matchII

83 3 0
                                    

whoooo! patayin nayan...whoooo!

sige na...ano pang hinintay mo patayin mo nayang si jade...whahahahah

o di kaya balato mo nalang sa akin. sabik na kong matikman ang dugo niya hhmm....

liana! patayin mo siya!

sigawan ng mga bampira sa paligid ko... narinig ko ang mga hiyawan nila, kaya dahan dahan kung iminulat ang mga mata ko.... at nanlaki ang mga mata ko sa nakita ko..... si jade....."jaaaaade... jade, " napatingin sa kin si jade.

"sa wakas fiona gising ka na rin!" isang ngiti ang ginanti sa kin ni jade.

"oh! gising kana pala! fiona?" napatingin ako sa gawing kanan ko, si liana, mas lalong lumakas ang tibok ng dibdib ko dahil sa mga mata ni liana, nakakatakot, yung mga matang walang ibang alam gawin kundi ang pumatay ng walang awa, walang ka emo emosyon ang kanyang mukha,bakat sa kanyang mukha ang pang gigigil na pumatay,, biglang may pumalakpak, kaya napatingin ako don, si victor kasama nya sa itaas si derminia," bwesit kang hayop ka, demonyo ka"

whhahahahah....hohohoohho,,,relax dark princess, ayaw moba? di mo ba nagustuhan yung surprisa ko sa yo?, owwsss,,, nakakalungkot naman..oh baka gusto mong sumali sa kanila? hmmm bakit hibdi ko ibahin ang ikot ng palaro na ito?, pano kaya kung ganito nalang,,,, papasalihin kita, pero kailangang may isang mamatay sa inyo, kung gusto mong maligtas si jade, kailangan mo munang mapatay si Liana.

"hayop ka.......sagad talaga sa buto ang kasamaan mong walang hiya ka".

booooo! boooooo!

sigawan ng mga bampira, doon ko lang napagtanto nasa gitna pala ako ng entablado ng kamatayan kung saan nag lalaban si jade at liana..."bwesit tung mga bampirang toh, pag ako nakawala dito lagot talaga kayung lahat sakin, sisiguraduhin kung walang matitira ni kahit isa sa inyo, ni kahit mga abo niyo......"

oh, talaga? magagawa mo yun? sigaw ni derminia, "ni pag alis mo nga dyan sa kinatatalian mo di mo magawa ang ubusin pa kaya kaming lahat? tsk..tsk,,wag kasing masyadong malakas ang tiwala sa sarili. alam mo! yan ang papatay sayo eh.

"maghintay kalang, "habang kinukuha ko sa likuran ko ang maliit na kutsilyo, at kiniskis ito sa lubid na nakatali sa kamay ko, ningitian nya ko nang nakakainsulto...."ningitian kodin sya, nang nakakabwesit na ngiti,," i'm sorry, pero ngayon alam kung mapapatay kita, dahil yun ang dinidikta nang tadhana mo," sabay lundag papalapit sa kanya,

Anak ng tuknining, ow ow...Hahhaha isang napakapanabik na surpresa. Sige lumapit ka fiona. Lapppiiiittttt....,

"yaaaaaaaaaaaaaah"

nasugatan ko siya sa balikat. "ows,,masakit ba derminia? akala ko ba isa ka sa pinaka malakas na alalay ni victor? . tas akala ko totoo yung mga nababalitaan ko sa yo na, hindi ka tinatablan ng punyal lamang? ay, oo nga pala, nakalimutan ko, hindi pala to ordinaryong punyal.... hahahahahaha"

"walang hiya ka talaga, fiona? bwesit ka, asungot ka sa buhay ko.anong ginawa mo?"

"hmmmm will, yang sugat mo binigyan ako ng pagkakataon na malaman kung ano ang kahinaan mo. hahahahah"

"A..Anong ibig mong sabihin?"

"natatakot ka ba? Bakit parang natatakot kana?! Mahina ka.  Simple lang naman kung paano...oppsss! May bigla akong na alala, yung sinabai mo kanina... meron kang binanggit tungkol sa akin, diba? Pero mas pinili mung bitinin ako at huwag sabihin sa akin ang nalalaman mo kaya...."

" kaya hindi mo rin sasabihin, kung paano mo nalaman? " (smirk)ha...hahahahahah....ahahhahaha...isip bata ka. Nakakatawa. Gusto mong umiyak ako para lang sabihin mo?whahahahah... Wag kang tanga fiona hahahahahaha.....

The Last Vampire StandingTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon