Con bé tên là Mỹ Anh. 16 tuổi đã quyết định cuộc đời mình bằng những ước mơ.
16 tuổi Mỹ Anh đã có thể dùng số tiền mà cô bé dành dụm, mua một cái vé máy bay đến Hàn Quốc trong cái tháng đông vừa đến.
Gia đình không hoà thuận cũng chính là lí do cô từ bỏ cuộc sống hiện tại mà làm lại từ đầu.
---
- " wow đẹp quá! Thật là nhẹ người khi bước được tới đây" - Mỹ Anh thầm nghĩ.Mỹ Anh kéo chiếc vali nặng nề về phía trước. Cô cảm thấy khó khăn dù sao cũng chỉ là một con bé với chiếc vali to đùng.
Thời tiết se lạnh khiến cô trở nên thích thú. Ở Việt Nam có mấy khi mát mẻ như bây giờ đâu.
Mỹ Anh thuộc tuýp nhà mặt tiền bố làm quan. Tiền bạc thì cô cũng không thiếu nên cô tự tin về khoảng này khi đặt chân đến một đất nước xa lạ.
Cô thấy có đám người xôn xao ở phía trước. Họ còn có rất nhiều máy ảnh, tiếng cách cách khi chụp ảnh càng ngày càng to hơn.
Bản tính tò mò, Mỹ Anh chạy lại xem. À hoá ra là có mấy anh chàng nào đó. Nhìn họ ăn mặc thế này chắc là người nổi tiếng. Cô vô tình làm rớt cái bản đồ Seoul xuống đất. Vậy là cái anh chàng có mái tóc dài chạm tới mi mắt nhặt lên hộ cô.
Mỹ Anh cám ơn rồi quay đi chổ khác. Cô từ đó giờ chỉ biết mỗi Super Junior và DBSK thôi. Các nhóm nhạc ngày nay mọc lên như nấm. Cô chả còn mấy quan tâm đến Kpop. Nhưng lại có hoài bão lớn với nó.
Mỹ Anh nói tiếng Hàn rất trôi chảy, đó cũng là điều thứ hai cô tự tin. Bắt taxi, cô đưa họ địa chỉ. Chỉ trong chốc lát mà cô đã đến nơi.
Cô nghĩ ngợi, ước mơ của cô là trở thành một idol. Chẳng phải ước mơ này sắp thành hiện thực rồi sao. Cô nên lựa chọn nhà nào để đầu quân đây.
---
Sáng hôm sau, Mỹ Anh dạo quanh khu phố mà mình đang ở tạm. Sương vẫn còn phủ và cái lạnh thì ngày một lạnh hơn. Cô lại đi tới trung tâm của âm nhạc. Cô đi đến JYP nation, rồi SM town... Mà vẫn chưa thể chọn được cho mình một công ty. Cô đi lang thang ngắm cảnh ở gangnam. Nơi đây cô phát hiện có một công ty giải trí. Cô chưa từng nghe đến tên công ty này bao giờ. Nhưng chắc cũng uy tín vì mã ngoài trông cũng đẹp và có vẻ thân thiện nữa.Vậy là Mỹ Anh quyết định liều một phen.
- " Chị ơi. Xin lỗi, cho em hỏi hôm nay có phải là ngày thử giọng? Em muốn thử giọng ạ"
- "Buổi thử giọng đã kết thúc từ lâu rồi nhé. Mong lần sau em sẽ tham gia"
- "Tiếc quá! Vậy em cám ơn chị"
Tự dưng Mỹ Anh thấy tiên tiếc, cứ tự gõ vào đầu mình rồi lắc lắc.
- "Này cháu ơi"
Có tiếng gọi cô liền quay lại. Trước mặt cô là một chú mập mập mặt hiền. Tay chú còn vẫy vẫy nữa.
- "Cháu đến đây thử giọng à? Vào đây hát thử chú xem"
- "Thật hả chú? Dạ dạ" - cô ríu rít chạy theo sau.
---
- "Bây giờ thì cháu giới thiệu về mình tí đi"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BTS] [Imagine Girl] First Love
FanfictionSTATUS: Going-on RATING : G AUTHOR: by Ahn Huỳnh NOTE: Đây chỉ là tưởng tượng của tớ thôi. Mong các cậu enjoy ❤️