BMY 6: Meeting Bangtan

1.5K 42 3
                                    

"Maharaught Lee Jong Suk, maharaught", at muli akong dumakot ng popcorn at sinubo ito lahat kahit yung karamihan ay naglalaglagan na. Nakatingin lang ako ng diretso sa telebisyon.

*ding dong*

Takte. Madaling araw na mambubulabog pa ng kapitbahay.

*ding dong*

Tapos na pasko utang na loob naman! TAWAD!!!

*ding dong ding dong ding dong*

Mamatay na nag-imbento ng doorbell.

Ipagpapatuloy ko na sana ang panonood ng biglang magvibrate ang phone ko. May nagtext. Omaygash.

"From: hubby

Why aren't you fcking going out? Its fcking cold outside. "

HAYEOP SI YOONGI PALA YUN

Nagmadali akong lumabas ng bahay at binuksan ang gate.

"What took you so long? Tsk." Nginitian ko lang sya at pumasok na muli sa loob.

Narinig kong isinarado nya ang gate at sumunod na rin sya sakin papasok.

Pagkaupo ko sa sofa ay nakarinig ako ng nadudurog na popcorn. Napatingin ako kay Yoongi na nakatingin na sa may sapatos nya at nakakunot ang noo na parang bwisit na bwisit.

"Fck. What the fck happened in here? Its so messy", sinipa sipa nya yung ibang popcorn sa may tabi para makadaan sya papalapit sakin. Nagkibit balikat lang ako at muling dumakot ng popcorn.

"WHAT THE FCK?!!!!" Napatayo ako ng bigla nyang kinuha ang remote at pinatay ang tv.

"BAKIT MO BA PINATAY HUH?"

"Cant you see? Its so messy in here. Don't you know what 'cleaning' is?"

"AND SO? THIS IS MY HOUSE. I CAN DO WHATEVER I WANT TO!"

"But its so untidy. Can you please clean your house first?"

"I DON'T WANNA!!!!!!!!!" lalo kong nilakasan ang sigaw ko na may kasamang diin sa bawat salitang binibigkas ko.

"FCK! CAN YOU PLEASE STOP SHOUTING?!!", napasabunot sya sa buhok nya sa sobrang inis. Fck. Sya na nga nandayo dito, sya pa galit? Tangina lang huh. Tinaasan ko sya ng kilay.

"I hate you", kinuha ko ang remote sa kamay nya at muling nanood. Istorbo, tsk.

Tutok na tutok na ulit ako sa panonood nang biglang nagblack out ang tv.

"WHAT THE FCK?", napatingin ako kay Yoongi na hawak hawak ang saksakan ng tv.

"WHAT THE FCK DID YOU JUST DO?" He just shrugs and started picking up the trashes on the floor.

"Eto lang ba ginawa mo buong araw? Tsk." Umiiling iling sya habang patuloy na nagpupulot. I let out a long and heavy sigh.

Kinuha ko ang walis at pandakot. Hinila ko sya patayo at ako na ang nagwalis ng mga natirang kalat. Kalat sa ibabaw ng table, sa sofa, sa may ibabaw ng tv, pati sa mga figurines na nakadisplay sa gilid ng tv.

Pagtapos ay tinulungan naman ako ni Yoongi na ilabas yung mga basurang isang linggo ng nakatambak sa bahay.

"Ayan, nagmukha na ulit bahay", sinamaan ko lang sya ng tingin. Napatawa naman sya.

Paupo na sana ako ulit nang bigla nya akong pigilan.

"Yoongi naman eh! Ano na naman?", nagpapadyak ako na parang bata na inagawan ng candy. Kainis naman eh. Nagdedate kami ni Lee Jong Suk oh! Isturbo. Kainissss.

Boyfriend ko si Min Yoongi?!! [Suga fanfic]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon