Game 9 - Something that will blow your mind

11.3K 140 5
                                    

Game 9 - Something that will blow your mind

Nagising ako na may humahalik sa leeg ko. "Caleb." 

"Hmm?" patuloy sa paghalik sa akin, pababa ng pababa. 

"What time is it?" tanong ko sa kanya. 

Tumingin naman siya sa orasan sa may night table ko. "Six thirty. May pasok ka ba ngayon?" umalis na siya sa tuktok ko at humiga sa tabi ko. 

Lumapit ako sa kanya at binaon ko yung ulo ko sa dibdib niya. Shit. Ang bango parin talaga ni Caleb. Kunti lalaki lang ang mababango after sex at si Caleb, ang bango bango niya. I sniffed more of his scent. What can I do? "Wala."

I'm addicted. 

Humigpit yung yakap niya sa akin, "Wala kang gagawin ngayon?" 

Ano bang mayroon ngayong araw? I know wala akong pasok pero alam ko may gagawin dapat ako ngayon, hindi ko lang maalala. "Ewan ko." I told him. "Caleb nagugutom na ako." sabi ko sa kanya. 

"Tayo na tayo?" tanong niya sa akin. 

Humiwalay na din ako sa kanya at tumayo na din. Kinuha ko yung robe na nasa lapag at sinuot iyon. Nasa bahay ko kami ngayon, we decided since mas malapit eto sa Rocks dito nalang kami. At pagdating na pagdating namin sa loob ng bahay we had sex everywhere. 

Yup. Everywhere. 

No not really. Just on the stairs, at the hallway going to my room and my bed then in my bathroom then back to the bed. This man is insatiable. 

Naglakad na ako papunta sa bathroom para makapag tooth brush at hilamos. Mamaya nalang ako magsho-shower dahil nagugutom na talaga ako. Pagkatapos kong mag hilamos ay lumabas na ulit ako only to see Caleb still in bed. 

"Wala ka bang planong tumayo?" I asked him. 

"In a minute." sagot niya at pumikit ulit yung mga mata niya. Siguro nga pagod pa siya. 

"Okay. I'll be downstairs making breakfast." sabi ko tsaka lumabas ng kwarto pababa ng kitchen. 

I took the pot and poured some water on it and flipped in back on the machine. I turned the machine on and then went toward the fridge to get some bacon and eggs. I placed it on the counter and I went to the pantry to get some loaf of bread and a jam. And also flour for the waffle.

Niluto ko na yung bacon pati itlog, and toasted the bread. I poured myself a cup of coffee and drank it while waiting for the waffles to cook. 

I was grabbing some fruits on the fridge when the doorbell rang. Sino naman ang bibisita sa akin sa ganitong oras? Ang aga aga palang. Binaba ko yung mug ko at naglakad na palabas ng bahay at papunta sa gate ng bahay ko. 

Let's Play Doctor!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon