JungKook: Mi Yeong..tại sao lại dắt anh đến đây?
MiYeong: Tớ đã bảo là vì muốn cho cậu nghỉ ngơi còn gì.
JungKook: Nghi ngờ quá đi. Cơ mà sao V hyung không nghe điện thoại vậy nè, cả Kakaotalk không thèm trả lời.
MiYeong: Chắc đang luyện tập, mà bộ đi với tớ bất an lắm hay sao mà cứ trông ngóng điện thoại của Tae Hyung vậy?
JungKook: Không có, tại nhớ hyung ấy quá. V hyung hay tập luyện quá sức lắm. Kiểu nhìn ảnh lóc chóc vậy thôi chứ đã làm việc thì nghiêm túc lắm! Không nghe máy nên anh hơi lo.
MiYeong: Haiss..!!
JungKook: Sao lại thở dài, em mệt ở đâu à?
MiYeong: Không có, tớ suy nghĩ ít chuyện thôi.
Đã đến chung cư của dì Mi Yeong, cô lật đật xách vali chạy vào thang máy để tránh người khác phát hiện ra Jung Kook và mình.
Jung Kook vì lạnh nên cũng trùm kín mít từ Hàn qua Bắc Kinh.
Đã vậy còn đang cảm, cậu cứ hắt xì mãi. Mi Yeong thì xoa xoa thái dương cho cậu để khỏi đau đầu.
[Chinese]
Dì: Tiểu Anh, con đến rồi à?MiYeong: Dạ, cám ơn dì cho con ở nhờ nha.
Dì: Con bé này, nhà rộng mà khéo lo.
MiYeong: Đại Thiên đâu rồi dì? Em ấy không có nhà sao?
Dì: Nó đi ăn với bạn rồi, à mà thôi để dì dọn phòng cho hai đứa, hai đứa yêu nhau lâu chưa?
MiYeong: Hả?.. Haha tên điên ấy mà bạn trai con sao dì?
Dì: Thế nó tên gì? Nó hiểu chúng ta nói gì không?
MiYeong: Dạ không, cậu ấy tên Điền Chính Quốc, lớn hơn con 1 tuổi.
Nghe tên tiếng Hán của mình Jung Kook mới bật dậy chào.
JungKook: Ni hao..wo su Tian Jiu Guo. Ren shi ni wo hen cao xing. [Chào dì con tên là Điền Chính Quốc, rất vui được gặp dì]
Dì: Ren shi ni wo ye hen cao xing [Dì cũng rất vui khi biết con]
MiYeong: Thôi tụi con vô phòng dì nha.
Cô và Jung Kook vào phòng sắp xếp đồ. Vì do có Đại Thiên - con trai của dì. Nên phòng không còn trống.
Tất nhiên cô cũng đã đề nghị dì cho Jung Kook ngủ với Đại Thiên, nhưng dì bảo thằng bé không cho ai vào phòng.
Đi chơi thì khoá cửa lại, dọn dẹp thì cũng Đại Thiên tự lo.
JungKook: Tại sao chúng ta lại ở cùng một phòng?
MiYeong: Biết làm sao giờ. Cơ mà có giường tầng mà. Cậu sợ tớ làm gì cậu sao?
JungKook: Sợ chứ, con gái bây giờ ghê lắm. Ước gì có V hyung ở đây.
MiYeong: Tae Hyung ở đây cho tớ với ảnh cãi nhau à. Thôi cậu đi tắm rữa đồ đi. Tớ nghỉ mệt xíu.
---
BẠN ĐANG ĐỌC
[BTS] [Imagine Girl] First Love
FanfictionSTATUS: Going-on RATING : G AUTHOR: by Ahn Huỳnh NOTE: Đây chỉ là tưởng tượng của tớ thôi. Mong các cậu enjoy ❤️