Chap 18
Sự cuồng nhiệt của trong từng nụ hôn nóng bỏng của Jessica làm Im Yoona mê mẩn đến mất hết lí trí, mạnh bạo đáp lại đôi môi đang phủ lấy môi mình. Bàn tay làm loạn bên trong lớp áo sơ mi trắng đã dừng lại bên hông Jessica, tay còn lại đặt lên một bên vai mảnh khảnh, Yoona dùng lục đẩy nàng nằm lên chiếc bàn phía sau.
Ở tư thế này Yoona hoàn toàn chiếm được thế thượng phong, một tay kiềm chặt tay Jessica, một tay mạnh bạo nắm lấy số phận của từng chiếc cúc trên tấm áo sơ mi mỏng manh. Cô luyến tiếc tách khỏi cái hôn mãnh liệt của nàng, di chuyển xuống hôn lên đỉnh phong vân xinh đẹp mà cô yêu thích. Im Yoona lúc này chính là một con mãnh thú, một con mãnh thú mang trong mình dục vọng vô hạn.
Vào khoảnh khắc này, tại nơi đây, Im Yoona cô chỉ muốn ngay lập tức ăn sạch Jessica, dung hòa thân thể mềm mại của nàng vào thân thể đang nóng bừng ngọn lửa dục tình của cô, một lần biến nàng thành người của cô, độc chiếm cái đầu tiên quí giá nhất của nàng.
Dưới thân của Im Yoona, cảm nhận thân thể mềm mại có chút mỏng manh của em ấy cùng sự ma sát giữa hai thân nhiệt nóng bổng khiến Jessica không nhịn được mà run lên đồng thời phát ra vài âm thanh gợi tình. Hưởng thụ sự mãnh liệt có chút bạo lực của Yoona, nàng dần quên đi hoàn cảnh cùng thân phận hiện tại của mình, ngoan ngoãn nằm im để Im Yoona tùy ý chiếm tiện nghi.
..............
....
...
"Cái này, hay là cái này dùng để xoa ngoài da ?" Tifany rối rắm nhìn mấy chai thuốc mà vừa nảy thầy Heechul cho cô. Nào là thuốc giảm đau nào là kem thoa rồi lại cao dán. A, nàng điên mất thôi.
Đúng rồi Yoona hay đánh nhau nên chắc chắn Jessica sẽ biết cách dùng.
"Jessi baby, cậu ..." Tifany rất tự nhiên bước vào, nàng không để tâm trước những gì đang xảy ra trong phòng, vì vốn dĩ tâm hồn nàng đã dành trọn cho mấy hộp thuốc với đủ loại công dụng trên tay.
"Ưr" !!! Jessica vô thức rên lên một tiếng, chính là vì bàn tay vô sỉ của Im Yoona đã bắt đầu tiến công vào ngực nàng.
Sau âm thanh rên rỉ mê hồn của Jessica chính là âm thanh đổ vỡ từ mấy món đồ trên tay Tiffany.
Nàng ngước mặt lên nhìn, kẻ trên người dưới, quần áo xốc xếch, thân hình hấp dẫn, tư thế gợi tình.
Hai kẻ này.... ?
Sao có thể...!!
Hai kẻ điên cuồng không ngừng quấn lấy nhau vừa nghe tiếng của Tiffany lập tức như kẻ đang hồng hạnh vượt tường bị bắt gian, mặt mài bối rối, hai má đỏ lên như quả gất, vội vội vàng vàng tách ra, tay chân cuống quýt, nhanh chóng chỉnh trang lại quần áo.
"Xin lỗi, hai cậu cứ tiếp tục, đừng để tâm đến bóng đèn này" Tiffany cười cười gian trá, vừa nói xong liền đặt mấy lọ thuốc lên bàn rồi lăng ba di bộ chạy đi.
Trong phòng chỉ còn lại hai người,không khí lúc nay phải nói là đúng nghĩa hậu "one night stand" a, hai kẻ sai rượu sinh tình làm bậy sau khi tỉnh dậy không biết đã làm gì, rất ngượng ngùng a~~~
BẠN ĐANG ĐỌC
[LONGFIC] Chỉ cần ta yêu - Yoonsic [Chap 1=>19]
RomantikHai nữ nhân yêu nhau phải chăng là sai trái ..? Mà tình yêu thì từ trước đến nay nào có đúng sai.. Giới tính không phải là vấn đề, vấn đề là chúng ta có thực yêu nhau... .. . Một ngày nào đó chúng ta đủ dũng cảm hiên ngang nắm tay nhau, chứng tỏ v...