JIN'S POV
"Hyung napakatorpe mo talaga. Yayain mo na kasi si Shan noona makipagdate!!!" ani ni Jimin sabay inis na tinignan si Yoongi.
"Oo nga hyung! Girlfriend-girlfriend tapos di naman magdedate. Ano kaya yun. Tss", at saka nagwalkout si Namjoon
"Oo nga! Mamaya nyan hyung maunahan ka pa ni Taehyung eh HAHHAHAAHA", tawang-tawang sabi ni Hoseok pero agad na tumahimik nang tignan sya ng masama ni Yoongi.
"Hehe joke lang hyung!"
"Ayan kasi dinadamay pa ko! Baka gusto nyong maflying kick", sumipa naman sya sa ere na parang kaaway ang hangin. Monggoloid.
"Ang babakla nyo baka mamaya si Jungkook pa makauna sa inyo HAHAHAHAHAHA", pagkasabi'y inakbayan ko si Jungkook at itinaas-baba ang kilay. Pang-asar ba HHAHAHAHA
"Eww hyung. Wag na lang no", tinanggal nya ang pagkakaakbay ko sa kanya tsaka lumipat ng upuan.
"Tigilan nyo nga ako. Kung wala kayong magawa sa buhay wag ako bulabugin nyo. Tss"
"Hyung nakikigaya kayo sa generation ngayon. Yung text-text lang, sila na"
"Oo nga hyung tama si Hoseok hyung! Dapat magsibak ka ng kahoy. Umigib ng tubig. Mangharana. Trandisyunal na gawain naman hyung!"
"Nakanang naman Jimin. Galing mo magsuggest ni hindi mo nga ginagawa yan", mabilis akong umilag ng makitang may hinagis na unan si Jimin papunta sakin.
"Hindi naman kasi ako nanliligaw. Sila. Tss", sabay walkout nya. Kala mo naman kinagwapo nila pagwowalkout.
Napailing na lang sila lahat at nagsialisan na. Kaming dalawa na lang ni Yoongi ang natira.
Umupo ako sa tabi nya para makapag-usap kami ng lalaki sa lalaki. Mga bakla kasi yung mga yun. Tss.
"Yoongi, hindi pa ba talaga kayo nagdedate ni Shan?", agad naman syang umiling at napabuntong hininga.
"Oh eh ano pang hinihintay mo? Yayain mo na sya makipagdate tutal wala naman tayong sched ngayon"
"Pano?"
"Anong pano?"
Muli ay bumuntong hininga sya atsaka nagsalita.
"Hindi pa ko nakikipagdate kahit isang beses"
"Pfft---", tatawa na sana ako ng malakas kaya lang sinamaan nya na naman ako ng tingin kaya umayos ako ng upo at pinigilan ang pagtawa.
"Oo na ako na walang experience sa mga ganyan. Atleast ako hindi kung sino sino nilalandi"
"Papatulong ka ba para sa date nyo ni Shan? O sesermonan mo lang ako? Tss"
"Joke lang hyung. Patulong naman oh"
----
JUNGKOOK'S POV
"GAME NA HYUNG DALI TAWAGAN MO NAAAAAAAA!!!!!!!"
"Puta Taehyung. Mas excited ka pa ata kay Yoongi hyung. Edi sana ikaw na lang tumawag. Tss"
BINABASA MO ANG
Boyfriend ko si Min Yoongi?!! [Suga fanfic]
Truyện NgắnShe's a Taehyung stan who fell in love with Min Yoongi.