As for the day March 31, nag conduct ng meeting si Manager Lee sa mga artists. And it's all about the safety of all the artists para makinig sa kanya. Umabot sa apat na oras ang ginawang meeting ng kanilang manager at natapos ng 1:40 pm. Pagtapos ng meeting, nag travel sila sa lahat ng places sa Hawaii at nag enjoy sa mga souvenirs na pinamili nila. Tumatak pa sa kanila ang pinakamasarap na gumamela tea. After such, nagkanya kanya sila ng pinuntahan at magkikita na lamang sa Hotel. All of the artists took a lot of pictures. Sabay post sa twitter. Guess of what hashtags.
#hawaii
#summerFun☀
#w/yeojachingu
#w/namjachingu
#sweet
#loveU❤
#Souvenir4U
#K-pop
#사랑해백
#사랑해태
#카이민
#루봄
#키하니
#selfieIdeal
#muah!
#tea
#lovekihyun
#mytiffany
#hotsunHot
#wacky
#eatingWarm/cold
#iceCreamShare
#hawaiianMeals
#happy
#savor
#w/love
#babe
#bhie
#more42morrow
#mngrRocks!
Ilang minutes pa lang pinost ng mga K-pop artists ang mga pictures with hashtags, pumalo na ng libo libong likes at comments.
Like:√ 79,326 Comments:.......
=owww.. Sweet!!!
=sheeet! Sila na pala!! Ommo!
=bagay sila!!!! Pero akin ang bias ko!!! Huhuhu! Love u!!!!
=sana ako na lang ikaw!!!!! Akin na siya plssssss.....
=omy!!!!! BAEKYEON!!! SHEEET! may forever!!!!!
=ang cute ni kihyun!!!!! Tssh. With Tiffany talaga???!! So sila pa?? Whaaat?? Ohh emm gii!!!!!!!!
=kasalan na ang hntong nian!!! Love each other guysszz!! Enjoy with ur bfs and gfs
=gwapo!!!!!!!
=cute ng souvenirs!!!uhhh how i wish makapunta ako sa hawaii!!
=Kai!!!!!! Ommo!!!! Minzyyy!!!!
=my lulu!!?!! Inagaw ni bom? Huhuhuhu!!!! Poor me!!!
View more comments..............
Tsh. Nalaman na nga ng mga K-pop fans ang nangyari. Nalaman na nila na may couples. Merong ibang masaya, meron yung hinde. Andami kasing naghahangad... Isang malaking issue yun para sa kanila. Pagtapos ng mahaba habang pasyal, bumalik sila sa hotel at dun nagpahinga. Meron yung naligo sa shower, meron din sa dagat. Kabilang na sa naligo sa dagat ay si Luhan with his gf and with his waterproof phone.
Click!
Click!
Flash!
Click!
BINABASA MO ANG
ALBUM: KILLER SONG (Exo, BTS, Got7,BigBang, 2NE1, Girls Generation)
Hayran Kurgu"WHEN MUSIC STARTS, GO FIND YOUR WAY OUT OF DEATH. AS MUSIC ENDS, READY YOURSELF FOR A BLOODY TURN" One promise.... One Album.... And One song.... Death comes what may. "WALANG MASASAKTAN KUNG WALANG MAKAKARINIG WALANG MAMAMATAY KUNG WALANG NAPA...