BMY 11: Sunset

1.1K 42 0
                                    

2 weeks na simula ng umalis si Yoongi at hanggang ngayon wala akong natatanggap ni isang text or tawag mula sa kanya.

OO!! 2 WEEKS NA NYA KONG HINDI TINETEXT O TINATAWAGAN! UULITIN KO PA BA? Paker wag na kasi masakit na!

Nasan na yung sinabi nyang tatawagan nya ako lagi at ichecheck kung ayos ako? Eh ni Ha ni Ho wala galing sa kanya.

Kingina talaga nya. Mamaya paglapag ng sinasakyan nilang eroplano dito nako puputulan ko yan ng lawit! Bwisit sya! Gilitan ko kaya sya sa leeg no?

Pero mabuti na rin kasi lagi kong kasama si Steph. Hindi ko din naman masasagot tawag nya or texts kapag kasama ko si Steph. Chismosa pa naman yang hayeop na yan. Pero tbh, sobrang nakokonsensya na ko. Bukas na bukas talaga paglapag ng sinasakyang eroplano ng bangtan at naputulan ko na ng lawit si Yoongi, makikipagbreak na ko sa kanya.

CHARAUGHT!!!!!

Pero miss ko na talaga sya huhuhuhuhuhuhuhuhuhuhuhuhuhuhuhuhuhuhuhuhuhuhuhu huhuhuhuhuhuhuhuhuhuhuhuhuhuhuhuhuhuhuhuhuhuhuhu huhuhuhuhuhuhuhuhuhuhuhuhuhuhuhuhuhuhuhuhuhuhuhu

Oh di ba ang haba ng pag-iyak ko? Miss ko na nga kasi sya ng sobra :<

So eto nga ako ngayon nakatutok sa computer habang nag-aantay ng updates. Onting kendeng na lang nandito na rin yung mga yun.

"PUKINGINA SHET ETO NAAAAA!!! WAAAAAAAAAAAAAAH!!!!!!!!!!!"

Shet shet shet shet ang gwapo ni bebe koooo. Ang gwapo ni Taehyung sheeeeeeeet. Yung airport nagiging runway kapag sya na naglalakad pukingina I wanna lick his faceu~

Blonde na bebe ko utang na loob kailangan ko ng oxygen huhuhu bakit Taehyung!!! Yung feels ko pepe ka Taehyung bat mo ginagawa to sakiiiiiiiiiiiiiiin!!!!!

Ilang minuto bago ako nakahingang muli ng maayos ay hinanap ko naman ang next target ko, si Yoongi.

"Pukingina ka bullseye. Nandito ka ng hayeop ka. Puputulan kita ng lawit gago HAHAHAHAHA (evil laugh)"

Napatigil ako sa pagtawa ng makatanggap ng text. Hayeop naman ano nagmoment ako?

Kinuha ko ang phone ko sa may gilid ng computer table at binasa ang text.

Hubby: Open the door

Hala gago? Utusan? Gago ba sya? Ayoko nga mamaya may multo pag abukas ko ng kwarto ko. Ewww creepy!

Me: Ulol mo.

Hubby: Wtf? Open the door.

Me: Fck you.

Hubby: Watch your mouth young lady! Just open this fcking door and let me in! Its cold outside!

Cold outside? Huh?

Tumakbo ako palapit sa may bintana ng kwarto ko at doon dumungaw. Nahagip ng mata ko ang isang lalaking ubod ng gwapo at sexy—charaught lang. Basta lalaking mukhang multo ang balat na gwapo talaga promise na niyuyugyog at pilit binubuksan ang gate. Napakunot na lang ako ng noo.

Bobo nito sabi pinto bubuksan. Kaloka sya pinto lang talaga bubuksan ko kingina nya.

Tumakbo ako pababa ng kwarto at binuksan ang pinto at gate ng mabilisan. Hindi pa sya tuluyang nakakapasok eh pinaghahampas ko na sya sa braso.

"THE FCK YOONGI! 2 WEEKS AKONG WALANG BALITA SAYO TAPOS NGAYON ANG LAKAS NG LOOB MONG MAGPAKITA SAKIN? FCK YOU! FCK YOU! FCK YOUUUUUUUU!!!!!!!!"

"AH! SHAN PLEASE LET ME EXPLAIN! SHAN AH! FCK!" Patuloy ko lang syang pinaghahampas kaya sunod sunod din ang mga murang lumalabas sa bibig nya.

Boyfriend ko si Min Yoongi?!! [Suga fanfic]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon