Nasa room 12 ang dorm room ng exo sa 3rd floor ng dorm bldg at sa totoo lang sila ang may pinakamalaking room dahil sila rin ang may pinakamaraming member sa isang grupo kaya di na ako magtataka na maraming kulitan sa loob at siyempre kababalaghan.
"WAHHH! ANONG NANGYARI SA MEDYAS KO?!" gulat na sigaw ni Baekhyun. At bakit naman pagdidiskitahan ang medyas niya?
"Hallah! Baka nabiktima ka ni Gorilla!" pagpupunto ni Suho na mukhang natatawa sa reaksyon ni Baekhyun. Typical kind of brother's thing.
"Abay ang sakit mong magsalita ah!!! Papalag ka ba?!" singit ni Chen with WHAT'S YOUR PROBLEM reaction.
"Teka teka teka! Wala akong sinasabing pangalan ah! Kasalanan mo naguiguilty ka sa sinabi ko!" sagot ni Suho na umiiling iling pa. Ano bang big deal sa gorilla? Para yun lang napipikon na si Chen? What more kung tawagin siyang Chimpanzee? Diba?
"Itanggi mo pa Suho! Alam ko namang ako ang pinaparinggan mo eh!" sabat ni Chen na natatamaan na. Chen wag kang matamaan! Parang halata kasi.
"Abay buti alam mo" matipid na sabi ni Suho na hininaan ang salita niya. Lam niyo na, mocks to win.
"Atleast di ako maliit no, duh!" panloloko ni Chen na binelatan pa si Suho. Ganun ba talaga ang galaw niya? Childish?
"ABAY IBANG USAPAN NA YATA TO!" singit ni D.O na ibang iba ang tingin kay Chen. Siguro natamaan din sa sinabi ni Chen kay Suho. The little thing.
"Ahh kyungsoo nagbibiro lang naman ako eh" paliwanag ni Chen na nagpi-peace sign pa kay kyungsoo. Is that gonna work? Sa pagkakaalam ko kasi, dapat katakutan si Kyungsoo. Iba kasi magalit.
"Sa tingin mo ba nakakatawa ang pagbibiro mo ah?" tanong ni D.O na may poot. POOT TALAGA?
"Sorry na kyungsoo. Bati na tayo" pagmamakaawa ni Chen. Puppy eyes.
"Sa susunod, wag kang magbibiro kung nakakasakit na sa damdamin ah? Kung ayaw mong magkaroon ng bukol sa mukha" pagbabanta ni D.O sa kanya. Owl eyes.
Tumango lang si Chen. Natuwa naman si D.O at ngumingiti na.
"GUYS NAKITA NIYO BA KUNG SAAN NAKALAGAY ANG MALIIT KONG UNICORN" pagtatanong ni Lay. He's not mocking kyungsoo. It's coincidentally coincident. ≥﹏≤
"Talaga bang ganyan kayo kamanhid para di malaman na nasasaktan ako sa mga pinagsasasabi niyo?" ani D.O na sumabog na. Eh paano ba naman. Sa tuwing sinasabihan ng maliit, nagagalit. Ooops. My bad.
"Ah oww. Sorry. Hinahanap ko kasi yung mal-" di natuloy ang sinabi ni Lay.
"Wag na wag kang magkakamaling ituloy ang salitang yan kung ayaw mong makatikim sakin" pagbabanta niya kay Lay. Napatango na lang si Lay. Umalis naman si D.O at hinanap niya si Chanyeol.
"Great! Ang tangkad mo na nga, diyan ka pa sa taas ng kama ni Suho nakahiga" ani D.O na nadidismaya. Liit kasi eh. Hahahaha!
"Anong kailangan mo?" tanong ni Chanyeol seems so busy. Texting.
"Samahan mo naman ako sa taas ng building kukunin ko lang yung mga damit ko" pakiusap ni D.O na nakatingin sa mataas na parteng kinalalagyan ni Chanyeol.
"May ginagawa ako." sambit ni Chanyeol. Ano yun? Dedma ang Chansoo shipper?
"Sige na. Samahan mo ako. Di ko maabot yun" muli niyang pakiusap. Ngayon, he pleads. Beautiful owl eyes.
BINABASA MO ANG
ALBUM: KILLER SONG (Exo, BTS, Got7,BigBang, 2NE1, Girls Generation)
Fanfiction"WHEN MUSIC STARTS, GO FIND YOUR WAY OUT OF DEATH. AS MUSIC ENDS, READY YOURSELF FOR A BLOODY TURN" One promise.... One Album.... And One song.... Death comes what may. "WALANG MASASAKTAN KUNG WALANG MAKAKARINIG WALANG MAMAMATAY KUNG WALANG NAPA...