Nakabihis na ang lahat. Except kina Savannah, Roland, Berto at Lanie na mananatili sa Mansion.
Si Vanessa ,Natasha at Audrey ang magkakasabay na lumabas na ng Mansion.
Simple lang naman ang mga suot nilang tatlo. T-shirt, fitted Pants with Vans Shoes.
Samantalang kina Nicko, Red at Johan kasama si Amy at Jane ay naka University Uniform.
Kahit College na ay required parin sa kanila ang mag suot ng Uniform. Every FRIDAY lang sila valid mag sivilian.
Uniform ng University of San Fabian ay White longsleeve with Black Cardigan and Black Slack and together with a Black Shoes for Boys.
White Long sleeve , Black blazer ,Black platted skirt(above the knee) and two inches Black Sandal or Shoes for a Girls Uniform.
Habang naglalakad si Vanessa ,Natasha at Audrey sa daan ay marame silang nakakasabay na mga studyante na mga binata ng USF.
Merong pa ngang humihingi ng kanilang Cellphone number. Pangalan. Kung saan sila nakatira at kung ano ano pa.
Si Vanessa at Natasha naman ay tila tuwang tuwa pa dahil sa binibigay ng ibang mga lalaking attention sa kanilang dalawa.
'Tsk! Bahala ka. Bat kasi hindi ka sumabay sakin! Sa amin!'-sabi ni Vanessa sa sarili. May kasabay itong isang gwapo ring binata.
'Pero mas Gwapo siya! Hunk! Ayssh!'-inis na sabing muli ni Vanessa habang nakatingin sa malapad na likod ni Nicko.
Si Audrey naman ay nasa pinaka likuran ng lahat. Meron rin siyang kasabay na mga binata. Oo. Mga binata kasi tatlo ang kasabay niya.
Pero kahit ganon ang lagay niya ay wala parin siyang pakialam. Oo. Nagsasalita at sumasagot siya pag tinatanong o turn niyang sumagot sa mga tanong ng tatlo sa kanya.
Tulad nalang ng tinanong sa kanya na
'Anong Pangalan mo?'Sasagot siya ng 'Audrey Scott' dahil iyon ang utos ni Savannah sa kanilang tatlo.
'Saan ka nakatira? Parang bago lang kasi kayo rito?'-tanong ng isa.
'Yeah. Bago lang kami rito sa lugar niyo!'-malamig na sagot ni Audrey sa kanila.
At marame pang tanong sa kanya na pero bihira lang niyang sagutin. Hindi naman siya mahilig makipag usap sa iba. Except sa mga kapated niya at sa Pamilya ni Lanie at lalong lalo na kay Johan.
Si Natasha naman ay hindi mapigilang kiligin sa mga sinasabi ng dalawang kasabay na mga Binata. Ang lakas kasi ng mga tama ng dalawa. Sa Kanya! Haha.
'Total, Hindi mo naman ako napapasin...ganito nalang ang gagawin ko. Mas mayasa silang kasama ako. Bakit ikaw parang hindi masaya pagkasama mo Ako..Red?!'-sabi ni Natasha sa sarili.
Natasha's POV*
"So talagang bagong lipat kayo dito?"-tanong ng isa sakin. But don't get me wrong! Hindi ko pa sila kilalang dalawa. But its ok with me. Atless,naaappreciate nila ang Beauty ko.
BINABASA MO ANG
"The Billionaires Sisters"
Algemene fictieBy. WasabeMixyGurl24;) "Savannah Floresca Scott "- Panganay sa Apat na magkakapated na puro babae. Anak ng mag-Asawang Multi- Billionaire. Pero namuhay ng isang Ordinaryong Tao. Tumayo sa sariling mga paa. Hindi umasa sa Yaman ng kanilang Pamilya at...