Part 14 (Another Flashback)

16 0 0
                                    

Someone's POV

Grade 2 pa lng ako nagkakagusto na ko kay Pat. Gusto nyo malaman kung paano?

*flashback*

"Hoy panget. Bakit ang panget mo? Tapos ang taba taba mo. Taba hahahaha." sabi nung lalaking mas malaki sakin.

"Tama na~" umiiyak na sabi ko. Kanina pa nila ako binubully. Tinapon nila ung bag ko, kinalat nila ung mga notebooks at libro ko.

"No. Answer my questions first bago ka namin tigilan" matigas na sabi nya. I hate this school.

"Hey. What's going on here?" sigaw ng isang girl. Shesh. Ang ganda nya.

"So what?" sagot nung isang kasamahan nung nangbubully sakin.

"I'm his superwoman" tapos nagpamewang pa siya "So let him go or ill do something na di nyo magugustuhan" habol na sabi nya

"Like what?" tanong nila.

"Like this...... Raaaaaaawwwwwrrrrrrrrr" Sigaw nung babae. Biglang nagtakbuhan ung mga lalaki paalis sa harap namin dahil sa takot.

Kinuha ko ung bag ko at books ko, kinuha naman nya ung mga notebooks ko at binigay sakin.

"Here oh!" kinuha ko ung notebooks ko. Tinayo nya ako at pinagpag ung mga dumi sa damit ko dahil puro buhangin ung ito.

"I'm Patricia. Ikaw?" sabi nya

"A-a-ako s-si---" di ko natapos ung sinabi ko kase biglang may tumawag sa kanya.

"Patricia, Come on na. Angel is waiting for you na." sigaw nung babae.

"Oh I have to go, sorry. Coming mommy" sabay takbo. Nagwave pa sya sakin bago sila umalis.

She save me from those guys. She's a lovely, beautiful and kind girl. I like her.

*end*

Pag katapos nun lagi ko na siyang nakikita dahil kapitbahay ko pala siya. Simula din nun nagkagusto na ko. Lagi kaming naguusap at lagi nya kong sinasamahan pag kakain ako. She's always there kapag nabubully ako. She's my savior.

Kaya di ako papayag na di mapasaakin si Patricia. Sakin lang siya. Sakin lng si Patricia Mejia. Hindi siya pwedeng makuha ng kung sino lang na lalaki. Wala akong paki kung may masaktan basta mapasaakin lng siya.
---
Update

-AuthorTaba♡

The Best Day EverTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon