"Hyung!!! Hyung parang awa wala naman ako ginagawang masama!!!!!!!" Pero parang hindi narinig ni Yoongi ang sigaw ni Namjoon.
Hawak hawak sya nila Taehyung, Jimin at Jungkook sa kamay at paa habang nakatayo naman si Yoongi sa harap nya.
Jusko!!! Mukhang sindikato tong si Yoongi. Kinakabahan ako syet. Baka may kutsilyo syang tinatago! Oh kaya chako mamaya chakoin nya si Namjoon!!! OMAYGAHD LORD!! Sht sht sht sht!!!
Tumango si Yoongi kay Taehyung "Simulan nyo na"
"YOONGI HYUUUUUUUUUNG!!!!!!!!!!! AH SHET ARAY POTA TAEHYUNG PAPATAYIN KITA!!! ARAY!! ARAY! JIMIN!!!!!!!!! POTA JUNGKOOK ARAAAAAAAY!!!!!!!!!", patuloy lang sila sa paghampas ng tsinelas kay Namjoon.
"Pfft" Gusto kong tumawa ng malakas pero di ko magawa. Ni hindi ako kumikilos dahil baka ako naman ang pag-initan ni Yoongi. Mahirap na.
"TAKTE TAEHYUNG!!!!! PAPATAYIN KITA!!!"
"YOONGI HYUNG OH! PAPATAYIN DAW AKO!" at lalo nilang nilakasan ang paghampas kay Namjoon. Hhahahaahahah yung itsura nya Hahahahhahahahahahahahahahahayeop!
Kapag hinaharang ni Namjoon ang braso nya para hindi sya matamaan ay ulo naman nya ang pinupuntirya nila. Jusko kawawa naman tong Brain Monster na to. Tsk Tsk Tsk. Life's a btch. Nu daw? HAHAHAHAHAHAAHAA :<
"AHHH!! ARAY! S-S-SHAAAAAAN NOONAAA!!!!!!", napatayo ako sa gulat sa sobrang lakas ng sigaw nya.
"Uhmm-Y-Yes?"
"TULONG NOONA!!! NOOOONA!!! ARAY POT--- TAEHYUNG WAG SI JUNIOR!! ARAY!!"
"Ah-ano...", napakagat ako sa labi ko nang mapansing pati si Yoongi ay nakatingin na sakin. Sht. Ayokong madamay huhuhuhu :'(
"NAMJOON, FIGHTING!!!" at bumalik agad ako sa pagkakaupo. Sht lang Yoongi wag talaga ako. Mahal ko pa buhay ko!
Ibinaling muli ni Yoongi ang tingin kay Namjoon. Napatigil sila Taehyung sa paghampas at hinawakan si Namjoon para di makaalis sa pwesto.
"Sige na", pagkasabi ni Yoongi nun ay binitawan na nila si Namjoon at nagkatinginan silang tatlo. Nagsenyasan sila na sila lang ang nakakaintindi.
Walang ano ano'y bigla silang nagtakbuhan paikot ng bahay at hinabol naman sila ni Namjoon.
"PAPATAYIN KO KAYOOOOOOOOOOOO!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!" Nagsimulang maghabulan at magpatayan ang apat na parang sila Tom at Jerry. May kanya kanya silang hawak hawak na tsinelas na hinahampas ng tatlo kay Namjoon kapag naabot nila ito at si Namjoon naman kapag naabutan nya ang tatlo.
"HYUUUUUUUUUUUUUUUUUUNG!!!!!!!!!!!!!!!!!! MAHAL NA MAHAL KA NAMIIIIIIIIIIIIIIIIN!!!!!!!!!!" at ihinarang ni Taehyung ang lamesa dahil nasa kusina sila.
"HINDI KO KAYO MAHAL AT IKAW ANG UNA KONG PAPATAYIN!!!!!!" sinubukan ni Namjoon alisin yung table pero hinahawakan itong mabuti ni Taehyung.
"TAEHYUNG HYUNG DITO!!!!" sigaw ni Jungkook na nasa loob ng cabinet. Agad na bumukas ang katabing cabinet at bumulaga si Jimin. Agad nyang binatukan si Jungkook.
"BOBO NETO EDI ALAM NA NI NAMJOON HYUNG KUNG NASAN TAYO!!!!"
"Mga bugwit nandyan pala kayo. Patay kayo sakin!" pinatunog ni Namjoon ang mga daliri nya na parang mananapak at pagtapos ay nagstretching.
"1,2,3 TAKBOOOOOOOOOOOOOOOO!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!" tumakbo palabas ang tatlo at sinundan naman sila ni Namjoon. Nasa labas na sila pero rinig ko pa rin ang mga sigawan nila.
"Y-Yoongi, baka ano nang mangyari sa tatlo", ani ko na may pag-aalala. Jusko. Baka bukas paggising ko may balita na tungkol sa bangkay ng tatlong koreanong supot na lumulutang sa Han River.
BINABASA MO ANG
Boyfriend ko si Min Yoongi?!! [Suga fanfic]
Короткий рассказShe's a Taehyung stan who fell in love with Min Yoongi.