Chương 20

4.4K 151 4
                                    

Thứ tốt là do hiếm lạ mới quý giá, thứ thường thấy sẽ bị giảm giá trị.

Cho nên lúc Trì Vị Phong mới dụi dụi mắt thức dậy đã nhìn thấy Tả Thụy Nham áo mũ chỉnh tề ngồi trên ghế sopha, mặc dù đã dự liệu trước nhưng cũng không tránh có chút tiếc nuối.

Ai, mỹ nhân ngủ không được nhìn thấy nhiều lần, cậu đã bí mật đặt tấm ảnh chụp kia làm màn hình nền, thỉnh thoảng có thể lấy ra xem lại.

Trì Vị Phong cười khúc khích đứng lên.

Trước đây chỉ bởi vì cậu tự đi tìm phiền toái nên gặp phải đại hỗn loạn, dù sao cũng chỉ như đóa hoa quỳnh, nở xong rồi lại đợi chờ sang năm sau. Tả tiên sinh đã nhanh chóng khôi phục lại cuộc sống của ông cụ non là ngủ sớm và dậy sớm, nhưng mà cậu coi như cũng đã có lời rồi.

Tả Thụy Nham vốn đang cúi đầu đọc sách, nghe thấy tiếng cậu động, đứng dậy rót một chén nước tới:

"Cám ơn."

Trì Vị Phong giống như con chuột chiếm giữ hạt thóc, hai tay cầm ly nước thủy tinh, răng nanh gặm trên mép ly, hàm hồ nói cảm ơn.

Tả Thụy Nham không trả lời, mà là duỗi thẳng cánh tay, đem cái đồng hồ sáng loáng trên cổ tay tới trước mắt Trì Vị Phong.

Anh là đang khoe của hay sao, bọn trẻ các ngươi gần đây xem phải cái gì trên mạng mà cá tính ngày càng bóp méo thế, có biết như vậy sẽ khiến người ta thật thương tâm không a.

Trì Vị Phong nhìn đồng hồ, lại chuyển tròng mắt nhìn Tả Thụy Nham

"Tám giờ rưỡi." Tả Thụy Nham nói.

Hóa ra là ghét bỏ tôi chậm chạp, sao anh không gọi tôi dậy sớm một chút, cư nhiên lại dùng chiêu này, anh thấy trẻ nhỏ làm lỗi cũng không ngăn cản, thật giống như mấy bậc phụ huynh nhẫn tâm! Trì Vị Phong để ly nước lên cái tủ cạnh đầu giường, ôm quần áo, chân trần chạy vọt vào phòng tắm.

Tiếng nước ào ào phát ra, Trì Vị Phong mở cửa bước ra đã trở thành người có dáng vẻ thành thục hơn.

Tả Thụy Nham vừa lòng gật đầu, sau khi chuẩn bị xong, hai người đi ra ngoài.

Kỳ thật hôm nay đã là dậy sớm hơn rất nhiều so với ngày thứ hai rồi.

Buổi sáng hôm đó hơn 10 giờ người phụ trách đón tiếp mới gọi điện thoại tới. Vị tiên sinh xui xẻo này cùng Trì Vị Phong xưng huynh gọi đệ, uống rượu ly to ăn thịt miếng lớn, kết quả dĩ nhiên là sau đó nằm một chỗ, còn bị hai người kia không quan tâm vứt bỏ lại ở nhà hàng. Sáng sớm chịu đựng đau đầu như búa bổ, nằm ở trên giường ra sức giãy dụa muốn ngồi dậy đều không được, kết quả là đến muộn.

Anh ta đập đầu vào tay lái, gương mặt xanh mét. Căn cứ vào kinh nghiệm quá khứ tổng kết được, Tả Thụy Nham là người luôn dậy sớm, hiện tại mình lại dậy trễ như vậy.....

Xong rồi.

Trong lòng vữa nghĩ đến chuyện phạm tội đã có điểm run run, anh ta ngay cả điện thoại cũng không dám gọi, mà là nhờ nhân viên tiếp tân của khách sạn báo giúp một tiếng, sau đó mình thì bỏ chạy vào trong xe.

Thác liễu Thác liễuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ