Trong một căn phòng màu hông, từng tia nắng của ngày mới bay nhảy len lỏi vào phòng cô, chúng khẽ chạm rồi lại vút ve lên làn da trắng nõn nà, nó nịnh hót mái tóc vàng để nó tỏa sang giữa không gian ban mai trong căn phòng. Mọi thứ đều dậy, đều rực rỡ tưng bừng làm việc chỉ có JEssica, nàng công chúa ngủ trong rừng cứ mãi mê với những giấc mơ màu hồng.
"Unnie à dậy đi học nào, nhanh lên không là em nhét dưa chuột vào mồm đấy" Một cô nhóc ở đâu đi vào nhảy lên người Jessica, cố gắng lay người làm động tới giấc ngủ của công chúa. Nhưng chỉ có dưa chuột mới có thể làm cô thức giấc
"What!!!" JEssica nghe tới cái từ đó thì đương nhiên điếng hồn ngồi dậy, chẳng thấy gì chỉ là con bé Krystal đang ngồi trên người cô. "Yah sao em chọc unnie, chẳng phải em cũng sợ cái dó sao" Nàng nhăn mặt cau có nhìn cô em của mình, thật sự là phiền phức quá đi, sang sớm đã la ó om sòm trong khi người ta đang yên giấc, lúc nào cũng bị phá đám.
"Được rồi em xuống dưới đi, unnie thay đồ xong xuống liền" JEssica ngồi yên đó nhìn cô nhóc kia bước ra khỏi phòng, nàng vò đầu tỏ vẻ bực dọc, dỡ tung chăn nàng đứng dậy bước những bước đầu tiên của một ngày mới, chưa vội vào nhà vệ sinh, nàng tiến đến ban công nhìn sang căn phòng bên kia, dường như cái con người kia đã đi trước rồi. Cậu ta đã bỏ quên cô rồi, dù gì cũng chẳng là gì của nhau mà, sau cô lại buồn và cảm thấy thất vọng thế nhỉ, có chút gì đó gọi là đau nhói ở trong ngực khi nghĩ đến cái việc Yoona đã thật sự bỏ quên cô rồi. Cô đứng thừ người ra đó rồi cũng tự làm thức tỉnh bản thân. "Tại sao phải buồn chứ, người ta còn phải đưa bạn gái đi học lại học khác trường nữa, chẳng lẻ bắt người ta đưa đón mãi, quên đi JEssica"
Nàng xuống nhà với gương mặt có phần ủ rủ, vào ngay buổi sáng luôn đấy. Hôm nay trông cô rất xinh xắn với bộ đồng phục màu hồng, nơ hồng môi cũng hồng nốt. Nhưng mấy cái thứ xin xắn đó lại bị cái vẻ mặt không mấy là vui vẻ của nàng dìm hẳn xuống
"Này JEssica con sao vậy, sao trông không có thần sắc gì hết vậy, đi học buồn lắm sao" Umma cô lên tiến hỏi. Lúc này bà ấy đang chăm chút cho bữa sáng ủa các cô con gái yêu của mình, đây là buổi ăn quan trọng nhất trong ngày.
"Không có gì cả con đi học đây umma" Jessica nhận lấy phần ăn của mình, cô cúi đầu chào umma rổi rũ rượi bước ra cửa. Tâm trạng ngày đâu tiên đi học của JEssica chắc chắn sẽ tệ lắm đây, vừa sáng sớm đã bị người ta bỏ rơi trơ trội một mình đến trường mới, bắt đầu thì mọi thứ cứ như là cái địa ngục.
"Bad day... bad day" Jessica lầm bầm trong miệng, chưa gì mà cô đã vội kết luận cho một ngày ngay khi nó chỉ vừa mới bắt đầu. Nàng mệt mỏi đẩy cửa ra, bước ra ngoài, ngay lúc này nàng có thể cảm nhận được những tia nắng của buổi sáng đang len lỏi qua cơ thể mình. Khẽ đưa mắt quan sát xung quanh, một tên đứng đó áo khoác da còn có cả đinh tán, mũ bảo hiểm đen hình là tóc ngắn thì phải, cũng là đi motor nhưng chẳng giống chiếc của tên đó tí nào.
"Amber" Krystal từ đâu chạy ra, con bé la lớn tên của người đó, chắc là bạn nó. "Cậu đến lâu chưa" , lúc này cậu ta mới chịu gỡ cái mũ xuống.
"Omo, cậu nhóc này đẹp trai ghê luôn, tóc vàng da trắng mắt to, lại còn cao nữa chứ, ôi trời men quá, con bé kiếm đâu ra người bạn thế này vậy. hiuhiu... .về nhà nhất định phải tra khảo nó" JEssica đứng ngơ ra há hốc mồm mà nhìn cái cậu nhóc có tên là Amber đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LONGFIC] Chỉ cần ta yêu - Yoonsic [Chap 1=>19]
Roman d'amourHai nữ nhân yêu nhau phải chăng là sai trái ..? Mà tình yêu thì từ trước đến nay nào có đúng sai.. Giới tính không phải là vấn đề, vấn đề là chúng ta có thực yêu nhau... .. . Một ngày nào đó chúng ta đủ dũng cảm hiên ngang nắm tay nhau, chứng tỏ v...