SOMEONE'S POV
= My plan is exactly going into it's flow. Nakakatawa lang kasi wala silang kamalay malay sa maaari kong gawin sa kanila. Poor entertainers. Malapit na ang oras ninyo. And to say that, you all did the best for your upcoming movie. DEATH.
I'm just on my world thinking about my strategy. I'm with mom, also with dad. But, I'm trying to find my long lost brother I didn't even see after several years. I do miss him a lot. I do miss my father. But I'm crazy. I can see dad even if he is already dead. Hindi naman sa nakadrugs. Sadyang nakakakita lang ako ng spirits. Spirits that can only make themselves visible to me.
Naiisip ko din ito noon pa. What if my brother is dead? Diba dapat nakikita ko siya ngayon? Siguro, buhay pa siya. And I hope so. Para maipagpatuloy ko na ang paghihiganti ko sa pagkamatay ni papa. And that bitch Lee Sooman? I'll make his life a bunch of hell.
Heto na naman, napapangiti na naman ako. For such reason, I don't even know. But, I think I'm angry right now. I just don't know why. Is it because, my ex just make a happy relationship with my bestfriend??
And I hate my bitch bestfriend so much! She's a flirt! Nothing but a wench! Kung pwede lang sanang makatiyempo ng oras para patayin ko siya. Pero, makakapaghintay naman ako. I can wait. But the question is? ARE THEY EVEN READY? This event is a surprise and I'm sure they aren't. Hope that someone can help them get out of this hell when they are already cornered by big bunch of monsters. How many are we in the Sment? Well, including me, I guess, ........ Four? Tsh. I hate math. But I'm sure, we're just here watching their happy moments. Planning, smiling, and also, daykilling..... I just didn't say DAYDREAMING coz it's usual. And I like DAYKILLING so much. I'm killing them right now in my thoughts while smiling...... I'll make a target right away..... EXO, BIGBANG, SNSD, 2NE1, MONSTA-X, VIXX, GOT7 AND...... TSH!...... BTS.......
Oh my gosh!!!! I'm loving what I'm doing right now! It's like, smelling the scent of fresh blood running through the body of my victims.
As I said earlier,
POOR ARTISTS! POOR HELPLESS ENTERTAINERS!!!!
KIHYUN'S POV
= The usual thing that I'm in my room, kakatext ko lang din kay Tiffany na goodmorning. Maganda ang araw ngayon. Kaso, parang palamig ng palamig. Pinagtutuunan ko lang ng pansin ang phone ko at wala siyang reply sakin. It's okay. Maybe she's just BUSY with SOMETHING. Nakatitig lang ako sa kisame. The light from the window is distracting me. But it's okay again. I can deal with light. Wala akong iniisip ngayon kundi ang pamilya kong naghihintay sakin sa pasko. Okay lang kaya sila? Tsh. Kung bakit kasi di kami pwedeng bumisita man lang sa sarili naming pamilya sa parating na pasko. It's unfair. Wala naman kaming ginagawa dito tuwing december pagtapos ng MaMa. I really don't get Manager Lee. Wala man lang ba siyang pamilya to spend his time with this Christmas? Ang hirap talaga ng ganito. Nandito nga ako sa Seoul pero parang nasa ibang bansa dahil di ko man lang mabisita ang mga magulang ko. Tsh. Kung sakali talagang papayagan niya kaming artists na magkaroon ng family vacation sa sari-sarili naming pamilya, panigirado! Ipapakilala ko si Tiffany sa kanila. I just can't wait for that time."Hyung! It's snowing!!" panggagambala sakin ni Minhyuk na nasa bintana nakatitig sa sinasabi niyang SNOW. Napatayo ako sa higaan at tinignan ang bintana. Malayo pa ako pero kitang kita ko na ang mga butil ng snow na bumabagsak. Nang entoto ko nang makita ang sinasabi ni Minhyuk, namangha akong muli sa Seoul.
Whoah lang ang nasabi ko."Kaya naman pala palamig ng palamig, nagaganap na pala ang snow!" sabi ko habang nakatutok sa salamin.
"Di ka na nasanay Ki! Lagi namang ganito sa Seoul eh!" sabi niya sabay iniwan akong nakatitig sa salamin. Well, di ko na talaga matanggal ang tingin ko sa magandang tanawin na nakikita ko ngayon sa labas. Saka naman lumapit sakin si Jooheon.
BINABASA MO ANG
ALBUM: KILLER SONG (Exo, BTS, Got7,BigBang, 2NE1, Girls Generation)
Fanfiction"WHEN MUSIC STARTS, GO FIND YOUR WAY OUT OF DEATH. AS MUSIC ENDS, READY YOURSELF FOR A BLOODY TURN" One promise.... One Album.... And One song.... Death comes what may. "WALANG MASASAKTAN KUNG WALANG MAKAKARINIG WALANG MAMAMATAY KUNG WALANG NAPA...