Its been a week pero hindi parin ako makapaniwala.
Kami na ni Yoongi.
Pero pano nga ba nangyari yun?
**FLASHBACK
"Shan, be my girlfriend"
Nagulantang ang buong lamang lupa ko ng marinig ko ang mga salitang iyon.
SHET MASAKET MALAGKET PANGET. Pakigising naman ako ohhhhh!! Totoo ba ang lahat ng to? Kasi dayum, MY KOKORO CANNOT HANDLE THIS SITUATION!!!!!!
Gusto ko mang sagutin ang sinabi nya pero yung dila ko ayaw dumiretso. Totoo nga ang sabi nila. Sa panahon ngayon ruler na lang ang straight!!!!
Inilunok ko ang laway kong onti na lang ay tutulo na at sinubukang magsalita kahit hindi ko naman kaya.
"Ah... A-ano yun?", oha napakamagaling Shan!!! Ikaw ay napakagiting! Kunwari walang narinig ganun?
Umusog ako sa kinauupuan ko ng kaunti dahil ang lapit-lapit ng mukha ni Yoongi sakin. Fck sht Yoongi! Rinig na rinig ko ang puso kong kabog ng kabog.
Napatawa sya sa ginawa kong pag-usog kaya lalo nyang nilapit ang mukha nya sakin.
HAYEOP HAYEOP HAYEOP PLEASE NAMAN YOONGI ANO BAAAA IM TRYING MY BEST PARA PIGILAN ANG AKING DAMDAMIN TAPOS GANYAN KAAAAAAAAA!!!!!!!!! I HATE YOU OMAYGASH MY KOKORO IS EXPLODING!!!!
"Don't bother answering. Its not a question anyway, it's a statement" pagtapos ay umupo na sya ng maayos sa tabi ko habang ako ay nanatiling nakakanganga na nanlalaki ang mata.
WHAT? ANO NGA YUNG SINABI NYA? SHT OMAYGASH LORD WHAT DID I DO IN MY PAST LIFE TO DESERVE THIS? IM IN PAIN. MY KOKORO OMAYGASH RESPECT MY KOKORO.
**END OF FLASHBACK
Bumalik ako sa katinuan ko, kahit na hindi naman talaga ako matino, ng makarinig ako ng doorbell. Hayeop si Dingdong panira ng moment.
Lumabas ako ng bahay at pagbukas ko ng gate ay nandun si Yoongi mah bebe love na may dala-dalang flowers.
HAYEOP OMAYGASH NAMAN THIS BOY! BOYFRIEND KO NA BA TALAGA SYAAAAAAAAA? OMAYGASH I CANNOT CONTROL MY FEEEEEEELS!!!!!!!!!!!
Iniabot nya ito ng walang sinasabi. Tinanggap ko naman ito at agad syang pinapasok. Mahirap na. Baka masundan ng paparazzi. Edi it's the end of my life na di baaaaa.
Inilapag ko sa mesa ang dala-dala kong bulaklak. Onti na lang pwede na akong magtayo ng flower shop. Simula kasi nung naging kami ni Yoongi araw araw may dala-dala syang flowers. Every 1AM makakarinig ka ng doorbell at iluluwa nito ang isang gwapong nilalang na kahit hindi masyadong nagsasalita ay mapapanganga ka. Huehuehuehuehuehuehuehuehuehue
"Do you want coffee? Or tea? Juice? Or anything to eat?", syempre caring girlfriend ang peg ng lola nyo. Min Yoongi yan teh oh! Umiling naman sya at naupo sa may sofa.
Pagod na pagod naman ang bebe ko :< Hayeop fafa BigHit ano ba pinagawa nyo dito. He looks so tired. My kokoro is breaking :<
Pumunta ako sa kusina at kumuha ng tubig. Hindi naman nya matatanggihan basta mula sakin eh. Ako kasi nagbigay heuhuehuehuehuehue. Tignan mo mamaya iinumin nya yan :>
Pagkabalik ko sa sala ay inilapag ko ang basong dala ko na may lamang tubig. Agad naman nya itong ininom. Oh di baaaaaaa I told yah :> :> :> :> keleg fifi ako Yoongi emergersh :> :> :> Ay pota haraught.
Umupo ako sa tabi nya at naglagay ng unan sa lap ko. Tinap ko yun na parang sinasabing humiga sya dito. Pagkahiga nya ay ipinikit nya ang kanyang mga mata.
BINABASA MO ANG
Boyfriend ko si Min Yoongi?!! [Suga fanfic]
Short StoryShe's a Taehyung stan who fell in love with Min Yoongi.