Chương 29

3.4K 155 21
                                    

Người đã gặp hết, lễ vật tặng cũng đã xong, nói chuyện thì đã nói cả ngày rồi, từ trong phòng ăn lan tỏa ra từng đợt mùi thơm của thức ăn, bên trong là một bàn ăn to tròn bằng gỗ lim, Tả mẫu thân nấu ăn rất có tiêu chuẩn, trên bàn bày biện tất cả các món, so với nhà hàng bốn sao không hề kém chút nào.

Cũng đã tới lúc phải ăn cơm rồi...

Trì Vị Phong cắn miếng sườn được Tả Thụy Nham đặt vào trong chén của mình, thuận tay lấy một miếng cá cho anh, có qua có lại thôi. Một khi đã quen thuộc với mọi người, cậu cũng không cần người khác phục vụ, đặc biệt xem nhà người ta như nhà mình.

Mọi người cùng ngồi xuống ăn uống, tất cả đều vui vẻ.

Nhưng mà, vẫn còn một câu hỏi chưa có đáp án.

Gia đình Tả tiên sinh bình thường như vậy, Tả tiên sinh anh rốt ruộc gặp phải đả kích gì mà thành người ngoại đạo như vậy a?

Sau đó, đáp án rất nhanh đã tự đưa tới tận cửa.

........

"Tiểu Long, Tiểu Phượng, đi gọi ông nội bà nội xuống ăn cơm." Sau khi mọi người ngồi vào bàn, Tả gia đại ca bảo hai đứa trẻ.

Hai tiểu ma tinh vừa mới leo lên ghế ngồi xong, nhìn bàn đầy đồ ăn nóng hổi mà chảy cả nước miếng, nghe xong lời này dĩ nhiên ấm ức trong lòng, cái miệng bĩu bĩu ra, bị ba ba nhà mình trừng đành phải miễn cường lết đi.

Đúng rồi, Tả tiên sinh từng nói nhà anh còn có ông bà nội. Trì Vị Phong nổi lòng hiếu kỳ, quay đầu nhìn về phía cầu thang cuốn.

Chỉ chốc lát sau, Tiểu Long, Tiểu Phượng đã đỡ hai vị lão nhân đi xuống....

Hai người đã hơn 70 tuổi, tóc mai đều đã bạc hết, nhưng thần sắc vẫn còn tinh anh minh mẫn.

Tả mẫu thân đã sắp xếp những món ăn thích hợp cho hai vị lão nhân gia, đồng thời chuẩn bị cả ghế dựa.

Mọi người đều gật đầu chào, một bàn đều là người trong nhà, chỉ có gương mặt Trì Vị Phong là lạ hoắc. Tả lão gia tử có khuôn mặt nghiêm túc, ánh mắt sắc bén bỗng nhiên quét đến trên người cậu, thoạt nhìn như mấy bộ phim có mấy lão già phong kiến hay chia rẽ các đôi uyên ương vậy.

Trì Vị Phong bị nhìn đến phát run, tay theo bản năng nắm chặt lấy cánh tay của Tả Thụy Nham. Tả Thụy Nham nhìn bàn tay bị cậu nắm gắt gao, nghiêng đầu qua, ghé sát tai Trì Vị Phong nhẹ giọng an ủi

"Không có gì đâu."

Tả nãi nãi lấy khuỷa tay huých ông bạn già của mình một cái

"Ông đừng dọa đứa nhỏ này."

Vì thế Tả gia gia cúi đầu, "Uh."

Ách? Hình như có điểm giống với người nào đó?

Tả nãi nãi nở nụ cười hiền lành, "Tiểu Thụy dẫn Tiểu Trì về nhà ah."

Tại sao cả nhà họ đều biết mình vậy.... Tả tiên sinh anh là cầm loa đi tuyên truyền sao? Trì Vị Phong là thanh niên ngoan ngoãn của thời đại mới biết kính già yêu trẻ, vì thế đứng lên cúi đầu,

Thác liễu Thác liễuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ