.
.
.
.
Vesta Aydashka also known as Princess Blaze Lexus of Azerbaijan:Land of fire. ☆--
(Jade's Pov)
Bilisan mo sis! Baka hindi na natin maabutan si Johnnybravo pano kasi idol ata si johnny bravo sa laki ng muscles gosh kaloka!. Nagpromise kasi siya na ipapasok niya tayo sa cctv room ngayon.
Lakad takbo kame ni crystal papunta sa kabilang building.
Hinihingal na kame at parang mauubusan na ng hangin.Ay miss! Tickets po para sa incoming show ng Theater Club.
Hinarang kame ng tatlong freshmen.Tabi nga kayo jan! Hindi niyo ba nakikita na nagmamadali kame?
Taray ko. Kainis naman kasi. Ang tanga tanga. Nagmamadali na nga kami eh.Dapat kasi namin to maubos. Huhu kung hindi malilintikan kame kay miss aralyssa. Huhu
Nakakaawa naman. Hays! Kahit kelan yang aralyssa nayan sobrang demonyita.Sige ngayon lang to ha.
Sabat ko.Mabait yan bestfriend ko. *sabay siko saakin ni crystal*
Tse! At nagtawanan silang lahat.
Sino sino ba main actor dito?
Tanong ko.Bigla silang nagtili at sumigaw ng
Si Papa Clark poooooooo!!! Kyaaaaaaaaaaaaaaaaaa!!Nagtakip ako ng tenga. Aray lang ha! Kung makatili wagas.
Napaisip ako. Si clark?
Isa lang kunin koAy.. eh dalawa nga po kayo ni ate ganda ohh..
Nguso nila kay crystalAy basta isa lang kunin ko.
Ay si ate madamot.
Uu nga. Libre niyo na yung besfriend niyo ate!
Anak ng! madamot padaw -_-Uu nga sis. Huhu
Sabat ng magaling kong kaibigan. Isa pa toLeche. Bibili na nga dami pang echos!
Kapag ako nagalit!
Uubusin ko lahat ng ticket nayan!
Taena bida pa yung crush ko.Magkano ba lahat yan?
Sabay sabay silang napa. PO???
Sabi ko magkano ba lahat yan!? Uso linis tenga. Hays!
Ahh ehh 500$ po lahat ng fifty tickets na to ate.
kumuha ako ng ng checke saaking bag at nagsulat.
Oyan..
Abot ko sakanila ng checkeNaku salamat po ate ang ganda ganda niyo po. Thank you po ulit.
Tss mga bolera. Hahahahaha swerte nila crush ko si clark. Kung hindi ipapakain ko sakanila tong mga tickets. Paglingon ko kay crystal ay lumaki ang mata ko.May ieexplain kaba my dear sissy?
Napasmirk siya saakin. Leche wala nakong takas dito. Huhu hindi ako tatantanan nito paghindi ako umamin.Silence..
Sis............bes............jade.....................sis.........jade.....sis.....huyyyyy....jade.......
Grabeeee! Nonstop ata tong babaeng toEto na talaga ang sabi ko eh!!!
Magsalita ka naman sis! Aminin mo na kasi...
Malapit na tayo sa building.
Hays kainisWag kang change topic kang bruha ka!!! Magsalita ka!!!
BINABASA MO ANG
Alice Wonderland Academy (Awesomely Completed!)
FantasyA Fight between Good and Evil Love and Hate. ♡ Who will triumph? WARNING: THIS IS A TAGALOG STORY. PICTURE IS FOR INSPIRATION ONLY. LOVE YOU GUYS. ❤️