Tiết học tiết tiếng anh sinh động với vị giáo viên xinh đẹp người Anh, sự quyến rũ của cô ta thu hút tất cả sự chú ý của học sinh. Nhưng đối với Jessica thì không hẳn, có vẻ môi trường với những con người có dáng vóc nóng bỏng kiểu Mỹ không còn là những điều xa lạ với cô. Jessica ngồi yên đó, không quan tâm đến điều gì kể cả diễn biến của tiết học, cứ thẫn thờ nhìn về chỗ ngồi bên cạnh, nó bị bỏ trống, có vẻ như Tiffany không kịp cho tiết học này.
"Tiffany và Taeyeon là một cặp thật sao? lại là hai nữ nhân có thân phận cao quí, một là hội trưởng hội học sinh ngạo ngễ kiêu hãnh và một là hội phó kiều diễm dung nhan sắc xảo làm mê hôn người. Họ yêu nhau quả là một tổn thất lớn cho tất cả đàn ông trên thế giới này, thật đáng tiếc quá. Nhưng kiểu gì vẫn không thể ngờ được sau cái vẻ ngoài bạn bè thân thiết đó lại là một cuộc tình sai trái, hai người đó sẽ làm gì để được mọi người chấp nhận đây.." Jessica đờ người ra suy tư
"Jung Jessica, I see you don't pay attention to my lessons" Cô giáo tiếng anh đột ngột xuất hiện trước mặt nàng, gõ tay lên mặt bàn, nghiêm giọng
Jessica tỉnh hẳn, ngước mặt lên giương đôi mắt phờ phệt nhìn cô giáo, giọng chẳng có chút khí lực "Sorry Mrs. Anderson, I feel tired. Can i take a rest in the health room ?"
Mrs. Anderson quan sát kĩ các sắc thái trên mặt Jessica, cô có thể thấy được một số vấn đề ở em học sinh này, chắc hẳn đã có chuyện không vui và bị shock trước vấn đề gì đó. Vì là giáo viên chuyên nên cô được đào tạo toàn mỹ về chuyên nghành lẫn mặt tâm lý, đối với những trường hợp này thì tốt nhất không nên gây áp lực cho học sinh, tạo cho em ấy sự thoải mái để tiếp tục việc học. "Ok, you can go out. .. hey everyone, open page 22 and read task 7" Mrs Anderson gật đầu cho phép rồi nhanh chóng kéo cả lớp lại bài học.
Jessica sau khi rời khỏi lớp lãi rủ rượi đi đến phòng y tế, dù là nàng đã vào học khá lâu nhưng vẫn chưa ghé ngó qua phòng y tế của trường lần nào. "Nghe đám nữ sinh nói hộ lý của trường này đáng sợ tựa yêu hồ ngàn năm, vẻ ngoài kiều diễm ma mị khiến lòng người thất điên bát đảo, bản chất lại cực kì nguy hiểm và bí ẩn. Nên đặc biệt chú ý với đối tượng này." nàng thầm nghĩ
Sau một quãng đường dài mệt mỏi nàng cũng tìm được căn phòng y tế ở cuối dãy hành lang, nhẹ đẩy cửa vào bên trong. Đầu tiên nàng trông thấy là không gian rộng rãi màu trắng tinh khôi với cách bày trí như của một thi sĩ thanh cao tao nhã,điểm nhấn cho căn phòng trắng muốt này là một bình hoa bằng sứ màu ngọc thạch có một vài đóa hoa Laveder màu tím, mùi thơm thoang thoảng dịu nhẹ làm người ta cảm thấy thoải mái không chút vướng bận khi bước vào..
"Xin chào, có ai ở đây không" nàng cẩn thận đi sâu vào chỗ lạ lẫm, nhìn chung xung quanh chẳng có bóng người nào, chỉ có mấy chiếc giường có màng trắng che ngang.
Jessica tiếp tục quan sát xung quanh, không hề có chút động tĩnh, nàng đành tự tiện tìm một chiếc giường nằm nghỉ. Nhưng chỉ vừa tiếp cận đến giường đầu tiên thì "Omo!!" Nàng giật mình, tấm màn che khi không được kéo ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LONGFIC] Chỉ cần ta yêu - Yoonsic [Chap 1=>19]
RomanceHai nữ nhân yêu nhau phải chăng là sai trái ..? Mà tình yêu thì từ trước đến nay nào có đúng sai.. Giới tính không phải là vấn đề, vấn đề là chúng ta có thực yêu nhau... .. . Một ngày nào đó chúng ta đủ dũng cảm hiên ngang nắm tay nhau, chứng tỏ v...