Warn!! (chống chỉ định với các bạn quá khích, trẻ con và người già ^^)
Đừng thấy để vậy mà vội mừng a ^o^. Chỉ cảnh báo là trong chap này có vài câu từ không phù hợp, dù mình đã cố hạn chế đến mức thấp nhất nhưng vẫn không tránh khỏi ^^. Lý do đơn giản của những từ ngữ này là vì các nhân vật đều là ở tuổi vị thành niên, lại còn là học sinh, mà mọi người biết đấy, học đường đâu phải lúc nào cũng là những mặt tốt, thôi nói ít hiểu nhiều ^^. Ai không thích thì cứ Click back ở góc trái màn hình ^^
-------------------------------------------------------------------
Trận nước lớn ở giữa sân trường khiến không ít học sinh cũng như giáo viên đứng trên tầng chú ý. Nếu người đang che chắn cho cô nàng nhỏ nhắn kia là Nichkhun thì hẳn lịch sử của trường lại có thêm một cuộc tình lãng mạng khiến người ta phải ghen tị, nhưng tiếc thay đấy lại là Im Yoona - nữ sinh cá biệt.
Jessica khẽ ngẩn đầu lên nhìn Yoona, gương mặt bất giác đỏ lên khi bắt gặp đôi mắt to tròn lại mang nét dịu dàng ân cần. Cách em ấy nhìn nàng làm tâm trí nàng phút chốc liên tưởng đến anh hùng trong loạt phim Captain America, vừa oai vừa đẹp trai lại còn làm tim nàng lỡ mất một nhịp
Thấy Jessica đang ngơ ngác nhìn mình, Yoona chỉ có thể khẽ cười, thầm hiểu suy nghĩ của nàng. Nhẹ nhàng đẩy Jessica ra sau khi ông chú lao công hậu đậu ấy tắt nước. "Chị không bị ướt chứ"
Jessica có chút xấu hổ, khẽ cắn môi lại gục mặt xuống. Nàng thân là chị người ta mà lại để cho em ấy che chắn, đã vậy đồ ngốc đấy lại còn hỏi nàng có bị ướt hay không. Yoona thật là.. thời tiết đang lạnh như vậy mà hứng một tràn nước như thế thì sẽ đổ bệnh mất thôi, đã vậy lại còn bận tâm nàng, đúng là đồ đại ngốc trong những tên đại ngốc.
"Không, .. em là đồ đần" Jessica lý nhí giận dỗi nói, khẽ đánh nhẹ lên vai Yoona. Tuy giọng điệu nàng là đang trách móc nhưng thực ra lại là lời yêu thương từ tâm.
Yoona đương nhiên là hiểu ý tứ của Jessica, khẽ cười xoa đầu nàng. "Sao cũng được, miễn là chị không sao"
Từ trước đến giờ Jessica thích nhất là được người ta xoa đầu, cảm giác như là một đứa trẻ được che chở bằng tất cả tình yêu thương. Jessica hạnh phúc đến cười híp cả mắt, nàng đưa tay nắm lấy một vạt của chiếc áo khoác mà nàng đã tặng Yoona, ghịch nhẹ nó. "Chúng ta đi thôi"
"Ừm" Yoona khẽ gật đầu, có ý định khoác vai Jessica đi nhưng lại thôi. Cô là để ý đến những kẻ xung quanh, phần ít là ngưỡng mộ nhưng phần đông là những lời bàn tán không hay về mối quan hệ của cô và Jessica. Dù là bản thân đã lường trước nhưng vẫn là không thể cưỡng lại, cô không tài nào ngăn mình thân thiết với Jessica mỗi khi ở bên chị ấy.
"Đi nhanh đi" Yoona lạnh lùng nói, cô vội vàng đi trước cố gắng giữ khoảng cách với Jessica. Cô không muốn chị ấy vì mình mà phải chịu tai tiếng.
"ơ" Jessica đơ ra vài giây, nàng khó hiểu nhìn theo lưng Yoona,. Rốt cuộc là em ấy lại thế nào nữa đây, lúc nào cũng nắng mưa thất thường với nàng. Lúc thì dịu dàng ân cần nhưng lại có lúc lạnh lùng ngang ngạnh. Tại sao nàng lại luôn ghánh chịu những thái độ khó chịu đấy của em ấy mà lại không một lần phản kháng, nàng thật sự kiên nhẫn đến vậy sao ..
BẠN ĐANG ĐỌC
[LONGFIC] Chỉ cần ta yêu - Yoonsic [Chap 1=>19]
RomanceHai nữ nhân yêu nhau phải chăng là sai trái ..? Mà tình yêu thì từ trước đến nay nào có đúng sai.. Giới tính không phải là vấn đề, vấn đề là chúng ta có thực yêu nhau... .. . Một ngày nào đó chúng ta đủ dũng cảm hiên ngang nắm tay nhau, chứng tỏ v...