"Ting toong" Jessica đứng trước cửa nhà bấm chuông, nàng quên hỏi mật mã mới. Hôm nay nàng đi học về trễ, cũng tại DongHae dụ dỗ đi ăn thôi. Mà cũng vui thật, toàn được ăn mấy món mà nàng thích...
Lúc nàng đang hí hửng nghĩ đến cuộc vui lúc nảy thì cánh cửa được mở ra, cô em gái Krystal của nàng đang đứng trước mặt với cái gương mặt đằng đằng sát khí. "Unnie đi đâu mà về trễ vậy..rồi Yoong oppa đâu", cô bé nhìn thẳng vào mắt Jessica bằng ánh mắt sắt lạnh, Krystal đang săm soi những điều vui vẻ được thể hiện qua ánh mắt của Jessica.
"Unnie đi ăn với DongHae oppa, bộ Yoona chưa về à" Nàng ngơ ngơ bước vào trong nhà, đôi khi nó dễ thương nhưng đôi khi cũng làm người khác bực mình. "Biết chết liền" Krystal đáp ngắn gọn rồi đi vào bên trong. "Lại là lão Dong Hae, nói chuyện chán ngắt lại thích lên mặt dạy đời, có gì vui khi đi với cái thiếm đó chứ, Jessica unnie điên rồi"
"Nhỏ này hôm nay ăn phải cái gì vậy ta, mình con chưa xử nó về cái gã hồi sáng nữa mà, sao giờ lại lên mặt với mình... không quan tâm nữa mệt" Và với cái suy nghĩ đó, Jessica đi thẳng lên phòng của mình, quăng đại cái balô ở một góc bàn rồi nằm dài lên giường, khép mi lại vài phút để đầu óc được thư giãn ... và rồi nàng chợt nhớ về một người nào đó, "gã" hàng xóm của nàng.
"Không biết Yoona về chưa nữa" Nàng ngồi bật dậy, nhẹ nhàng đi về phía cái ban công đầy kỉ niệm đó, một cái gì đó ấm áp tràn về, một chút vui tươi nghịch ngợm của thời con nít... .ngây thơ hồn nhiên nhiều nỗi sợ kì quặc...
~~~+~~~~+~~~~+~~~~~+~~~
"Unnie unnie mau leo sang đây đi, unnie làm được mà, không đáng sợ đâu, Yoong leo sang thường đấy thôi" Yoona đứng bên nhà mình chỉa hai tay ra ngoắc ngoắc thúc giục cô bé Jessica nhúc nhát.
"Unnie không làm được đâu ghê lắm, lỡ té trầy mặt xấu lắm unnie không muốn đâu" Cô bé Jessica đứng bên này nhăn nhó, hai dòng lệ đã rưng rưng. Cái tuổi lớn hơn người ta nhưng gan vẫn chỉ bé tẹo tèo teo thôi.
"Unnie nhát quá à, unnie leo sang đi có em làm gối đỡ mà, unnie phải tin em chứ" Ánh mắt con nhóc Yoona đầy chân thành, cô nhóc tiếng lại gần cái vật cản khoảng cách giữa hai người. Yoona mỉm cười đầy tự tin, cô nhóc muốn cho Jessica thấy mình có thể đủ sức mạnh để che chở cho cô.
Đến lúc này Jessica mới chỉ có thể bước được thêm vài bước tới thành ban công, cô nàng vẫn còn rất sợ, tay chân run cầm cập. "Unnie cố lên, unnie sẽ làm được mà, có Yoong siêu nhân đáng yêu dễ thương ở đây nà, không sao đâu", Yoona lại giở trò làm aegyo trước mặc Sica, nhưng dường như điều nay luôn có hiệu quả, nàng cảm thấy thoải mái hơn, nắm chặc cái lan can, đặt bước chân đầu tiên lên thanh ngang thứ nhất sau đó là cái thứ hai rồi lại đến thứ ba.. .cho đến cái cuối cùng cô bé Sica nắm chặc tay nhóc Yoona, hai bàn tay nhỏ nhắn đan vào nhau, do lần đầu tiên và cái nỗi sợ độ cao nên Sica vẫn chưa giữ được thân bằng, cô bé ngã nhào xuống người nhóc Yoona.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LONGFIC] Chỉ cần ta yêu - Yoonsic [Chap 1=>19]
RomanceHai nữ nhân yêu nhau phải chăng là sai trái ..? Mà tình yêu thì từ trước đến nay nào có đúng sai.. Giới tính không phải là vấn đề, vấn đề là chúng ta có thực yêu nhau... .. . Một ngày nào đó chúng ta đủ dũng cảm hiên ngang nắm tay nhau, chứng tỏ v...