Chương 18

3.5K 163 12
                                    

Tâm thích cái đẹp người nào cũng có, bị vẻ ngoài mê hoặc cũng không ít người.

Cho dù Tả Thụy Nham có tản ra khí mùa đông lạnh giá dày đặc khiến cho trước sau ai cũng nhịn không được mà đắp một lớp chăn, nhưng vẫn có nữ tiếp viên hàng không xinh đẹp làm bướm bay vào hầm băng a.

"Tiên sinh, ngài muốn dùng đồ uống gì? Chúng tôi có trà, café, hồng trà, và nước chanh."

Đều giống nhau nhưng thật ra đầy đủ các loại.

Tả Thụy Nham không trả lời, liếc nhìn Trì Vị Phong một cái, Trì Vị Phong liền ngầm hiểu, bắt đầu tự tác chủ trương

"Hai chúng tôi giống nhau, hai ly nước chanh."

Người lãnh khốc hình như không chịu mở miệng, nữ tiếp viên hàng không vẫn không nhụt chí a

"Tiên sinh, ngài muốn dùng mấy ly?"

"Không cần, cám ơn."

Chị hai, chị phục vụ chu đáo chúng tôi rất vui, nhưng mà nơi này hình như là phi cơ chứ không phải quán café mà nước chanh có thể vô hạn dùng nhiều ly liên tiếp, chúng tôi cũng thực cao hứng, bất quá uống quá độ sợ bàng quang sẽ gánh không nổi, không cần sát hại nó a!

Nữ tiếp viên hàng không tới lần thứ ba, Trì Vị Phong rốt cuộc thấy khó chịu. Tả Thụy Nham từ đầu tới cuối không lên tiếng, nghe Trì Vị Phong cự tuyệt đành mở miệng

"Không cần."

Hai chữ phun ra như băng lạnh ngàn năm, Trì Vị Phong cũng đã quen, nhưng nữ tiếp viên hàng không kia thì không, mặt cô ửng hồng, liền rời đi.

Ghét nhất là mấy người đẹp trai!

Trì Vị Phong phồng má ném cho Tả Thụy Nham một ánh mắt buộc tội, đối phương hình như lại không hiểu.

Tuy rằng máy bay chỉ chứa được một trăm người không tính là lớn, nhưng với tốc độ rất tốt thì khoảng hai giờ sau bọn họ đã đáp xuống vùng phía Bắc.

Công ty trực thuộc đã sớm an bài người đén tiếp đón ở cửa sân bay. Kỳ thật người này không phải là lần đầu tiên tiếp đón Tả Thụy Nham.

Thân phận Tả Thụy Nham tới đây cứ như một khâm sai đại thần, lần trước khi đến, sản phẩm của bọn họ xảy ra vấn đề, Tả Thụy Nham vừa đại giá quang lâm đã giơ tay chém xuống cách chức hết toàn bộ.

Vì thế mọi người trong công ty sợ tới mức về sau đều làm mọi việc thật cẩn thận, nhưng mà vẫn còn có chút sơ suất. Mới đây một người nhân viên ghi sai yêu cầu của khách hàng khiến cho toàn bộ lô hàng làm ra đều thì trả lại, vì thế anh ta đầy đáng thương mà đi nghênh đón vị thần mặt đen này a.

Nhân viên tiếp đãi không dám chậm trễ, lập tức dẫn hai người tới khách sạn đặt chỗ trước để gửi hành lý, sau đó dẫn họ đi ăn vài món.

Nói thật, cùng một người luôn im lặng nghiêm túc ăn cơm thật là mệt chết đi. Nhân viên tiếp đãi ngay cả rượu cũng không dám đụng.

Nhưng lần này có sự khác biệt, bên cạnh Tả Thụy Nham còn dẫn theo một tiểu tùy tùng.

Người đã gặp qua nhiều loại người như anh rất có mắt quan sát, nhìn một chút liền phát hiện khi có tiểu tùy tùng này ở bên cạnh, hắc khí phía sau hắc diện thần cơ hồ trở thành hư không, tinh thần cũng trở nên thanh thản hơn.

Thác liễu Thác liễuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ