BMY 1: Fangirls' life

3K 78 28
                                    

"SHAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAN!!!!!!!", bigla kong iminulat ang mga mata ko ng makarinig ng sigaw.

Hays. Ayan na naman sya.

"SHAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAN!!!!!!!", ulit nyang sigaw at isa-isang binuksan ang aking mga bintana.

"SHAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAA------

ARAY!! BAT MO KO BINATOOOOOO?"

"Utang na loob naman. Pwede ba? Lumayas ka nga sa kwarto ko. Natutulog ako." At nagtalukbong muli ako ng kumot.

"Excuse me lang huh? Ipapaalala ko lang sayo. May fansigning event ngayon ang Bangtan at kung hindi mo naitatanong, magsastart na yon in 1 hour"

Hindi ko na sya pinansin at ipinikit ko muli ang aking mga mata na parang walang naririnig.

"SHAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAN!!!!!!!!"

"ANO NA NAMAAAAAAAAAAN?!!!"

"HINDI MO BA KO NARINIG? BANGTAN!!! BANGTAN YUN SHAN! BANGTAAAAAAAAAN!"

"TINGIN MO BA HINDI KITA MARIRINIG SA KAKASIGAW MO? Tsaka pake ko ba. Kahit sino pa yun inaantok ako kaya matutulog pa rin ako."

At muli akong nahiga and this time sisiguraduhin kong hindi ko na talaga sya papansinin kahit ano pang sabihin nya.

"Ayaw mo talaga? Oh sige. Mas maganda. Nawalan ako ng isang kaagaw sa kanila. Akin na si Yoongi, si Jin, si Namjoon, si Hoseok, si Jimin, si Jungkook......si KIM TAEHYUNG"

Napamulat ako sa huling pangalang binanggit nya. Tsk. Really Shan? Kala ko ba hindi mo na papansinin kahit ano pang sabihin nya? Pero sht. SI TAEHYUNG YON! Pero ano naman kung si Taehyung yun? Nakalimutan mo na ba yung sinabi mo sa sarili mo bago ka matulog? Na kakalimutan mo na sila.......sya, dahil kahit kelan hindi ka nila mapapansin. Pero bakit ka pa ba umaasa? Dapat nung una pa lang alam mo na. Dapat nung una pa lang tanggap mo na. Pero....

"FINE", tumayo na ako at padabog na pumunta sa banyo.

Ayan Shan. Ginusto mo to. Wala ng bawian. Makikita mo na naman sila. Handa ka na ba?

"Haaay", buntong hininga ko at sinimulan kong gawin ang mga dapat kong gawin.

- - - - - -

"TARA NA. DALIAN MO NAMAN NAPAKABAGAL JUSKO DALIIIIIIII!!! HINIHINTAY NA KO NI YOOOOOOONGI!!!!!!!!!!!"

"OO NA! OO NA! Tsk." Isinarado ko ng mabilisan ang aking bahay at nagsimula ng maglakad papalapit kay Steph.

"HOHOHOHOHOHOO EXCITED NA KOOOO HOHOHOHOHOOHO"

"Oh? Hindi halata."

"Grabe sya oh.."

Pagkapara ko ng taxi ay agad akong sumakay nang hindi sya pinapansin. 

Kinakabahan ako. Hindi ko alam kung bakit. Ilang beses na kong nakapunta ng fansigning event nila pero iba ang pakiramdam ko ngayon. Tsk. Bangtan lang naman nandun! Tao din yun! Hindi ka nun kakainin! I sighed. 

"Sa Gwanghwamun po", at sinimulan ng paandarin ni manong driver ang sasakyan.

Hindi pa kami nakakalayo ay may narinig kaming sigaw.

"HOOOOOOOOOOOY!! HOOOOOOOOOOOOOOOOY!!!!!!!!!! SHAAAAAAAAAAN!!!!!!!!!"

Tumigil naman agad si manong at napatingin sa side mirror ng taxi nya.

"Maam, Kasama nyo po ba yun?"

"Ah opo." Agad na bumukas ang pintuan ng taxi at isang malakas na hampas ang bumungad sakin.

Boyfriend ko si Min Yoongi?!! [Suga fanfic]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon