labi na kasing pula ng dugo.."
Lumipas ang ilang taon ay nagkaanak ang reyna ngunit sa kasamaang palad ay namatay ito.
Isang napakandang babae na kasing puti ng snow at labi na kasing pula ng dugo..
Sakanyang ika-16 na kaarawan ay muling nagpakasal ang kanyang amang hari.
Isang babaeng ubod ng sama.
(AT LUMABAS SI ARALYSSA)
Tumawa pa ito na pang witch type habang nakaharap sa salamin."Mirror mirror on the wall, who is the fairest of them all?"
Sumagot ang Magic mirror ng
"You my queen is the fairest of them all"Wahahahahahahaha! *insert kidlat* I am the most beautiful in the world.
Pero nagbago ang lahat ng lumabas si Snow White sa salamin na pinakamaganda sa lahat
(LUMABAS ANG NAPAKAGANDANG CLARK AT BIGLANG TUMILI ANG MGA BABAE)WAAAAHHHHHHHHHHHH!!! SINO YAN!? SI CLARK BA YAN!? KYAAAAAAAAA!!
Biglang sumigaw ang step mother ni snow white.
PATAYIN YANG BABAENG YAN!!!!Bigla nagclose ang curtain at nagblackout.
Pagbukas ulit ng curtain ay nagchange setting na.
Nasa woods na si Snow white at nilalapitan siya ng mga hayop.
Ngunit ng sumapit ang gabi ay natakot si Snow white at biglang tumakbo. *insert scary sound effect*
Biglang lumakad si Frose na nakasuot ng black cat na costume na kasamang nakakapit sa kamay niya ang kanyang kapatid na si Blue.Meow! 😺
At saka siya nag exit.-change setting-
Kasama na ni Snow White ang 7 ogres este dwarfs.
Masayang masaya sila..
Isang araw naiwang magisa si Snow White at may matandang babae na nagbigay ng mansanas sakanya.
BINABASA MO ANG
Alice Wonderland Academy (Awesomely Completed!)
FantasíaA Fight between Good and Evil Love and Hate. ♡ Who will triumph? WARNING: THIS IS A TAGALOG STORY. PICTURE IS FOR INSPIRATION ONLY. LOVE YOU GUYS. ❤️