VAMPIRE IN SCHOOL PART 1

906 29 2
                                    

"Hay naku nasaan na kaya ang babaeng yun? Ang sabi nya maaga raw syang papasok kasi muntik na raw siyang ibagsak ni sir binigyan kasi sya ni sir ng grade na 80 sa math eh dati ang tataas ng grade nya sa math 90 to 95 ang grade nya pero ngayon halos ang laki ng binaba. Nadismaya nga sya kasi dati nasa top 1 sya pero ngayon nasa top 5 na siya. Kaya andito ako ngayon as a friend nya but not only a friend also a older brother. Kung naguguluhan kayo sa pagkatao ko ito sasabihin ko nalang kasi mukhang walang gana yung bff ko eh dahil sa nangyari. Okay!by the way I'm Jade Drake Cymon. Ipinanganak akong lalaki nagtataka siguro kayo kung bakit bakla ang tawag nya sa akin!nakasanayan na nya kasi akong tawaging bakla simula ng magkakilala kami sa council nakita nya kasi akung umiiyak palagi pag di ko kaya ang training....
---------------------
"Mama..mama hik hik mama hik di ko na kaya hik kunin nyo na po ako dito hik hik..." ako yan

"Hoy!bakit ka umiiyak?" si xyxy naman yan

"Kasi hik failed na naman ako sa training hik hik bakit kasalanan ko bang slow learner ako pag dating sa ganyan hik kasalanan ko rin bang mahina ako hik hik."

"Parang yun lang!alam mong natural lang yun kasi mga bata pa tayo. Kaya pwede ba tumigil ka na sa kakaiyak. Kaya ka nila minamaliit kasi ang baba ng tingin mo sa sarili mo
Ang "BAKLA"mo kasi. Siguro BAKLA ka." 
 habang nakatayo sa harapan ko..

"Hik hik hindi ako bakla hik."

"Eh kung hindi ka bakla bakit panty ang suot mo....baklA"

"Kasi hik kasi hik.."

"Kasi ano?bakla ka nga."

"Sabi ngang hindi ako bakla..hik" bigla akong tumayo at denipensa ang sarili ko "bakit porket panty ang suot ko ngayon bakla na. kasalanan ko bang ito muna ang pinasuot ng babaeng yun sa akin kanina dahil nilalabhan nya ang damit ko pati yung boxer ko hik hik."

"Ah basta bakla na ang tawag ko sayo.halikana nga bakla malate pa tayo sa training"

Wala rin naman kaming choice ng mga panahon na yun, halos lahat walang wala talaga, kakulangan sa pagkain, gamot, damit at iba pang necessities na kailangan ng mga panahon nayun. Yung panty na suot ko that time ang tanging meron sa tinutuluyan namin sa anak pa yata yun ng nagtatrabaho doon. Choosy pa ba ako? okay na yun kesa sa wala akong salawal, tsaka sa mga oras na yun di na uso ang mahiya hiya pa dahil sa nangyari halos lahat nakakulong sa bangungot ng digmaan. Pero dahil may sobrang tigas ng ulo na bata sa council (alam niyo na kung sino ang tinutukoy ko) kahit papa-ano nagkakaroon ng saya doon. Doon nag simula ang tawag nya sa king bakla at tsaka yung panty na yun....Wala sa amin ni xyxy ang magyakapan at mag sabi ng i love you sa isat isa dahil natural na talaga sa amin yun at take note lalaki po talaga ako pure blooded boy po ako masilan lang talaga ako sa ibang bagay lalo na kapag nakakakita akong sumusuka o di kaya makaamoy ng di kaaya ayang amoy. 

Actually!pareho kaming sinapit ng kapalaran ni xyxy namatay ding isang mandirigma si mama pumapangalawa kami sa mayamang pamilya. 12 years old ako ng namatay ang mama ko halos isang taon lang ang agwat ng edad namin ni xyxy kaya mas lalo kaming nagkasundo. Doon narin ako nag kaisip sa council 17 years old na ako ngayon at high school student ako kaklase ko si xyxy.

"Nakita ko si jade nanakatayo sa may gate.kaya tinawag ko sya.
Jade.jade andito ka na pala."

"oo kanina pa." Nakita kung namumugto ang mga mata nya kaya tinanong ko sya. "Xyxy umiyak ka ba?" habang inaalo ko siya habang papunta kami sa inaayos na room para kunin yung libro ni sir sa kanyang table naiwan niya kahapon nung binisita niya at tinitignsn ang gawa ng mga nag aayos ng silid niya. Masyado pang maaga kaya wala pa yung mga taga gawa.

"Oo!eh pano kasi mula sa 95 na grade naging 80 tapos nA sa top 5 nalang ako na dati nasa top 1. Hayss."

"eh!ikaw naman kasi eh palagi mung iniinis si sir at palagi ka pang late kaya sana magtanda kana ikaw kasi eh."

The Last Vampire StandingTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon