Krystal trở về nhà lúc đêm đã khuya, vốn dĩ nàng là đang tham dự tiệc ngủ ở nhà Victoria nhưng lại bị người bạn chí cốt kia chọc đến chẳng còn tâm trạng gì để tiếp tục. Đành giận dỗi, một mình trở về nhà. Những lúc tâm trạng không tốt như thế này thì nàng thường tìm đến bên Jessica, nàng sẽ được nũng nịu, lại được chị ấy vỗ về, thật sự rất tốt a.
Vừa về đến nhà nàng chẳng nghĩ ngợi gì, chỉ một mạch hướng đến phòng Jung Jesssica, nhưng vừa mở cửa phòng ra một cảnh tượng khiến người ta không ngờ nhất lại đập thẳng vào mắt của nàng.
"Các người...các người.. có gian tình !" Krystal hét toáng lên, chỉ thằng tay về phía hay con người đang có tư thế ái muội ở nơi kia. Nàng có chút đứng không vững tựa người vào khung cửa.
Thoáng một cái hai người trên giường liền lập tức tách nhau ra, có chút bối rối không biết phải giải thích làm sao. Im Yoona chỉ biết cuối gầm mặt xấu hổ, sao cô lại có cảm giác như bản thân đang làm chuyện gì xấu xa và bị bắt gian a.
"Thật ra.. Yoona đang hướng dẫn chị cách hôn... để cùng bạn trai... hôn.." Jessica bất ngờ trả lời "Hai người con gái hôn nhau.. có vấn đề gì sau?"
Với đáp án của Jessica khiến Im Yoona có chút giật mình đơ người ra "Để hôn bạn trai ?! Thật là như vậy ?"
Thật ra không chỉ riêng hai ngừoi bọn họ ngạc nhiên mà chính bản thân Jessica cũng cảm thấy không ngờ với câu trả lời không suy nghĩ của nàng. Một chút cử chỉ thân mật với anh bạn trai hờ hiện tại nàng còn chưa từng nghĩ đến, thì đừng nói chi đến việc hôn anh ta, càng không bao giờ có việc tâm huyết đến mức chỉ vì chuẩn bị cho nụ hôn mà để Im Yoona thoải mái chiếm tiện nghi.
Bầu không khí trong phòng lúc này chính là thập phần quái dị. Mỗi người đều đặt một dấu chấm hỏi to đùng trước mặt. Trong khi Krystal vẫn đang băn khoăn đây là loại sự tình gì thì đầu óc Im Yoona chỉ quanh quẩn việc Jessica muốn chuẩn bị thật kỹ cho nụ hôn với bạn trai. Còn Jessica lại tự hỏi đây là đâu, ai đó hãy giải thoát nàng khỏi chốn này.
"Chẳng phải em nói ngủ ở nhà bạn, tại sao bây giờ lại trở về ?" Jessica nhanh chóng lảng sang chuyện khác, nàng sắp xẩu hổ đến mức nếu ở đây có một cái lỗ thì nàng nguyện gieo thân mình xuống dưới đấy.
Bị chị gái yêu dấu nhắc lại nỗi đau, Krystal bắt đầu mếu máo làm nũng chạy đến ôm lấy Im Yoona. Những chuyện liên quan đến chủ đề này thì chỉ có Yoona mới có thể cùng cô chia sẻ và thấu hiểu.
"Em thất tình rồi" Soojung vừa ôm Yoona vừa mếu máo kể lễ.
Nhìn bọn họ sướt mướt như vậy Jung Jessica có chút khó chịu cùng chướng măt, ở đây ai mới là chị gái ruột thịt của nó đây. Đúng là làm phản rồi mà. Uổng công nàng thương yêu đứa em gái này nhiều như vậy.
Nhưng dù trong lòng có ghen tị đến đâu, nàng cũng không thể gay gắt với con bé trong lúc này, chỉ có thể ngồi lặng một bên, chậm rãi quan sát bọn họ.
"Sao vậy bảo bối ?" Yoona cũng ôm nàng vào lòng, dịu dàng vuốt tóc vỗ về nàng. Trông cô lúc này tựa như hiền mẫu a.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LONGFIC] Chỉ cần ta yêu - Yoonsic [Chap 1=>19]
RomansaHai nữ nhân yêu nhau phải chăng là sai trái ..? Mà tình yêu thì từ trước đến nay nào có đúng sai.. Giới tính không phải là vấn đề, vấn đề là chúng ta có thực yêu nhau... .. . Một ngày nào đó chúng ta đủ dũng cảm hiên ngang nắm tay nhau, chứng tỏ v...