Nang natapos ang kanilang Usapan at Kwentuhan ay nagsimula na silang magtulong-tulong sa paglilinis ng Mansion.
Habang si Natasha at Audrey naman ay abala sa pagba-vacume ng mga duming duming natira sa pool.Pinupuno nalang nila ito ng tubig galing mismo sa tangke at host.
Tanging bra lang ang pantaas ng dalawang dalaga at maikling short naman ang pang-ibaba dahil sa sobrang init ng panahon.
Hindi na nila naramdaman ang paglapit ni Johan at Red sa kanilang kinatatayuan.Napakunot ang noo ng dalawang binata ng mapansin ang suot ng dalawang dalaga.
"Sa Wakas!Tapos narin tayo Audrey.Pwede na tayong maligo.Ang lagkit na kasi ng pakiramdam KO eh!"-masayang sabi ni Natasha habang inaangat ang vacume cleaner mula sa ilalim ng pool.
"Yeah.Same Filling. And I'm tired.I want to sleep after this!"-sabi rin ni Audrey.Biglang nagsalita si Red na naka tayo sa likod ni Natasha.
"Mga Señorita.Kami nalang po ang tatapos ng mga gagawin ninyo"-sabi ni Red.Dahil sa gulat ni Natasha ay nadulas siya at muntik ng mahulog sa pool.Nahagip naman ni Red ang bewang ni Natasha kaya hindi ito natuloy sa pagkahulog sa pool.
"Tsk!"-sabi nalang ni Audrey at balak sanang iwanan ang dalawa.Hawak ni Audrey ang isang vacume cleaner kaya ng umikot siya patalikod ay natamaan ng dulo ng vacume ang mukha ni Johan.
Nakatayo kasi si Johan sa likod ni Audrey ng umikot ang dalaga.Nagulat nalang si Audrey ng may nahulog sa pool.Agad naman ni Audrey inabot ang kanang kamay para hawakan iyon ni Johan upang makaahon.
Nang makaahon si Johan ay agad naman napansin ni Audrey ang pamumula ng pisnge nito.Hinawakan agad ni Audrey ang mukha ni Johan at sinuri itong mabuti.
"I'm sorry.You hurt?"-malamig na tanong ni Audrey kay Johan.Nabigla si Johan ng hawakan ni Audrey ang kanyang mukha na natamaan ng dulo ng tubo ng vacume.
"OK lang ho ako Señorita!"-sagot ni Johan kay Audrey.Umiling naman ang dalaga.
"No.Your not ok.Here!!"-malamig na sabi ni Audrey kay Johan.Hinakilan ni Audrey ang pisnge ni Johan na natamaan at namula.
Bigla nalang hindi nakilos sa kanyang kinatatayuan si Johan dahil sa ginawang paghalik ni Audrey sa kanyang pisnge.
"I'm sorry again!!"-sabi muli ni Audrey kay Johan tsaka naglakad na ito palayo at naupo sa upuan sa dulo ng pool.Magpapahinga Siguro-sabi ni Johan sa isip.
"Pasensya na po talaga Señorita.Hindi ko po sinasadyang gulatin kayo!"-rinig ni Johan ang paghingi ng pinsan si Red ng paumahin kay Natasha.
"Ok lang.Wag mo nalang uulitin!"-sagot ni Natasha kay Red.Nagsimula narin ang dalaga sa paglakad palayo kay Red at tinungo ang kapated na si Audrey na prenteng nakaupo sa upuan malapit run long sa pool.
Natasha POV*
Hindi ko maiwang mapatingin sa dalawang binatang kasalukuyang naglilinis ng pool.Oo.Linis uli dahil may mga naiwan pa raw na mga dumi sa ilalim ng pool.Hayaan na.Pagbigyan.
Napansin ko rin na meroong pagka-soplado silang dalawa.Sama niyo na si Nicko.Tahimik iyon gaya ni Johan na ito.Si Red?May pagka daldal ng unti.Unti lang naman.
Masasabi ko lang sa kanila ay "So-hot-drop- dead- gorgeous!" Makalaglag panty.Ay landi ko na.Panty talagang malalaglag.Haha.Ganoon talaga.
Nakamasid lang ako sa dalawa.Si Audrey naman ay ganoon rin.Himala sa himala lang kanina na tumawa siya.Pero sa totoo lang.Miss na miss ko na iyon.
BINABASA MO ANG
"The Billionaires Sisters"
General FictionBy. WasabeMixyGurl24;) "Savannah Floresca Scott "- Panganay sa Apat na magkakapated na puro babae. Anak ng mag-Asawang Multi- Billionaire. Pero namuhay ng isang Ordinaryong Tao. Tumayo sa sariling mga paa. Hindi umasa sa Yaman ng kanilang Pamilya at...