BMY 13: Confession

1.1K 39 3
                                    

YOONGI'S POV

"Oh Yoongi hyung nandyan ka na pala! San ka galing?" Namjoon walks closer to me and put his shoulder around me.

"None of your business dude. And get your filthy hands off me", I said trying to be angry but I just cant get my smile away cause what Shan said a while ago keeps replaying on my mind.

"Pfft. Whats with that smile hyung? Nanalo ka ba sa lotto?" He said and isinahod ang kamay na parang nanghihingi. "Balato!"

"Whatever dude", pumanik na lang ako sa kwarto ko dahil wala naman syang kwentang kausap. Tss. Mga tao talaga dito. Ako na lang matino.

Nahiga na lang ako sa kama ko at ipinikit ang mata para subuang matulog pero patuloy ko lang naririnig ng paulit ulit ang sinabi ni Shan kanina.

"I love you, Yoongi"

"I love you, Yoongi"

"I love you, Yoongi"

"I love you, Yoongi"

"I love you, Yoongi"

"I love you, Yoongi"

"I love you, Yoongi"

"I love you too, Shan", I said while smiling genuinely.

"Wow hyung! I love you more!" Napabalikwas ako sa pagkakahiga ko ng marinig ko si Namjoon na ngayon ay kasama na ang Bangtan.

"Aissh-What the fck are you all doing in here?"

"Hyung, ikaw ha", ani ni Jimin na tumataas baba pa ang kilay.

"FCK. YOU. PARK. JIMIN."

"Stop cussing little kid!" Said Jin.

"Tss. Whatever. Get your dirty asses off here idiots"

"And why would we Mr. Min Yoongi?"

"BECAUSE, THIS. IS. MY. ROOM. Now get out!"

"Woah woah chill ka lang hyung. Ano ba kasing nangyare at ganyan ka makangiti? Nagdate kayo ni Shan no?" Taehyung asked.

"The hell you care"

"Aww, nagseselos pa rin ata sya sa ginawa mo kay Shan noona Taehyung hyung!"

"Shut up Jungkook"

"Kids, get out. Yoongi and I have something to discuss"

"Daya nyo lagi na lang kayo!" Hoseok complains.

"Just leave, you Horse", sinimangutan lang nya ako at tuluyan ng lumabas ng kwarto.

"You too Jin hyung. Im trying to sleep here"

"Come on, men! Tell me what's with you today? Why are you so happy?"

"Bakit wala na ba kong karapatan maging masaya? Tss"

"Hindi naman sa ganun but knowing you, hindi ka ganto ngumiti"

"Shut up hyung"

"Tell me Yoongs, did something happened between you and Shan"

"What the fck are you thinking Jin hyung?" I said raising an eyebrow.

"Woah! Woah! Calm down. Im just asking"

"Well, No. Nothing happened and I won't do that 'thing' to her until we get married so get out of my room NOW"

"Fine tss", he then left and closed the door. Tsk, finally.

Boyfriend ko si Min Yoongi?!! [Suga fanfic]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon