Chap 12: Hai người là đang yêu ?? ...

2K 50 12
                                    

Jessica đột nhiên dính phải màn tỏ tình công khai, nàng bất ngờ đến đến đơ ra như tượng đá, nàng là đang ngại với cái nhìn của hàng trăm người quanh đấy, lại còn không biết xử lý như thế nào trước tình huống này.

Yoona đứng bên cạnh trong lòng cũng khó chịu, chỉ muốn lao đến kéo Jessica ra khỏi đám rắc rối đó nhưng một ma lực đặc biệt đã giữ chân cô thật chặc. Cô đơn giản chỉ là một người hàng xóm của Jessica, không đủ tư cách để xen vào chuyện tình cảm của chị ấy lại càng không thể để bản thân không tốt đẹp của cô là bẩn thanh danh của Jessica.

"Đồng ý đi!! Đồng ý đi!! Đồng ý đi!" Đột nhiên cả đám học sinh reo hò thúc giục nàng, dù là bọn nữ sinh và nam sinh có hơi tiếc nhưng cũng đồng lòng giúp đỡ Nickhun.

Thấy Jessica chỉ cúi gầm mặt không nói gì, cũng không chịu nhận hoa của anh. Biết là cô bối rối, cô bất ngờ với hành động của anh, có thể anh đã quá vội, quá nôn nóng, có lẻ cô cần thêm thời gian và anh cũng cần thêm thời gian để cô thật lòng thích anh.

Nickhun năng cằm Jessica khiến cả đám học sinh ồ lên, cả Yoona cũng sửng sốt tròn mắt. Hành động của anh như muốn chạm đến môi nàng, thật ra là anh chỉ muốn nàng nhìn anh, muốn nàng hiểu được tấm lòng của anh qua đôi qua mắt anh.

Anh đưa tay nắm lấy tay nàng, đặt bó hoa vào đấy, mỉm cười ấm áp nói "Em không cần vội trả lời, cứ từ từ suy nghĩ đi, anh đi trước đây"

"Anh.." JEssica chưa kịp nói thêm lời nào thì Nickhun đã vội vàng quay đi, thật ra là nàng cũng không biết nói gì với anh.

Sau khi Nickhun quay đi cả đám học sinh ồn ào cũng dần rã đám, riêng Yoona vẫn một mình đứng đấy uất ức nhìn Jessica nhận quà của người khác mà bản thân không thể thốt lên một lời dù chỉ là một từ "không" vô nghĩa.

Bị một loạt hành động bất ngờ của Nickhun làm ngây ngất trong vài giây Jessica mới có thể tỉnh táo mà quay lại nhìn Yoona, em ấy đang đứng sau lưng nàng với trạng thái cực kì khó chịu. Nàng biết Yoona từ trước đến giờ vốn lạnh lùng lại luôn phô trương vẻ mặt khó chịu hóng hách nhưng hôm nay đặc biệt khác. Vẫn là phong thái đó nhưng trong ánh mặt lại có gì đó động, như một ngọn lửa đang bừng cháy. Đôi mắt rủ rượi thấm đẫm nổi buồn mang theo những mất mát đau đớn mà chẳng bao người thấu được.

"Yoong à,.." Jessica nhẹ nhàng gọi tên Yoona kéo em ấy ra khỏi những suy nghĩ tiêu cực mà nàng không tài nào đoán được.

Im Yoona định thần lại nhìn nàng sau đấy lại khẩn trương quay đi, thấp giọng nói "Đi thôi"

Nhìn theo bóng lưng đang xa dần của Yoona trong lòng nàng phút chốc nhói lên, cảm giác có lỗi lại thấy hối tiếc nhưng những cảm giác đó lại không rõ ràng chút nào, chung quy đều làm nàng thấy khó chịu. Những thứ cảm xúc hỗn động trong nàng khiến nàng khó xử, một nửa nàng muốn lặng lẻ đi theo Yoona để cả hai cũng rơi vào bầu không khí căng thẳng như lúc trước, nhưng một nửa lại muốn chạy đến ôm lấy em ấy hay ít nhất là một cử chỉ động chạm nhỏ nhặt.

"Yoong ah, chờ chị" Jessica khọng suy nghĩ nhiều cũng không ngại ngùng chạy nhanh đến câu tay Yoona, dí thật sát người vào em ấy. Lúc đầu là rất thản nhiên nhưng sau khi thật gần em ấy lại có chút ngại, hai má đột ngột nóng lên dẫn đến ửng hồng, chỉ có thể cúi mặt mà đi dù là liếc em ấy một cái cũng không dám.

[LONGFIC] Chỉ cần ta yêu - Yoonsic [Chap 1=>19]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ