Phiên Ngoại 1: Đi Chúc Tết 123

5.4K 160 27
                                    

1
Sáng mùng ba tết, Trì Vị Phong vẫn còn nằm trong chăn ngáy pho pho, trong khi đó Tả Thụy Nham đã muốn rời giường.

"Anh làm gì thế a..." Trì Vị Phong dụi dụi mắt, giống như con bạch tuộc giống bám dính lấy bả vai Tả Thụy Nham kéo anh quay trở về giường.

Sau khi hai người ngủ chung đã hình thành thói quan, chỉ cần có người thức trước, người kia cũng sẽ rời giường theo, nhờ thế mà cuộc sống hằng ngày của Trì Vị Phong dần dần có quy luật hơn, nhưng Tả Thụy Nham tới cuối tuần vẫn là nằm thêm một chút. Hơn nữa mùa đông mà có thêm một cơ thể ấm áp nằm bên cạnh thì ngủ càng ngon.

Hiện tại đang nghỉ tết, không ngủ mà dậy để làm chi a.

"Mau ngủ đi..." Trì Vị Phong ngáp một cái, cọ cọ vai trái của Tả Tả Thụy Nham.

"Không được, phải đi chúc tết." Tả Thụy Nham nằm ngửa trên giường, hai tay vòng qua ôm lấy Trì Vị Phong, giống như là ôm lấy trân bảo của đời mình.

"Chúc tết?" Trì Vị Phong từ trong ngực Tả Thụy Nham ngẩng đầu lên.

Người nhà Tả gia đông đúc, mọi người nghỉ Tết cũng không dài, cả gia đình đi thì có chút phiền phức, chỉ có đêm ba mươi là mọi người cùng nhau ở nhà cha mẹ chơi đùa, ngay cả việc chúc Tết cũng bỏ qua.

"Nhà của em." Tả Thụy Nham vuốt tóc Trì Vị Phong.

Đến nhà mình chúc tết? Trì Vị Phong dọc theo thân thể Tả Thụy Nham hướng lên trên cọ cọ, cọ lên đến tận mặt, khuỷu tay chống lên nhìn anh từ trên xuống.

"Anh tại sao đột nhiên lại nghĩ tới việc này?"

Những năm qua, hai người cũng không phải không nghĩ đến việc về nhà Trì gia ăn tết, nhưng nghĩ đến thái độ xấu hổ xấu hổ của bên kia, cũng không giải quyết được gì, cuối cùng trở thành từng người đến chúc Tết.

"Ba của em cho cái này." Tả Thụy Nham lấy phong lì xì từ đầu giường đưa tới trước mặt cậu.

Trì Vị Phong cầm lấy phong lì xì, trầm mặc một lát. Cậu không thể đoán ra được cha mẹ mình đến tột cùng là đang suy nghĩ điều gì khi đưa thứ này. Nhưng đây nhất định là chúc phúc cho anh và cậu.

"Được rồi." Trì Vị Phong nghe xong nhanh nhẹn đứng dậy. Thế nhưng cánh tay của Tả Thụy Nham vừa rồi để sau gáy cậu đột nhiên ra sức, Trì Vị Phong mới lui lại đã bị nhấn đè xuống.

Hai hàm răng đập mạnh vào nhau, Trì Vị Phong đau đến phồng mang trợn má

"Đau muốn chết! Anh làm gì vậy a?"

"Hôn em."

Ở chung với nhau lâu như vậy, Trì Vị Phong đã biết Tả Thụy Nham luôn luôn là hành động nhanh hơn lời nói. Tuy nói nếu cậu kêu dừng cũng có thể, Tả Thụy Nham tuyệt đối sẽ không miễn cưỡng cậu, nhưng tại vì sao phải kêu dừng chứ?

Vì thế cậu chỉ than thở một câu

"Lần sau nhẹ một chút." Đáp lại rất rõ ràng.

Tả Thụy Nham trở mình đặt Trì Vị Phong dưới thân

"Anh không phải.....nói muốn.....đi chúc Tết sao?" thanh âm của Trì Vị Phong bắt đầu trở nên đứt quãng hàm hồ rồi.

Thác liễu Thác liễuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ