Vừa chạy xe đến trường Yoona lại bị Kim Taeyeon chặn đường, cô tuy là dáng người nhỏ nhắn nhưng phải công nhận thực can đảm a, dám lấy người ra chắn xe Im Yoona, mặt vẫn rất là thản nhiên toát lên khí khái kiêu hãnh như mọi khi.
Taeyeon mặt mài hình sự, lấy ngay giấy viết ra nghiêm giọng nói "Đi motor đến trường, tóc vẫn chưa nhuộm lại, đồng phục chưa đổi.. chậc chậc mới đến đây có 2 ngày vi phạm không biết bao nhiêu lỗi, rốt cuộc cô đang xem nơi đây là đâu hả? ... Viết kiểm điểm cuối giờ nộp cho tôi"
Im Yoona cau mài nhìn Taeyeon, cô rời khỏi chiếc motor của mình khi Jessica vẫn còn ngơ ngác ngồi trên đấy. Cô tiến lại gần Taeyeon, rõ là cô ta thấp hơn cô đến gần một cái đầu thế mà vẫn cứ cao ngạo hóng hách suốt. "Nực cười, con nhỏ lùn như chị là cái đách gì mà dám bảo tôi thế này thế nọ" Yoona nhếch môi nói, sẵn tay vỗ vỗ lên đầu Taeyeon, cô là đang có ý định sỉ nhục chị ta.
Kim Taeyeon từ trước đến nay luôn ghét những kẻ lấy chiều cao của cô ra sỉ nhục, lần này lại quá đáng hơn, dám vỗ đầu của cô trước mặt các học sinh khác. Cô đường đường là hội trưởng hội học sinh của một trường học danh tiếng không thể nào để một đứa năm nhất non nớt khi dễ như vậy.
Cô mạnh mẽ hất tay Yoona ra, thẳng chân đạp vào chân con nhóc đấy, rất kiêu ngạo nói "Tôi Kim Taeyeon là hội trưởng hội học sinh kiêm quản lý ngoài giờ của trung học SM, không còn gì thắc mắc thì mau vào dẹp xe lên lớp làm bảng kiểm điểm cho tôi"
Lần đầu tiên trong đời Yoona bị một đứa lùn láo cá lên mặt với cô, lại còn cả gan đạp vào bàn chân vàng ngọc của cô, điều này tuyệt đối là không thể chấp nhận. Yoona hậm hực xoắn tay áo và bắt đầu giở trò lưu manh "Yah. .cái .cái tên bê đê Thái nhà cô, tôi mặc kệ cô là cái quái gì, tôi muốn làm gì không liên quan đến cô, .. đừng có làm tôi điên lên a.. hậu quả cô biết rồi đấy"
"Bê..bê.. đê .Thái??" Kim Taeyeon lấp bấp khi lửa giận đã chạy lên đến não, ây da phải nói là từ hơi bị nặng đối với cô a, thật là cô có chút "bê đê" nhưng cũng không đến nỗi như tên nhóc đó nói.
Sự thật là Taeyeon bị Yoona nói trúng tim đen nên có chút chột dạ, chỉ muốn nhào ngay đến con người này cào bấu cho nát mặt mới hã dạ "Im Yoona, hôm nay tôi không dạy dỗ cô tôi thề sẽ không mang họ Kim" Kim Taeyeon mặt hầm hầm chuẩn bị tư thế "bật" với Yoona.
Riêng Yoona thì vẫn rất thản nhiên đứng yên ở đấy, lại còn rất tự tin nhếch môi thách thức Taeyeon "Ngon nhào vô". Yoona tự tin thì cũng phải thôi, cái danh hiệu "Thống lĩnh YG" đâu phải chỉ là hư danh.
Mấy học sinh xung quanh thấy tình hình căng thẳng cũng hứng thú vây quanh xem, mấy cái "siêu thị thông tin" và "vệ tin mặt đất" cũng thủ sẵn đồ nghệ chộp lại đưa lên SNS. Thế nào sau 15 phút tiêu đề "Hội trưởng SM đại chiến với thống lĩnh YG" cũng sẽ trở thành chủ đề nóng để bàn tán trên mạng, vì Yoona và Taeyeon đều là người nổi tiếng nên những chuyện như vậy cũng dễ hiểu thôi.
Jessica ngồi trên xe thấy không ổn nên đã nhanh chóng đến can ngăn Yoona. Tiffany đứng phía sau im lặng từ nảy đến giờ cũng đã phụ một tay lôi Taeyeon vào bên trong. Cả điều thừa biết bản tính của hai kẻ thấp cao này, tên nào cũng là lòng tự trọng quá cao, cứng đầu lại hung hăng, nếu cứ mặc hai người đấu khầu thì thế nào cũng sẽ có án mạng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LONGFIC] Chỉ cần ta yêu - Yoonsic [Chap 1=>19]
RomantikHai nữ nhân yêu nhau phải chăng là sai trái ..? Mà tình yêu thì từ trước đến nay nào có đúng sai.. Giới tính không phải là vấn đề, vấn đề là chúng ta có thực yêu nhau... .. . Một ngày nào đó chúng ta đủ dũng cảm hiên ngang nắm tay nhau, chứng tỏ v...