Twenty

2.6K 173 25
                                    

Trong lòng dù có chút vui nhưng Mi Yeong cũng phải làm lơ cảm xúc của mình.

Tại sao Showy lại xuất hiện trước công ty như vậy? Chị ấy có chuyện gì sao?

MiYeong: Chị...

Showy: Ngạc nhiên cái gì?

MiYeong: ...

Showy: Phải rồi. Để chị nói cô biết nhé! PD đã gọi cho chị, chị sẽ trở lại X. Bất ngờ nhỉ?

Bất ngờ thật chứ. Cô không nghe nhầm đó chứ, PD nim mà gọi cho Showy á? Có nhầm lẫn không vậy?

Showy: Sao vậy em gái?

MiYeong: À không..không có gì

Showy: Vậy bây giờ mình đi thôi.

MiYeong: Đi đâu chứ?

Showy: Lên gặp PD nim.

Showy nắm tay Mi Yeong kéo cô xồng xộc tới phòng của Bang PD. Showy cũng không quên to mồm để lôi kéo thêm nhiều người chứng kiến.

Tae Hyung anh có vẻ bất an cộng thêm nghe tiếng xì xào quá to. Vừa mở cửa phòng tập để bước ra anh đã thấy bóng dáng Mi Yeong bị lôi đi.

Trố mắt nhìn Showy, anh không tin là cô ta xuất hiện ở đây.

TaeHyung: Mọi người...Showy cô ta đang đi với Mi Yeong kìa.

Nghe hai chữ "Showy" là Jimin nhà ta lập tức chạy ra khỏi phòng tập. Ở đây các staff cũng đã lần lượt kéo nhau đi để chặn Showy không gây náo loạn. Jung Kook cậu có vẻ rất lo cho con bé. Mặc dù Rapmon đã có khuyên nhưng cậu nhất quyết đến phòng của PD.

PD: Ngồi xuống đi.

MiYeong: Có chuyện gì sao PD nim?

PD: Chú phải hỏi cháu mới đúng. Cháu đã làm những gì?

MiYeong: ..?.? Ý của PD là sao? Cháu không hiểu?

PD: Có phải cháu đã bày lên kế hoạch này để đẩy Showy khỏi công ty không?

À thì ra là vậy. Đến lúc này cô mới biết chuyện gì đang xảy ra.

Vậy tất cả chung quy đổ lên đầu cô hết rồi đấy sao?

MiYeong: Cháu làm như vậy thì có lợi ích gì? - cô bình tĩnh đáp.

PD: Chú chỉ muốn nhắc nhở cháu. Đây là lần cuối công ty chúng ta có tình trạng như thế này.

MiYeong: ....

PD: Showy sẽ trở lại công ty. X vẫn giữ nguyên 4 người, chú sẽ sắp xếp cho Showy vào nhóm mới.

Lúc này Jung Kook đẩy cửa chạy vào.

JungKook: PD nim. Chú tại sao lại làm như vậy?

Jimin: Tại sao lại không? - Jimin cũng vào theo.

JungKook: Hyung thì biết cái gì?

MiYeong: Thôi đủ rồi.. PD nim, nếu chú nói như vậy rồi thì cháu cũng không có ý kiến gì nữa.

PD: Thật tình.. Nếu cháu có ghét Showy cũng nên giữ trong lòng đừng gây tổn thương cho Showy nữa. Chú chỉ cho cháu duy nhất một cơ hội này thôi.

[BTS] [Imagine Girl] First LoveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ