Chap 16: Là vệ thần của chị 1

1.8K 66 41
                                    

Chap 16: Là Vệ Thần Của Chị

Jessica có chút đắng đo khi đưa ra quyết định, thật sự là rất khó khăn khi bắt nàng phải chọn giữa người em mà nàng hết mực thương yêu và người bạn trai trên danh nghĩa. Dù là nàng không có hứng thú với Nichkhun nhưng cũng không thể làm anh ta mất thể diện, là do nàng lựa chọn thì nàng phải chịu trách nhiệm, nhưng nàng và Yoona vừa mới làm lành, nàng không thể khiến em ấy buồn. 

Nhìn vẽ mặt cười như không cười đó của Jessica thì Yoona thừa biết chị ấy đang khó xử, thôi thì cô hi sinh bản thân vậy, dù gì cô cũng đã tự nhũ rằng sẽ là một đứa em gái tốt, cô tuyệt đối sẽ không để chị ấy khó xử vì cô nữa.

Yoona cười trừ hướng mắt về Jiyeon "Vậy thì chúng ta đi đến đó. Sica, chị muốn đi với anh ta thì đi đi"

Jessica khẽ nhíu mày nhìn Yoona, là em ấy đang vui vẻ với Jiyoen và cố tình đuổi nàng đi? Im Yoona dám xem nàng là kỳ đà cản mũi ? Được rồi thích thì nàng chiều.

"Vậy chúng ta đi" Jessica trầm giọng nói. Trước khi nàng kéo tay Nichkhun rời đi vẫn không quên lườm Yoona một cái.

 Ánh nhìn lạnh lùng của Jessica khiến cả đám người phía sau một phen sởn gai óc, riêng Im Yoona vẫn giữ nụ cười trên môi. "Hai chị em các người đúng là những kẻ không bình thường mà" Sooyoung nhìn loại biểu cảm nửa vời của Yoona mà khinh một tiếng.

"Đi thôi Yoong" Jiyeon vui vẻ nói, nàng chính là xem các tiền bối đang liếc mình như những kẻ tàn hình, thật tự nhiên câu tay tựa đầu vào vai Yoona.

"Cô đi ra ngoài trước ...chờ tôi"  Yoona cố điều chỉnh âm điệu bình thường nói chuyện với Jiyeon, nếu vẫn là kiểu lạnh lùng vô tâm như trước thì màn kịch cô diễn lúc nảy xem như vô ích.

"Hết chuyện rồi đi về thôi  mấy bé" Hyoyeon đưa hai tay lùa cả đám đi như lùa vịt.

Cả đám giải tán, mọi biểu cảm trên gương mặt Yoona liền thay đổi hoàn toàn, đôi mày cứ nhíu lại một cách khó chịu, ánh mắt đượm buồn, cô hậm hực người toát ra sát khi tiến thẳng vào bãi giữ xe.

Kim Taeyeon từ nảy giờ lặng lẻ đứng một bên âm thầm quan sát Yoona, đứa nhóc này rất ngoan, rất giỏi kiềm chế và đặc biệt hơn là rất yêu thương Jessica, chỉ vì không muốn cô ấy khó xử mà một mình chịu thiệt, đã vậy còn làm ơn mất oán, lại bị Jessica hiểu lầm. Im Yoona xem ra còn vất vả hơn cô, lúc trước cô đơn phương Tiffany nhưng cũng không đến nỗi thê thảm như vậy.

"Tae à, như vậy là sao?" Tiffany nhẹ giọng hỏi khi ở đó chỉ còn có hai người. Cái chuyện 4 người đó không hẳn là tình tay 4 cũng không phải chuyện 3 người, tóm lại là rất phức nếu giải thích rõ ràng ra thì có thể  sẽ điên mất.

"Không biết, không liên quan chúng ta" Taeyeon vô tâm nói

"Sao lại không ? Jessica là bạn thân của chúng ta mà" Tiffany ngơ ngác

"Quan tâm vào chuyện của người ta làm chi, em đừng quên là em đã hứa tối nay bù cho Tae" Taeyeon mặt gian tà, đưa tay nắm lấy tay Tiffany

"Hing~, không muốn" Tiffany cự tuyệt, nàng xấu hổ đỏ mặt, nũng nịu ôm tay Taeyeon  tựa đầu vào vai cô

"Hừ dám thất hứa à! Vậy tối nay nhất định sẽ không cho em ngủ" Taeyeon khinh một cái

[LONGFIC] Chỉ cần ta yêu - Yoonsic [Chap 1=>19]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ