Lee Sooman's POV
= Nang maumpisahan ngang i-revive at i-record ang mga kanta, nahirapan kami sa pag iintindi dun sa kantang Sweet Revenge. Lalo na yung background voice sa lyrics na
A COMPANY FOR A REVENGE IT IS I THAT LIVES IN CONTENTMENT
I LOVE YOU LITTLE DARLING
( WILKIDTEM ) = background voice
HOPE YOU'LL NEVER FORGET
Ilang beses kong pinakinggan yun at malabo parin ang mensahe.
And I think ang background voice lyrics na yun ay word na WITH CONDEMN. At yun ang nilagay kong lyrics.
Natapos nga ang recordings at naging successful. Ipinalabas na rin ang official albums ng mga groups. At banggaan na lang sa kanila dahil labanan nila sa UNIONPAY ALBUM OF THE YEAR.
Mabigat din yun sa kontrata. Ilang araw palang ang nakakalipas, humigit milyun-milyon ang nakapag like, nakapanood ng MV's at nagdownload ng songs ng mga ipinalabas na Album. Sumikat din ang revival song ng VIXX na CLOSED DOWN kaya sa kanila ang pinakasikat na views at likes sa youtube, likes and shares sa fb at votes sa twitter. VIXX ang unang una sa listahan ng most popular song and album.
Kasabay nun ang sunud-sunod na tv guesting at shows.
Sa ibang groups naman, pictorials.
Sa isang linggong ipinalabas ang mga Albums ng iba't ibang groups, lahat, SOLD OUT at may nakakamit ng GOLD AT PLATINUM ALBUM at dahil dun, the more na maraming mga funds para sa kanila. Sunod sunod ang swerteng dumating sa kumpanya simula nang inilabas yung REVENGE ALBUM. Mas pinagtibay ko pa ang SmEnt at pinasikat dahil sa mga concerts at movies na ginawa. Sm's pleasure sa success ng bawat group. Kaya, good news para sa mga K-pop artists dahil sama-sama kaming magbabakasyon sa beach sa Hawaii. And it's all my treat dahil they all made me happy.
Nang sinabi ko ang goodnews, nabigla ang mga artists at sobra ang pagka excite. They made me happy and I made them happy too kaya patas lang.••••••••
Naging masaya nga ang mga artists sa goodnews na dumarating sa kanila. Nagawa pa nilang yakapin si Manager Lee dahil sa excitement. Kaya usap-usapan sa dorm rooms ang pinahayag ni Manager at ginawa itong VERY BIG DEAL.
( GG's dorm )
"I can't believe na pupunta tayo sa Hawaii. Naku! Makikisabay akong sasayaw ng pearly shell" ani Yuri
"Sa tingin ko, marami tayong dadayuhin dun. Mapapasubok tayo sa Spaniards" sabi ni Hyoyeon.
"Dati na akong magdadala ng sunblock" singit ni Sooyoung
"Pero hindi kaya't may bad advantage din ang pagpunta natin dun?" sabi ni Taeyeon na nag aalala.
"Ano bang kinakatakot mo?" tanong ni Sunny
"Kasi naman, di natin alam ang pasikot sikot dun sa Hawaii. May boyfriend ako. At malay ko ba kung saan nagsususuot kung sakaling nandun na tayo?" ani Taeyeon.
"Teka lang Taeyeon, nagdududa ka ba kay Baekhyun na baka lolokohin o niloloko ka niya?" pagtatanong ni Tiffany
"You know what Tiffany? I should not think of that thing. But he's the one making me drive a conclusion that he's hiding something from me" sambit ni Taeyeon
"Hope he's not hiding SOMEONE from you" ani Tiffany
"Tsh. Ano ba tong iniisip ko." ani Taeyeon
"Eh kung totoo palang may tinatago siya sayo? Anong gagawin mo?" ani Jessica
"Siyempre magagalit ako" ani Taeyeon
BINABASA MO ANG
ALBUM: KILLER SONG (Exo, BTS, Got7,BigBang, 2NE1, Girls Generation)
Fanfiction"WHEN MUSIC STARTS, GO FIND YOUR WAY OUT OF DEATH. AS MUSIC ENDS, READY YOURSELF FOR A BLOODY TURN" One promise.... One Album.... And One song.... Death comes what may. "WALANG MASASAKTAN KUNG WALANG MAKAKARINIG WALANG MAMAMATAY KUNG WALANG NAPA...