Seventeen

2.7K 162 30
                                    

JungKook: Cậu đó, kệ hyung ấy đi

Jung Kook thấy Mi Yeong có vẻ lo lắng cho Jimin nên cậu nói với cô.

MiYeong: Ầy có đâu. Thôi cậu đi tập với mấy hyung đi. Tớ về với mấy chị.

JungKook: Chán quá đi. Park Mi Yeong đi về kìaaaa.

MiYeong: Dạo này cậu bị gì đấy? Ai đã dạy cậu aegyo vậy hả? - cô chạy tới nắm cổ áo cậu đùa.

Jung Kook chỉ vào JHope. Thì ra hyung mặt ngựa. Đúng là, chả có sangnamja tí nào.

JungKook: Tối nay Yeongie mặc đầm đi dự MAMA đó mấy hyung.

Tự nhiên cậu la lớn cho mọi người nghe. Gì mà đầm chứ, thấy ghê. Nghĩ sao cô mặc đầm vậy chứ. Đã vậy tên Yu Geom nghe cô mặc đầm là phán một câu "Chắc không ai dám chụp hình đâu ha"

__________

Mayyu: Hôm qua em đã thấy Showy nói chuyện với Jimin đúng không?

Chuyện gì vậy?? Tại sao Mayyu unnie lại biết chuyện này?

MiYeong: Dạ vâng. Sao unnie biết?

Mayyu: Tae Hyung nói hết rồi, cậu ta có vẻ bực em đó. Sao em không nói cho tụi chị biết?

MiYeong: Vậy..Lia unnie với Jimie unnie cũng biết ạ?

Mayyu: Biết rồi. Chỉ có staff với PD chưa biết.

MiYeong: Unnie, chị đừng nói cho staff hay PD biết nhé.

Mayyu: Không được. Lỡ con đó làm chuyện gì với X, với em rồi Bangtan thì sao?

MiYeong: Chị ấy không làm gì đâu. Em bảo đảm đó. Unnie đừng nói nhé!!!

Sợ các chị lo lắng nên Mi Yeong giấu. Ai dè cái tên Kim Tae Hyung phá nát bét.

Cô đang đợi bước tiếp theo Showy sẽ làm gì. Nếu chắc không làm idol thì bây giờ Mi Yeong theo nghề thầy bói rồi. Đoán thôi cũng đúng gần 70-80%

_____________

Các bạn có biết Mi Yeong hôm nay mặc cái gì để dự lễ không nè?

Lia: Trời Mi Yeong em mặc cái gì vậy?

MiYeong: Suit. Sao vậy chị?

Jimie: Mấy chị stylist cho em mặc cái này hả? Em đang đi làm công sở hả Yeongie?

Bà nào bà nấy lắc đầu thất vọng. Nhìn vô cứ tưởng con bé là nhân viên văn phòng.

Suit đẹp.
Mà cái chân con bé không đi được giày cao gót thì làm sao?

Lia: Mang giày cao gót đi.

MiYeong: Unnie em không mang được đâu.

Mayyu: Cứ thử đi. Đôi này chị thấy cưng mang được đó. Không quá cao để té đâu.

Jimie: Cũng may là nó để tóc dài chứ nó mà để tóc ngắn chả khác gì Amber tiền bối. Mà tiền bối coi vậy có khi còn nữ tính hơn nó.

MiYeong: Thôi mà. Mặc đầm dài em đi vấp trúng té thì sao. Với cả, hở lưng..lạnh lắm.

_________________

[BTS] [Imagine Girl] First LoveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ