This story is dedicated to princessju45 and iamnotmisha sa parating pag vote. Im so happy :))
Pinapaganda niyo ang araw ko. Hehe thanks ulit!**
Ibang Dave na talaga ang nakikita ko ngayon.
Ano kayang nangyari sakanya?
*Sigh*Alam kong masakit sakanya ang matalo, kilalang kilala ko yan.. masyadong competitive kaya ang talino sa school. Ang salitang pagkatalo sakanya ay sobrang sakit. oa na kung oa. Hay
Ok next up. Its aralyssa and..
Blaze..
Announce ni Mr George.Tumindig ang balahibo ko sa narinig. Bakit siya pa?? Waah. (>_<)
Ohgawd pls help me. Im dying huhu.
Buti nalang walang audience. Gosh hindi ko ata kakayanin mapahiya nanaman sa maraming tao.Naglakad ako papuntang stadium. Nanginginig lahat ng parte ng katawan ko kahit siguro atay at kidney ko. Tsk
Pero syempre joke lang yun alam ko namang katapusan ko na e kaya magjojoke na ako kahit corny hu
huhu.Nang makapwesto na kame ay nagulat ako dahil ngumiti siya.
Goodluck friend.
Ngumiti ito ng nakakatakot. Friend? Parang tingin niya nga saakin ay MortalEnemy.Sasagot pa sana ako ng biglang may pumulupot sa leeg ko. Ughhhh! Ang daya! Wala pa naman inannounce na magstart na.
Parang tinatanggal yung hangin ko.
Natataranta ako. Hindi ko alam ang gagawin ko.Surely mageenjoy ako neto.
Seriously? Parang gusto niya na ata ako patayin.
Gosh. Mawawalan na ako ng hangin.
Tapos bigla nalang akong binagsak at tumira siya ng Air Balls na sobrang sakit. Bawat tira nito ay ang pagkasugat ng aking katawan.Nang tamaan ako sa cheek ay pakiramdam kong bumalik nanaman yung nagsasalita sa loob ko.
Lumaban ka! Masyado kang malamya at walang kwenta! Ilang araw nalang at makakalabas na ako.
HahahaArgh!
Nadaplisan nanaman ako sa tira niya.
Tumayo ako at tumira ng apoy na ikinagulat niya at natamaan ito sa braso niya.Walang hiya ka! Ugghhh!
Grabe para daplis lang masakit agad? Ako nga punong puno na ng sugat. Ts
Sa sobrang galit niya ay bumuo ito ng malaking golden eagle.
Sinubukan kong gawin yung mga tinuro saakin ni Frose, ang gumawa ng Fire Phoenix.
Kahit punong puno na ng dugo ang aking kamay ay sinikap ko pa rin buuin ng maayos ang aking phoenix.Naglaban ang dalawa at parehas ang lakas.
Tumakbo si Ara saakin at hawak ang isang Air Sphere.
Nagready ako upang umiwas ng target. Ngunit nagulat ako ng bumulong ito sa kaliwang tenga ko.Ano kayang magiging reaction mo pag yung tong importante sayo ay biglang mawawala?
Hindi ko alam pero agad kong naisip so Lolo Henry.
Medyo dumistansya ako sakanya ng konti.A----..anong... ibig sa...sabihin moh?
Nauutal kong sinabi. Natatakot ako sa sagot niya. O gad please keep my grandpa safe. Sana mali yung iniisip ko.[A/n: please play the music above]
Lets just say .. maagang mamamatay ang iyong pinakamamahal na lolo, what do you think?
Nagsmirk pa ito saakin at tinamaan ako ng Air sphere sa binti.
Nakatayo na siya sa harapan ko ngayon. Kaya't nang sabihin niya iyon.. ay biglang dumilim ang paningin ko. Hindi totoo ang sinasabi niya. Sinungaling siya! Bwisit' na buhay to. Kapag may nangyari kay Lolo Henry ay hinding hindi ko mapapatawad ang sarili ko.
BINABASA MO ANG
Alice Wonderland Academy (Awesomely Completed!)
FantasíaA Fight between Good and Evil Love and Hate. ♡ Who will triumph? WARNING: THIS IS A TAGALOG STORY. PICTURE IS FOR INSPIRATION ONLY. LOVE YOU GUYS. ❤️