"Chúng ta hãy là một cặp"
Lời đề nghị của bất ngờ của Jung Jessica khiến không khí nhộn nhip của căn tin trường đang sôi động bổng nhiên trầm xuống, mọi ánh nhìn đều hướng về gương mặt băng lãnh của nàng, xem ra ngôi trường này sẽ có thêm một cặp đôi mới.
Lúc này trong lòng Nichkhun như bắng pháo bông, hắn ta chỉ muốn nhảy cẩn lên vì vui sướng nhưng dù gì hình tượng trước mặt người đẹp vẫn là quan trọng hơn.
Anh ta nở nụ cười tươi tắn kết hợp với đôi mắt cười trời ban hướng về Jessica, tất cả yếu tố đó hoàn toàn có thể đốn tim của một cô gái nhưng tiếc là Jessica khôg phải loại con gái tầm thường, những thứ bề ngoài đấy chẳng đá động đến được tâm nàng, trong nàng lúc này chỉ có sự bực tức đối với Yoona.
Nichkhun rất tự nhiên nắm lấy tay Jessica trước ánh mắt căm phẫm như muốn giết người của Im Yoona, anh ta lên tiếng khẳn định lại lần nữa "Em... em nói thật chứ, em đồng ý làm bạn gái anh ?"
Trước khi trả lời Nichkhun, nàng lại khẽ liếc qua thái độ của Yoona, đúng như nàng mong muốn, chính là bộ mặt giận dữ ghen tuông cực điểm đấy, lần này xem như nàng thắng. Jessica quay lại với Nichkhun, dù là trong lòng nàng đang ăn mừng chiến thắng nhưng vẫn giữ thái độ lạnh lùng với anh ta, thay vì trả lời nàng chỉ nhẹ gật đầu xem như thừa nhận câu nói vừa rồi.
Vẻ ngoài của Nichkhun bỗng chốc trở nên ẻo lả, anh ta cảm động đến muốn khóc, lay đôi tay của Jessica, xúc động nói "Cảm ơn em, Sica. Từ nay anh sẽ chăm sóc em thật tốt, sẽ không bao giờ làm em buồn"
Yoona nhìn bộ dạng ẻo lả của anh ta mà thầm khinh một cái "Tên Sica là để loại như anh gọi sao.. và Jung Jessica cũng chẳng phải con nít, mà nếu có cần chăm sóc thì cũng không đến lượt tên 3D như anh"
"Chị yêu anh ta?" Yoona nhướng mày nhìn Jessica
"Có vấn đề gì ?" Jessica dùng ánh mắt lạnh lùng nhìn Yoona
"Chị điên rồi " Yoona trầm giọng nhếch môi một cái, "Jung Jessica chị đúng là lão bà điên, điên đến lú lẫn"
"Cũng chẳng liên quan gì đến em" Vẫn là gương mặt băng lãnh đấy.
"Tốt thôi !" Yoona cười khinh một cái rồi lạnh nhạt quay lưng đi
"Này nhóc, sao vội đi thế" Từ đâu ba tên ăn mặt bê tha xuất hiện chặn đường Yoona, nhìn mặt là biết không phải thứ đáng hoàn.
"Biến.." Nếu ba tên này còn lảng vảng trước mặt cô phổng chừng năm giây nữa thôi thì cô thề sẽ quẳng chúng qua cửa sổ cùng cơn thịnh nộ của mình
"Chậc chậc, thất tình cũng đừng nóng nảy như vậy, nhóc quên lần trước mình đã đánh ai rồi à? Con Suri chính là bạn gái của đại ca bọn này, anh ấy muốn gặp mày" Hắn ta ngang ngược chạm vào vai Yoona giữ cô lại, quay đầu lại nói với 2 tên dưới cấp "Hai đứa bây đem nó lên sân thượng"
Trên đời này chuyện Im Yoona ghét nhất chính là người lạ chạm vào người và đặc biệt là con trai, lũ người kinh tởm đấy. Hai tên đó chưa có cơ hội chạm vào cơ thể Yoona đã bị cô quật taytrong nhát mắt liền nằm lăn ra đất, nhìn tên còn lại đang đối mặt với cô bằng vẻ mặt kinh hoàng , nhếch môi nói "Sân thượng đúng không ? Tốt thôi, tôi cũng đang cần một cái bao cát"
BẠN ĐANG ĐỌC
[LONGFIC] Chỉ cần ta yêu - Yoonsic [Chap 1=>19]
Roman d'amourHai nữ nhân yêu nhau phải chăng là sai trái ..? Mà tình yêu thì từ trước đến nay nào có đúng sai.. Giới tính không phải là vấn đề, vấn đề là chúng ta có thực yêu nhau... .. . Một ngày nào đó chúng ta đủ dũng cảm hiên ngang nắm tay nhau, chứng tỏ v...