(A/n: LAHAT NALANG NG MGA REACTION SA BALAT NG LUPA AY ISAMA NATIN SA CHAPTER NA ITO.WALANG AANGAL!!!)
Tulala.Laglag panga.Luwa mata.Hindi makapaniwala.
Ang kulit lahat na nga eh..
At wala ng maisip! (*0*)v..
Samantala.Hindi makapaniwala si Roland,Nicko,Red,Johan at James na pinsan nila sa mga nakita.
Kung kanina ay tahimik ang lahat ng nanunuod ngayon ay biglang naingay.
SIGAWAN!!!
HIYAWAN!!!
TALONAN!!!(talon)
Mapa-Babae o Lalaki.
Lumapit si Savannah sa kinaroroonan ng Baranggay Captain ng kanilang Baranggay na naroroon.Kasama ng kanilang Baranggay Captain ang Baranggay Captain ng kabilang Baranggay.
Sina Vanessa,Natasha at Audrey naman ay pumunta sa mga kinaroroonan ng Team ng kanilang Baranggay.Ang team nila Roland.
"Kaming tatlo ang maglalaro!"-malamig na sabi ni Audrey kina Roland.
"Bakit hindi niyo nasabi na..Baranggay Floresca pala ang Baranggay natin?"-seryosong tanong ni Natasha sa mga Binata.
"At pumapayag kayong lahat na naaagrabyado kayo ng mga Onggoy na iyon?God!Hindi kami papayag na ipatalo niyo ang Baranggay FLORESCA!Kaya kaming tatlong ang maglalaro!"-inis na sabi ni Vanessa.
Napakamot nalang ng ulo sila Red at James sa sinabi nina Vanessa.Si Johan at Nicko naman ay nayuko.Si Roland?Hindi alam kung Ano ang sasabihin o isasagot sa tatlong dalaga.
"Hindi nalang ako maglalaro.Kaya niyo naman diba?Si Ate Sav rin.Hindi ko siya papayagan maglaro.Kung magpipilit siya.Itatali ko siya kay Kuya Roland!"-seryosong sabi ni Audrey.
"B-bakit ako nasali Señorita?"-utal na sabi ni Roland kay Audrey.
"Oh de sige.Maghahanap nalang ako ng IBANG LALAKING pagtatalian kay Ate Savannah.Johan.Sinong LALAKING pwede itali kay Ate Sav?"-malamig na seryosong sabi ni Audrey kay Johan.Mula sa pagkakayuko ni Johan ay napatingin ito kay Audrey.
"Sige po Señorita.Sakin niyo nalang itali si Señorita Savannah.Walang problema sa akin!"-biglang sabi ni Roland kay Audrey.
"Good.Ayan na siya.Kailangan mong siyang pigilan dahil alam kong di namin siya mapipigilan!"-sabi ni Vanessa na nakatingin sa paparating si Savannah.Nakangiti itong naupo sa tabi ni Audrey.
"Ayos na.Pwede na tayong maglarong Apat!"-masayang sabi ni Savannah sa kanyang mga kapated.
BINABASA MO ANG
"The Billionaires Sisters"
General FictionBy. WasabeMixyGurl24;) "Savannah Floresca Scott "- Panganay sa Apat na magkakapated na puro babae. Anak ng mag-Asawang Multi- Billionaire. Pero namuhay ng isang Ordinaryong Tao. Tumayo sa sariling mga paa. Hindi umasa sa Yaman ng kanilang Pamilya at...