Nang dumating sina Savannah at ang mga kapated nito kahapon ay ibinalita ka-agad ni Lanie sa Ina ang pagdating ng mga Anak ni Donya Ismael sa Hacienda Floresca.
Kaya kinabukasan ay nagluto ang matandang dating na ninilbihan ng mga makakaing meryenda at ipinahated ito sa Anak na si Lanie kasama ang kanyang Asawang si Berto.
Ipinasama rin niya ang mga Anak ng mag Asawang Lanie at Berto na sina Roland,Nicko,Amy at Jane.
Kasama ang Dalawang mga Pamangkin na sina Red at Johan na pawang napilitang sumama dahil sa sinabi ng kanilang Lola Lorna.
Si Roland ang Panganay na Anak ng mag Asawa.Bente-Kwatro (24) anyos.Matangkad.Gwapo.Macho.Mabait. Totally Tall Dark and Handsome.
Nakapag-tapos ito sa Kursong Business Add. Nakapagtrabaho sa Maynila. Pero maliit lang ang kanyang kita kaya napagkasunduan na tumigil nalang ito sa kanyang trabaho at tumulong nalang magsaka sa kanyang Ama.
Si Nicko. Isang Graduating students sa Kursong Architecture. May pagkabossy. Soplado.Snobero.And Totally Tall Dark and Handsome. Top 1 sa University. Edad Bente-uno.(21).Captain ng Basketball.
Si Red. Bente anyos. Graduating students sa Kursong Engineering. Bente anyos. Totally Tall Dark and Handsome. Varsity Player. Top 2.
Johan. Graduating sa Kursong Engineering tulad ng Pinsang si Red. Bossy.Snobero.Soplado. Totally Tall Dark and Handsome. Bente anyos. Varsity Player. Top 3.
Si Amy. 16 years old si Amy. Nursing Course. Freshmen.
Si Jane. 17 years old. Accountantcy Course.
Nag Aaral silang lahat sa "University of San Fabian".
Walang nagawa ang Apat na mga Binata ng pasamahin sila ng kanilang Lola sa Hacienda Floresca.
Araw ng linggo kaya walang pasok ang Limang Studyante na sina Nicko,Red,Johan,Amy at Jane sa kanilang Paaralan.
Nang makarating sila sa tapat ng malaking tarangkahan ng Hacienda ay nagtaka pa silang lahat dahil sa nawala na ang mga nagtataasang mga damo na dating nakatakip sa Malaking Mansion.
Dati kasi ay Hindi natatanaw ang Malaking Mansion dahil natatakpan ito ng mga nagtataasang ligaw na mga Damo.
Subalit ngayon ay nawala na ang mga nakatakip dahil sa Dalawang Dalagang nakita nilang naglilinis.
Napako ang mga tingin Nina Roland at Nicko sa Dalawang dalagang naglilinis. Hindi nila lubos maisip na ang mga Bilionaryang mga dalaga ay naglilinis at nagpaka bilad sa sikat ng Araw.
"Magkatulad na magkatulad talaga si Donya Ismael at si Señorota Savannah sa pag uugali!"-masayang sabi ni Lanie sa Asawa at sa iba.
"Ibang klase. Sila lang ata ang nakita kong mga Billionaryang naglilinis at nagpaka bilad sa sikat ng Araw,Lanie!"-manghang sabi ni Berto.Asawa ni Lanie.
Mukhang napansin na sila ng Dalawang Dalaga. Natingin kasi sina Savannah at Vanessa sa malaking tarangkahan.
Automatikong napangiti naman si Savannah at agad itong lumapit sa malaking tarangkahan ng Hacienda at pinagbuksan ang kanilang mga panauhin.
Hindi parin na alis ang tingin ni Roland sa dalagang si Savannah.'Maganda na siya sa malayo.Pero, Mas maganda pa pala siya sa malapitan!'-sa Isip ni Roland.
Napansin ni Roland ang suot ng dalagang kaharap. Naka Tube lang ito at maikling short.
Ganoon rin ang suot ng isa pa.(Vanessa).Roland POV*
Ang ganda niya. Parang isang Angel ang kanyang mukha. Singkit ang mga mata. Matangos ang ilong. Manipis na mapupulang labi at mapupulang pisnge.
Napa sundan ko ng tingin ang kabuoan niya. She's wearing a tube and a mini short. Kaya lantad ang kaputian ng kanyang mga malulusog at mapuputing hita.
BINABASA MO ANG
"The Billionaires Sisters"
General FictionBy. WasabeMixyGurl24;) "Savannah Floresca Scott "- Panganay sa Apat na magkakapated na puro babae. Anak ng mag-Asawang Multi- Billionaire. Pero namuhay ng isang Ordinaryong Tao. Tumayo sa sariling mga paa. Hindi umasa sa Yaman ng kanilang Pamilya at...