Chương 24

3.5K 154 2
                                    

Mọi chuyện đã xảy ra, muốn giả vờ ngu ngốc cũng không được. Càng muốn quên lại càng nhớ tới, càng nhớ lại nhịn không được phải để ý đến.

Mà chuyện Trì Vị Phong để ý lại là một chuyện cực kỳ khó hiểu.

Trên đường ngồi trên máy bay trở về, Trì Vị Phong cả một đêm không ngủ sức cùng lực kiệt lại không có cách nào ngã đầu xuống nằm ngủ, bởi vì Tả Thụy Nham ngồi kế bên cạnh cậu, loại máy bay nhỏ này chỗ ngồi không đủ rộng rãi, nên việc đụng chạm là không thể tránh khỏi.

Cánh tay đặt trên chỗ vịn thỉnh thoảng chạm vào nhau, hai người đều mặc áo tay ngắn, đụng một chút có thể cảm nhận được làn da ấm áp của đối phương. Quả thực giống như bị điện cao áp giựt trúng, khiến cho Trì Vị Phong từ một chỗ tiếp xúc nhỏ mà cả người bắt đầu run lên cho đến khi lan ra đến từng đầu ngón tay.

Cậu xấu hổ thu tay về đặt lên đùi mình, kiên trì ép bản thân phải nhắm mắt lại định thần, nhưng người bên cạnh lại khiến cậu để ý vô cùng. Cho dù nhắm mắt lại vẫn có thể cảm nhận rõ ràng.

Bộ dáng anh ta ngồi, bộ dáng anh cúi đầu xem báo, quay mặt qua có thể nhìn thấy hàng lông mi thật dài, hô hấp bình tĩnh của anh ta, còn có....đôi môi mềm mại quyến rũ chết người nữa. Đúng vậy, cậu chính là không có biện pháp không thể nghĩ tới đôi môi của Tả Thụy Nham, đôi môi đã hôn mình tới điên đảo lý trí.

Cản thận ngẫm lại, nguyên lai chính mình không biết tiết chế, bị hôn đến cao hứng còn đáp lại người ta, hiện tại còn thấy rung động sau nụ hôn đó, nam nhân quả nhiên là loại dễ sinh cảm giác. Mẹ a, con thực xin lỗi tâm huyết giáo dục mà mẹ đã dạy con từ nhỏ tới lớn.

Trong đầu suy nghĩ lung tung, tinh thần trên người cậu còn phải dưỡng cái mông a!

Trì Vị Phong dứt khoát mở to mắt nhìn Tả Thụy Nham.

Không đúng, ngữ âm, ngữ điệu Tả Thụy Nham nói đều giống như thường ngày không có chút thay đổi, hiện tại cậu có nghĩ như vậy. Thế nhưng trong lời nói của Tả Thụy Nham vốn luôn mang theo sự quan tâm ôn nhu, đáng tiếc cậu chưa nhận thấy mà thôi.

Càng nghĩ càng cảm thấy tâm tư mình không thể khống chế, Trì Vị Phong nhanh chóng quay đầu đi

"Không có gì, chỉ thấy hôm nay thời tiết không tồi, anh xem bầu trời bên ngoài rất xanh nha."

Cậu quay đầu nhìn ra ngoài cửa sổ.

Ánh mặt trời xuyên qua cửa sổ nhỏ của máy bay, dừng lại trên đầu gối hai người, chân trời xanh ngắt không một gợn mây làm cho máy bay vững vàng lướt đi.

Tả Thụy Nham cũng nhìn theo rồi lên tiếng "Uh."

"Không biết về đến nhà có nóng hay không?" Tuy rằng Trì Vị Phong cùng anh nói chuyện, nhưng không quay đầu nhìn lại.

"Sẽ nóng." Tả Thụy Nham nghĩ nghĩ rồi trả lời, không để ý đối phương vì cái gì đối phương không nhìn mình.

Không khí thật khó chịu như có rận trên người làm cho Trì Vị Phong đứng ngồi không yên, gian nan qua hai giờ cũng kết thúc.

Máy bay từ từ hạ cánh.

Đứng ở trên mặt đất quê nhà, hơi nóng liên tục phả vào mặt.

Thác liễu Thác liễuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ