Hôm nay, một ngày u ám ở Seoul. Quang cảnh bên ngoài khá ảm đảm, mây che hết cả mặt trời, nhưng cơn gió nhẹ mang theo hơi lạnh len lỏi từng ngõ ngách của thành phố. Dòng người vẫn hoạt động nhưng có phần nhẹ nhàng hơn thường ngày. Những ngày thời tiết trở trời như hôm nay con người ta lại ngủ ngon hơn thường ngày, cái cảm giác cuộn mình trong chăn với cái thờit tiết này thì tuyệt không gì bằng.
Ở Jung gia có nàng công chúa ngủ trong rừng, với cái điều kiện khí hậu thuận lợi thế này thì nàng chắc sẽ chẳn thức sớm được đâu và thế nào cũng sẽ bị trễ học. Nàng từng nói rằng nàng luôn đặt chuông báo thức nhưng chẳng bao giờ nghe thấy nó, mọi ngày vẫn vậy chuông vẫn reo và nàng vẫn ngủ. Nhưng hôm nay lạ à nha, đến giờ cái chuông vang lên, một bàn tay nhỏ nhắn xin xắn mò mẫm đến cầm nó lên, vèo một cái, cái đồng hồ bay thẳng vào tường kết thúc màn tập thể dục buổi sáng của nàng. ==". Lạ thật Jessica dậy sớm đấy, có thể đây là lý do cho ngày u ám hôm nay.
JEssica ngồi bật dậy, mắt leo nheo nhìn thẳng về phía trước, hai bọng mắt đã hơi sưng lên. Đêm qua nàng đã thức khuya để rình người ta lại thêm cái cảm giác khó chịu hành hạ suốt đêm nàng chẳng thể ngủ được.............
~~~~~~~~~+~~~~~~+~~~
Đêm hôm qua........
"Ưm.. Yoong Ah~~.... " Jiyeon rên lên trong cơn say gọi tên Yoona tha thiết , tiếng gọi vang đến sang phòng Jessica.
Nếu bình thường thì giờ này đã đã ngủ rồi, nhưng hôm nay không biết tại sao trong người thấy khó chịu mãi cũng chẳng ngủ được, cứ lăn qua lăn lại suốt. Do đó âm thanh lạ lùng từ phòng của yoona cũng đã chui tót vào tai nàng, chỉ vì vài cái tiếng lạ chưa được xác định đó mà đã xuất hiện biết bao cái suy nghĩ u ám trong đầu nàng.
"Hai người đó làm thật sao, rốt cuộc cảm giác đó là thế nào mà cô ta rên la dữ vậy, mình chẳng thể tưởng tượng được hai người con gái sẽ làm được những gì với nhau... aishhh phiền chết đi được, chắc Yoona không được cấp giấy gia đình văn hóa đâu nhỉ, tối đến rồi mà còn làm ồn người ta nữa, làm gì thì làm cũng phải biết tiết chế lại chứ..."
Đầu óc thì nghĩ vậy chứ vẫn nằm nghe chi tiết thôi, cũng ham hố lắm chứ đâu có ít gì. Vì thế nên nàng cứ nằm tưởng tượng bậy bạ suốt cả đêm. Con nhà bên kia thì khốn đốn vô cùng, một cô nàng thì nằm trên giường say xỉn nói mớ liên tục, còn một người thì phải thức chăm sóc và để cả cái cơ thể còm nhom của mình cho cái người kia ôm cứng ngắc.
..
.
Thế là cả đêm ai cũng mệt chỉ có nàng Jiyeon là thoải mái nằm trên giường để nương chiều...
~~~~~~~~~~~~~~~~~+~~~~~~~~~~~~~~~~+~~~~~~~
Sau khi đã xử lí cơ thể một cách gọn gàng sạch sẽ để có thể đến trường thì nàng đứng trước cái ban công mà hưởng ánh năng nhẹ nàng của buổi sáng u ám, sẵn tiện vận động cơ thể luôn (chuyện lạ). Nói là ỏng ẹo chào buổi sáng chứ thật ra cố tình để coi phim tình cảm thôi. Đúng như mong đợi, theo thói quen thì mỗi sáng Yoona đều mở cửa ra, thói quen đó đã được hìn thành từ khi cậu còn rất nhỏ, cậu chỉ muốn mỗi buổi sang được nhìn thấy nàng, được gọi nàng và được nhìn thấy cái mặt mèo leo nheo hám ngủ đó, được thấy người mình yêu vào mỗi sáng đó chẳng phải là một điều tuyệt vời sao.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LONGFIC] Chỉ cần ta yêu - Yoonsic [Chap 1=>19]
RomanceHai nữ nhân yêu nhau phải chăng là sai trái ..? Mà tình yêu thì từ trước đến nay nào có đúng sai.. Giới tính không phải là vấn đề, vấn đề là chúng ta có thực yêu nhau... .. . Một ngày nào đó chúng ta đủ dũng cảm hiên ngang nắm tay nhau, chứng tỏ v...