Forty

977 62 6
                                    

MY: Mà sao vậy? Sao tự nhiên em lại ở đây?

V: ...

MY: Taehyung

V: À..khi nãy em gặp tai nạn trên đường.

MY: Vậy sao? Mà anh, ba người này là ai vậy?

V: Ba người này hả..à là bạn của anh!

MY: Em chào mọi người.

Thật sự rất sốc, Jungkook sửng người không tin đó là sự thật. Cậu chỉ muốn chạy lại ôm cô vào lòng, nhưng mà với tình thế như thế này cậu phải làm sao mới được.
Cậu muốn nói hết những tâm tư từ đó đến giờ mang trong lòng. Taehyung tránh né nói thật cho Miyeong biết cũng là muốn cô không phải cố nhớ và biết mình bị vấn đề về não.

Jimin chạy ra khỏi cửa phòng đến nơi bác sĩ khoa để hỏi về sức khoẻ của Miyeong hiện tại. Sau khi khám thì nhận được câu trả lời rằng hiện tại Miyeong bị mất trí do một cú sốc tâm lý. Không phải là vĩnh viễn nhưng để lấy lại được kí ức cần phải có thời gian.

Jimin: Miyeong nè! Anh là Park Jimin, anh có mua đồ ăn mà em thích ăn nè.

MY: Anh là bạn với Taehyung lâu chưa?

Jimin: Kể từ khi làm thực tập... À không phải, kể từ khi tụi anh gặp mặt nhau thì khá lâu rồi. Tụi anh bằng tuổi nên là bạn chí cốt đó.

MY: Anh Taehyung là người ham chơi, ảnh còn con nít lắm. Chắc là anh cũng xem chừng ảnh nhiều lắm đúng không?

Jimin: Haha thằng nhóc đó là quậy nhất luôn!

MY: Mà nè, hồi nãy em thấy có một người đi chung với mấy anh, người đó nhìn em với ánh mắt tha thiết lắm. Như là muốn nói cái gì với em nhưng không nói được ấy.

Jimin: Người tóc màu xanh hả?

MY: Không phải, tóc nâu nâu hạt dẻ. Nhìn mắt cậu bạn đó buồn hiu à.

Jimin: À, người đó là Jungkook..

Suy nghĩ một hồi lâu, Jimin bị tiếng kêu của Miyeong làm hoàn hồn.

MY: Sao Jungkook lại có mặt ở đây vậy anh?

Jimin: Ừ thì vào thăm em mà

MY: Nhưng tụi em đâu có quen biết nhau..

Lúc này Jimin định bụng là sẽ nói hết cho Miyeong nghe vì anh hiểu được tâm trạng Jungkook hiện giờ như thế nào sau khi biết Miyeong bị mất trí tạm thời. Mọi chuyện xảy ra trong quá khứ đều bị xoá bỏ, chỉ duy nhất một mình Kim Taehyung được giữ lại trong đầu của cô. Nhưng vừa mở miệng ra thì Jungkook cũng đồng thời bước vào. Gương mặt cậu xuống sắc trầm trọng, bên má thì vẫn còn vết băng do trận ẩu đả gây ra.

Jungkook nhìn Miyeong trìu mến pha chút tiếc nuối, buồn rầu.

MY: Cậu là Jungkook phải không? - Miyeong cất tiếng khi thấy cậu ở cửa phòng

[BTS] [Imagine Girl] First LoveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ