Naguguluhan ang kaanak ni Lanie sa sinabing iyon ng dalaga tungkol sa kanilang bunsong kapated na si Audrey.Sa tingin nila ay wala namang Mali sa dalaga.
Dahil sa Maganda naman ito.Sexy.Mga katangian ng isang dalagang na gugustuhing mapangasawa ng lahat ng mga kalalakihan.
"Sa tingin ko po ay wala namang Mali kay Señorita Audrey,mga Señorita.Maganda siya tulad ninyo.Sexy.Maputi.Matangkad.Pang Model ang dating!"-biglang sabi ni Red kina Savannah at kay Vanessa.
Biglang tumawa nalang si Vanessa ng pagkalakas.Hindi lang tawa ang ginawa niya.Isang malutong na halakhak na sinabayan pa ni Savannah ng tawa.
"Hahaha.Oo tama ka Red.Maganda.Sexy.Matangkad.Maputi at pang Model ang dating ni Audrey.Dahil si Audrey ay isang sikat na Teenage Model sa Paris.hahaha!"-tawang sabi ni Vanessa kay Red.
"Talaga po mga Señorita?Wow naman!"-balalas ni Jane sa kanyang kinauupuan.
"Oo Jane.Si Audrey ay kabilang sa mga sikat na Model sa Paris noong High school pa siya!"-nakangiting sagot ni Savannah kay Jane.
"Saglit lang Ate.May kukunin lang ako sa Kwarto ko.Parang may nadala kasi akong mga magazine ni Audrey!'-sabing paalam ni Vanessa tsaka umalis agad.
"Ang ibig kong iparating Red ay iyong pag-uugaling ipinapakita ni Audrey.Hindi iyong panglabas na anyo niya na obvious naman.haha!"-tawang sabi ni Sav kay Red. Nangamot naman si Red ng batok at namula pa.
"Ahh..Pasensya po Señorita!"-nahihiyang sabi ni Red kay Savannah.
"Hahaha.Ang cute mong mamula Red.Pero Ok lang.Totoo naman iyong sinabi mo eh!"-masayang sabi ni Sav.
Mas lalong namula si Red sa sinabing iyon ni Savannah. Samantalang si Roland ay may kung anong pagkainis na naramdaman sa pinsang si Red.Selos? Di natin alam.
Bumalik na si Vanessa sa sala dala ang Apat na Magazine na panay si Audrey lahat ang roon.Agad naman nila iyong tinignang lahat.
"Wow na wow!Ang ganda ganda ni Señorita Audrey sa mga larawang narito sa magazine. Lahat pa ay nakangiti at masaya!"-manghang sabi ni Amy.Hawak ang isang magazine.
"Oo nga.Kay gandang bata.Kaya lang.Parang may iba?"-takang tanong ni Lanie.
"Oo meron nga! Iyong mga mata ni Señorita Audrey dito sa mga letrato.Pasensya na mga Señorita ha.Iba kasi ang kislap ng mga mata ni Señorita Audrey rito kesa sa mga mata niya ngayon!"-sabi ni Berto kina Savannah. Ngumiti lang si Savannah at Vanessa bilang ganti kay Berto.
At soon rin nila na unawaan ang ibig sabihin ni Savannah. Lahat kasing nakalagay sa magazine ay nakangiting Audrey.Masayang Audrey.At may ibang ningning ang makikita sa mga mata ni Audrey.
Habang si Johan naman ay hindi alam kung ano ang mararamdam sa mga nakikita sa hawak na magazine ni Audrey.Hindi makapaniwala na ang dating longtime crash niyang Model ay ang kanilang Señorita Audrey.
Napansin rin ni Nicko ang pinsang si Johan na titig na titig parin sa isang picture na nasa magazine. Picture iyon ni Audrey na naka school uniform na nakangiti kasama si Vanessa at Natasha.
"Hmm.Si Audrey ang may pakana niyan.Mga shy type kami ni Natasha sa camera.Pero si Audrey mismo ang nagtulak samin ni Natasha na magpakuha ng letrato.Akala namin pang sa kanya lang kaya nagpakuha kami ni Natasha.Pero nalaman nalang namin na isinali niya pala iyan!"-ngiting sabi ni Vanessa.
"Ganoon po ba.Ngayon alam ko na ang ibig niyong iparating samin mga Señorita.Ano po bang nangyari kay Señorita Audrey mga Señorita?"curious na tanong ni Johan kina Savannah at Vanessa.Ngumiti lang si Vanessa.
Si Savannah naman ang nag kwento bilang sagot sa tanong ni Johan.Ang iba ay nakikinig lang.
BINABASA MO ANG
"The Billionaires Sisters"
General FictionBy. WasabeMixyGurl24;) "Savannah Floresca Scott "- Panganay sa Apat na magkakapated na puro babae. Anak ng mag-Asawang Multi- Billionaire. Pero namuhay ng isang Ordinaryong Tao. Tumayo sa sariling mga paa. Hindi umasa sa Yaman ng kanilang Pamilya at...